Các loại sữa hạt trên thị trường

Home » Món ngon » Món ngon mỗi ngày » Các loại sữa hạt trên thị trường

    Với nhiều lợi ích dinh dưỡng và tính ứng dụng linh hoạt, các loại sữa hạt đang ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến trên thị trường sữa. Được xem là loại thức uống tốt cho sức khỏe, bên cạnh việc lựa chọn loại sữa hạt phù hợp khẩu vị, nhiều người tiêu dùng cũng quan tâm đến các thương hiệu sữa hạt ngon, chất lượng trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, Kingfoodmart sẽ giới thiệu đến bạn top 4 thương hiệu sữa hạt tốt và uy tín nhất, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem đó là những thương hiệu nào nhé!

Sữa hạt Vinasoy

Được thành lập vào năm 1997 với cái tên đầu tiên là Nhà máy Sữa Trường Xuân như mong muốn sẽ trường tồn như mùa xuân. Khi đó, nhà máy sữa hạt Vinasoy sản xuất nhiều loại sản phẩm khác nhau như sữa bò tươi, kem, sữa chua, sữa đậu nành… 

Đến tháng 05/2005 Nhà máy sữa Trường Xuân đổi tên thành Nhà Máy Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy. Sau 25 năm hình thành và phát triển, Vinasoy hiện là doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam về sản xuất sữa đậu nành. Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy đang chiếm giữ 90,4% thị phần sản lượng sữa đậu nành bao bì giấy toàn quốc (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tháng 6/2021). 

Dòng sữa hạt Vinasoy thông thường

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sữa đậu nành Vinasoy được bày bán rộng rãi đó là Vinasoy nguyên chất và Vinasoy mè đen. Sữa đậu nành Vinasoy nguyên chất với 100% hạt đậu nành được chọn lọc kỹ lưỡng, không sử dụng chất bảo quản hay chất biến đổi gen. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn chứa hàm lượng isoflavones vô cùng dồi dào, giúp cân bằng nội tiết tố và chống oxy hóa hiệu quả, mang đến cho bạn làn da mịn màng cùng dáng vóc cân đối như ý. Sữa đậu nành Vinasoy mè đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt mè đen và đậu nành, mang đến hàm lượng chất đạm dồi dào cùng những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này có chứa lượng protein giàu có, giúp cơ thể phòng tránh các bệnh về tim mạch.

Sữa đậu nành Fami

Fami là sản phẩm sữa đậu nành chủ lực của thương hiệu Vinasoy. Fami xuất phát từ “Family” trong tiếng Anh có nghĩa là gia đình. Tên thương hiệu gợi mở sự ấm cúng, cùng sự hạnh phúc đoàn viên ẩn giấu trong mỗi sản phẩm. Ngoài ra, Fami cũng thể hiện định hướng là “sản phẩm dành cho cả nhà” của thương hiệu. 

Tên gọi Fami từ lâu đã được người tiêu dùng Việt biết tới, không chỉ bởi chất lượng hay giá cả mà bởi vì sự ngắn gọn, dễ nhớ trong tên gọi. Hiện nay, Fami cung cấp các dòng sản phẩm chính bao gồm: Fami nguyên chất, Fami Canxi, Fami Canxi Plus, Fami Kid, Fami Go. 

Sữa chua uống thực vật Veyo

VEYO Yogurt là dòng sữa chua uống liền của thương hiệu Vinasoy Việt Nam. Với tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Vinasoy: mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những điều tốt đẹp nhất từ tự nhiên, từ đó nhãn hàng VEYO ra đời. 

VEYO với sứ mệnh khai phá những giá trị tốt đẹp nhất từ nguồn dinh dưỡng thực vật là hiện thân của cam kết từ Vinasoy mang đến những sản phẩm cao cấp, 100% từ thực vật xanh lành, giúp nuôi dưỡng cơ thể bằng những nguyên liệu tự nhiên nhất vì một cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng cho người Việt. Sản phẩm được lên men từ sữa 5 loại hạt macca, hạnh nhân, dẻ cười, óc chó, và đậu nành; kết hợp cùng ba hương vị trái cây có xuất xứ Nhật Bản gồm dâu Nhật, đào Nhật và cam Yuzu.

Sua hat Kingfoodmart

Sữa hạt Vinamilk

Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vietnam Dairy Products Joint Stock Company) một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam, là công ty lớn thứ 15 tại Việt Nam vào năm 2007. Công ty là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 75% thị phần sữa tại Việt Nam. 

Sản phẩm Công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và cũng xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Úc, Campuchia, Irắc, Philippines và Mỹ. Vinamilk là thương hiệu sữa có đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng như sữa hộp, sữa bịch, sữa đóng chai. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để tìm ra mặt hàng phù hợp nhu cầu và sở thích riêng của bản thân. Trong đó, các loại sữa hạt trên thị trường hiện nay do Vinamilk cung cấp gồm 4 loại:

  • Sữa đậu nành hạt đậu đỏ Vinamilk Super NutVới bảng phần chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên có lợi từ đậu nành và đậu đỏ, sữa đậu nành hạt đậu đỏ Vinamilk Super Nut cung cấp nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể như vitamin A, vitamin B3, vitamin E hay vitamin D giúp làn da căng mịn, khỏe mạnh và còn giúp hệ xương phát triển vững chắc, nâng cao sức đề kháng cùng nhiều lợi ích khác cho cơ thể.
  • Sữa đậu nành hạt hạnh nhân Vinamilk Super Nut: Kết hợp từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen và hạt hạnh nhân được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm cung cấp cho cơ thể nhiều chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin E, vitamin D3 và omega-3. Sữa đậu nành hạt hạnh nhân Vinamilk Super Nut đã được giảm lượng đường đáng kể so với những sản phẩm khác, vì vậy không lo tăng cân hay béo phì khi dùng.
  • Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk Super Nut: Sữa có thành phần chính làm từ hạt óc chó nhập khẩu Mỹ và 100% đậu nành không biến đổi gen, có vị thơm béo khó cưỡng. Hạt óc chó được xem như là một siêu thực phẩm vì các giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại nổi bật hơn so với những loại hạt khác vì vậy loại sữa hạt này cũng là nguồn dinh dưỡng quý giá cho cả gia đình. 
  • Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut: Dòng sữa này được làm từ 9 loại hạt cao cấp gồm có: hạt óc chó, hạnh nhân, yến mạch cùng 6 loại đậu giàu dinh dưỡng. Giúp bổ sung omega-3, chất xơ cùng nhiều vitamin hỗ trợ trí não phát triển khỏe mạnh, cải thiện vóc dáng và làn da, chống oxy hóa, ngăn ngừa bệnh tim và phù hợp những người bị tiểu đường.
Sua hat Kingfoodmart

Sữa hạt Oatside

Sữa hạt Oatside vốn là một thương hiệu sữa hạt đến từ Singapore. Tuy chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường toàn cầu vào tháng 12/2021 nhưng sau hơn một năm, sữa hạt Oatside hiện đang có mặt ở 11 quốc gia trên khắp châu Á và các chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng. So với các loại sữa hạt khác trên thị trường thì đây đã là bước tiến lớn cho một nhãn hiệu mới bắt đầu hoạt động vào năm 2020.

Bằng cách tạo ra những sản phẩm có hương vị thơm ngon, định hướng của sữa hạt Oatside là mong muốn mỗi người dùng hướng đến việc chọn lựa nguồn thực phẩm bền vững, an toàn cho chính mình và những thế hệ nối tiếp từ thức uống hằng ngày. Sữa hạt Oatside mong muốn chinh phục được những người không có thói quen quan tâm đến sữa hạt với dòng sữa yến mạch tự nhiên, không thêm hương liệu.

Oatside hiện có sẵn hai dòng sản phẩm:

  • Sữa yến mạch Barista Blend: Có độ sánh mịn vừa đủ tạo cảm giác thơm ngon. Đây cũng là sản phẩm rất được các barista tin dùng vì nó có thể tạo ra lớp bọt mềm mại, tơi xốp, thích hợp cho việc pha chế. Bạn có thể dùng sữa yến mạch Barista Blend để biến tấu thành các món thức uống như sữa chuối lắc, sữa dâu tươi, latte trà xanh, latte khoai lang nóng, Latte Houjicha Yuzu, trà trân châu… đều ngon.
  • Sữa yến mạch sô cô la: Hạt sô cô la đậm vị kết hợp với yến mạch tạo cảm giác thơm béo và ngon miệng. Oatside đã gây ấn tượng khi chỉ sử dụng cacao thật (với gấp đôi lượng cacao so với các nhãn hiệu khác), không thêm hương vị nhân tạo và ít đường (hàm lượng đường có trong sữa yến mạch sô cô la Oatside thấp hơn 40-60% so với hầu hết nhãn hiệu khác và sữa được sử dụng mật hoa dừa thay vì đường trắng). Vì vậy mà sữa yến mạch sô cô la do hãng sản xuất có hương vị đặc trưng riêng, được nhiều người yêu thích.
Sua hat Kingfoodmart

Sữa hạt 137 Degrees

137 Degrees là thương hiệu sữa hạt nổi tiếng đến từ Thái Lan, cung cấp cho người tiêu dùng các loại sữa hạt trên thị trường như sữa hạt óc chó, hạnh nhân… Sữa hạt dẻ cười là dòng sữa hạt được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất đến từ thương hiệu này với thành phần từ hạt chiếm đến 99%. Ngoài hạt dẻ cười, 137 Degrees còn có các loại sữa hạt trên thị trường được làm từ hạt điều và hạt hướng dương. 

137 degrees được nhiều người tiêu dùng biết đến với 3 dòng sản phẩm chính: sữa hạt hạnh nhân, sữa óc chó và sữa hạt dẻ cười nguyên chất giàu dinh dưỡng. Khác với các loại sữa hạt trên thị trường thông thường khác, sữa hạt dẻ 137 Degrees không dùng đường để tạo ngọt, thay vào đó là sử dụng mật hoa dừa hữu cơ để tạo hương vị ngọt thanh tự nhiên. Ngoài ra, các loại sữa hạt trên thị trường của 137 Degrees được chế biến ở nhiệt độ 137 độ C giúp giữ được gần như toàn bộ dưỡng chất, sự tươi ngon của nguyên liệu, là thức uống bổ dưỡng dành cho cả gia đình (trẻ em trên 1 tuổi), đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai.

Sua hat Kingfoodmart

Mua sữa hạt uống liền tại Kingfoodmart

Hy vọng bài viết tham khảo về top 4 thương hiệu sữa hạt tốt và uy tín nhất trên thị trường này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp. Mỗi thương hiệu đều đem đến cho người dùng nhiều hương vị ngon và bổ dưỡng từ hạt nguyên chất. Vậy nên hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình thương hiệu sữa hạt nhập khẩu nào uy tín, chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình nhé. 

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua bất kỳ sản phẩm sữa hạt nào từ các thương hiệu sữa hạt nêu trên thì đừng ngần ngại lựa chọn Kingfoodmart nhé! Tại Kingfoodmart, chúng tôi có cung cấp đầy đủ các loại sữa hạt uống liền đến từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín bậc nhất nên không lo về chất lượng. Đặt hàng ngay hôm nay để có giá tốt nào bạn ơi!

Mua sữa hạt uống liền tại đây>>>

Sua hat Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác