Sữa hạt Sahmyook là gì? Bí quyết vẻ đẹp thanh xuân của người Hàn

Home » Món ngon » Món ngon thế giới » Sữa hạt Sahmyook là gì? Bí quyết vẻ đẹp thanh xuân của người Hàn
    Trong vài năm trở lại đây, sữa hạt Sahmyook đã trở thành một hiện tượng trong làng sản phẩm dinh dưỡng nguyên hạt tại Hàn Quốc. Không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, sữa hạt Sahmyook còn là bí quyết giữ gìn nhan sắc và sức khỏe của nhiều người Hàn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy.

1. Sơ lược về brand sữa hạt Sahmyook?

Sữa hạt Sahmyook là sản phẩm của Sahmyook Foods được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm thực vật, là một thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc với hơn 49 năm kinh nghiệm. Nổi tiếng với phương châm “A better life through a better nutrition” (một cuộc sống tốt thông qua một chế độ dinh dưỡng tốt), Sahmyook Foods luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Được thành lập từ năm 1974, Sữa hạt Sahmyook như một làn gió mới cho thị trường sữa Việt Nam. Sản phẩm sữa hạt bổ dưỡng của công ty đã góp phần làm nên tên tuổi và chỗ đứng vững chắc cho Sahmyook lúc bấy giờ.

Sữa hạt Sahmyook được làm từ 100% hạt nguyên chất, không chứa chất bảo quản và chất phụ gia, mang đến hương vị thơm ngon, tự nhiên. Sản phẩm đa dạng với nhiều loại sữa hạt khác nhau như sữa óc chó, sữa hạnh nhân, sữa đậu đen, sữa macca,… đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của mọi lứa tuổi. Những sản phẩm này thường được đánh giá cao về mặt dinh dưỡng, phù hợp với những người theo chế độ ăn thuần chay hoặc những người có nhu cầu giảm tiêu thụ sản phẩm từ sữa động vật.

Sahmyook còn nổi tiếng với việc theo đuổi mục tiêu sản xuất thực phẩm lành mạnh và thân thiện với môi trường. Họ thường xuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đồng thời duy trì chất lượng sản phẩm ở mức cao. Thương hiệu này cũng nhận được sự ủng hộ từ những người quan tâm đến sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Sữa hạt Sahmyook không chỉ thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe bởi việc cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào, giúp đẹp da, chống lão hóa, tốt cho hệ tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường trí nhớ

Sữa hạt Sahmyook đã và đang được tin dùng bởi hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới. Sản phẩm hiện có mặt tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc.

2. Các dòng sản phẩm hiện tại của sữa hạt Sahmyook?

2.1. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân của Sahmyook là một sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Sahmyook Foods. Giống như tên gọi, đây là loại sữa được làm từ đậu đen, óc chó và hạnh nhân. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân là một lựa chọn thay thế giàu vitamin và protein cho những người ưa thích sữa thực vật hoặc hạn chế sử dụng sản phẩm từ sữa động vật.

Sản phẩm này không chỉ giúp bổ sung chất dinh dưỡng mà còn có thể hỗ trợ sức khỏe và cung cấp năng lượng. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân của Sahmyook Foods cam kết mang đến cho người tiêu dùng sự tươi ngon và chất lượng tốt nhất.

2.2. Sữa đậu nành ngô ngọt

Sữa đậu nành ngô ngọt của Sahmyook được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo của dịch bắp non tươi ngon nhất từ thiên nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản gây hại cho sức khỏe nào. Khi bạn thưởng thức, bạn sẽ trải nghiệm một hương vị thanh mát, tự nhiên và ngọt ngào đặc trưng của bắp, cùng với một mùi đậu nành thơm nhẹ nhàng và dễ chịu. Sahmyook cam kết sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm sữa đậu nành ngô ngọt chất lượng cao và thơm ngon nhất.

2.3. Sữa đậu nành ngũ cốc

Sữa đậu nành này được tạo ra bằng cách kết hợp đậu nành với 19 loại ngũ cốc khác nhau được trích xuất từ thiên nhiên. Nhờ điều này, sản phẩm mang đến cho người dùng một nguồn dinh dưỡng phong phú, tốt cho sức khỏe, và khiến nhiều người phải mê mẩn từ lần sử dụng đầu tiên. Với vị ngọt thanh, bùi và thơm ngậy, sữa không gây cảm giác ngán mà thay vào đó mang lại cảm giác sảng khoái và hài lòng cho người dùng.

2.4. Sữa chuối đậu nành

Như tên gọi, sữa này mang một hương thơm đặc trưng của chuối, vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Vị sữa rất dễ uống, mang một vị ngọt tự nhiên, không phải từ đường hóa học như các loại sữa khác. Khi thưởng thức, bạn sẽ dần cảm nhận được vị bùi bùi từ đậu nành trên đầu lưỡi. Điều này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho người dùng, nhất là những bạn nhỏ thích các sản phẩm làm từ chuối.

2.5. Sữa đậu và trái cây nhiệt đới

Sữa đậu và trái cây nhiệt đới là sự kết hợp giữa đậu nành và trái cây nhiệt đới đã tạo ra sự đa dạng hơn và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng sữa này có một vị chua chua ngọt ngọt độc đáo. Vị chua chua này được tạo nên từ các loại trái cây nhiệt đới như xoài, ổi, cam và chuối. Kết hợp giúp vừa bổ sung vitamin C mà vẫn cung cấp đủ lượng calo từ thành phần đậu và bắp.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái, ngọt ngào và đồng thời hỗ trợ tiêu hóa nhờ vào chất xơ có trong sữa này.

3. Sữa hạt Sahmyook dành cho những ai?

Sữa hạt Sahmyook được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng, bao gồm:

  • Trẻ em: Sữa hạt Sahmyook cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp bổ sung vitamin, khoáng chất và protein cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra sữa hạt dễ tiêu hóa hơn so với sữa bò, giúp trẻ hạn chế tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Hơn nữa sữa hạt có vị ngọt thanh tự nhiên, kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Người lớn: Sữa hạt Sahmyook giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Sữa hạt còn tốt cho tim mạch, giúp giảm cholesterol và huyết áp. Uống sữa hạt thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ giảm cân và duy trì vóc dáng cân đối.
  • Người cao tuổi: Sữa hạt Sahmyook cung cấp dinh dưỡng dễ hấp thu, giúp người cao tuổi cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng. Sữa hạt cũng giúp tăng cường trí nhớ và sự tập trung,  hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp người cao tuổi ăn ngon miệng hơn.
  • Người ăn chay: Sữa hạt Sahmyook là nguồn protein thực vật dồi dào, giúp người ăn chay bổ sung dinh dưỡng hiệu quả. Hơn nữa sữa hạt có nhiều hương vị đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người ăn chay.
  • Người dị ứng với sữa bò: Sữa hạt Sahmyook là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho sữa bò, giúp người dị ứng với sữa bò bổ sung dinh dưỡng mà không lo bị dị ứng.

Ngoài ra, sữa hạt Sahmyook còn phù hợp với những người muốn thanh lọc cơ thể, giải độc gan, người tập luyện thể thao, cần bổ sung năng lượng, người muốn đẹp da, giữ dáng. Hay những người đang tìm kiếm sự đa dạng trong chế độ ăn uống.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sữa hạt Sahmyook không phải là sữa mẹ và không thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ cho trẻ dưới 1 tuổi. Nên sử dụng sữa hạt Sahmyook với lượng vừa phải, kết hợp với chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng.

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng sữa hạt Sahmyook:

  • Lắc đều hộp trước khi sử dụng.
  • Nên sử dụng sữa hạt trong vòng 24 giờ sau khi mở hộp.
  • Bảo quản sữa hạt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
  • Đặt chai sữa hạt trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 2 đến 8°C (36 đến 46°F) để duy trì sự tươi mát và chất lượng của sản phẩm.
  • Không sử dụng sữa hạt nếu đã hết hạn sử dụng.

4. Điểm khác biệt nổi bật của sữa hạt Sahmyook?

Về thiết kế nổi bật

  • Các loại sữa hạt Sahmyook chủ yếu được thiết kế theo 2 dạng: hộp giấy và dạng túi. Hộp giấy thì khá giống với các sản phẩm sữa Việt Nam và có tặng kèm ống hút để các bạn dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu.
  • Còn dạng túi thì có khác đôi chút. Thay vì sản phẩm sữa dạng bịch của nước ta dùng chất liệu bằng giấy là chính thì chất liệu túi đựng sữa hạt Sahmyook kiểu như túi nilon. Một điểm trừ cho thiết kế này là bất tiện. Dù túi có thiết kế để mở ra nhưng không tặng kèm ống hút, thông thường muốn thưởng thức bạn phải cần có ly hỗ trợ. Việc này khiến bạn khó thưởng thức khi đi ra ngoài.
  • Trên hộp và túi đa số thông tin được viết bằng tiếng Hàn và có dán một miếng tem bằng tiếng Việt cũng cung cấp đầy đủ về: thành phần, khối lượng, nơi sản xuất, cách sử dụng,…

Về màu sắc đặc trưng

  • Màu sắc của các hộp sữa hạt Sahmyook vô cùng tươi tắn và bắt mắt luôn. Tùy vào từng loại hương vị mà sẽ có màu sắc tương ứng. Cụ thể:
  • Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân có màu nâu chocolate.
  • Sữa đậu nành ngô ngọt thì in cả trái bắp luôn, sắc vàng và xanh lá vô cùng tươi tắn.
  • Sữa đậu nành ngũ cốc sở hữu màu trắng chủ đạo và thêm phần viền màu nâu chocolate tương tự như sữa đậu đen óc chó hạnh nhân.
  • Sữa chuối đậu nành thì đích thị là màu vàng tươi rực rỡ tựa như quả chuối rồi.
  • Sữa đậu và trái cây nhiệt đới thì mang sắc hồng cánh sen ngọt ngào và đáng yêu.

Về thành phần dinh dưỡng

  • Nguyên liệu chính của các loại sữa hạt Sahmyook là chiết xuất từ nhiều loại quả, hạt sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn và rất tốt cho sức khỏe. Ví dụ như: đậu nành, đậu đen, hạt óc chó, hạnh nhân, chuối, ngô,…

5. Sữa hạt Sahmyook ở Việt Nam có đắt không?

Giá của Sữa hạt Sahmyook tại Việt Nam phụ thuộc vào kích thước và loại sản phẩm cụ thể. Trên thị trường giá sữa hạt Sahmyook có mức giá cụ thể như sau:

  • Với thùng 24 hộp Sữa nước óc chó đậu đen hạnh nhân Sahmyook 140ml sẽ có giá khoảng ₫279.000 từ giá gốc ₫320.000​​.
  • Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc Sahmyook 190ml có giá khoảng ₫253.000​​.
  • Nước gạo Hàn Quốc Sahmyook chai 1,5 lít có giá khoảng ₫55.000 từ giá gốc ₫90.000​​.

Những mức giá này chỉ mang tính chất khoảng để bạn tham khảo và giá của chúng có thể thay đổi tùy thuộc vào nguồn cung cấp và các chương trình khuyến mãi. Để biết thông tin chính xác và cập nhật nhất, bạn nên truy cập trực tiếp vào website Kingfoodmart.com hoặc cửa hàng bán lẻ uy tín.Để mua sản phẩm sữa chính hãng tại Kingfoodmart, bạn có thể ghé thăm cửa hàng gần nhất hoặc bạn có thể Mua sản phẩm sữa hạt chính hãng uy tín của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác ngay tại đây>>>

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác