Sữa hạt 137 Degrees là gì? Review chi tiết sữa hạt 137 Degrees

Home » Món ngon » Món ngon thế giới » Sữa hạt 137 Degrees là gì? Review chi tiết sữa hạt 137 Degrees
    Bạn đang tìm hiểu về sữa hạt 137 Degrees? Bài viết này sẽ cung cấp mọi thông tin bạn cần biết về dòng sản phẩm sữa hạt này, từ nguồn gốc, thành phần, lợi ích cho sức khỏe, đến các lưu ý khi sử dụng. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, bạn cùng xem review chi tiết các sản phẩm sữa hạt 137 Degrees ngay sau đây nhé.

1. Sơ lược sữa hạt 137 Degrees?

Sữa hạt 137 Degrees là một thương hiệu sữa hạt nổi tiếng, được biết đến với các sản phẩm sữa không chứa lactose, không chứa đậu nành, không chứa gluten, và không chứa hóa chất bảo quản

Hiện tại 137 Degrees chưa có chi nhánh tại Việt Nam, các sản phẩm của 137 Degrees được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về và được đặt tên dựa trên nhiệt độ lý tưởng để xử lý hạt – 137 độ Fahrenheit, tương đương khoảng 58 độ Celsius. Điều này giúp giữ lại hương vị tự nhiên và các dưỡng chất trong hạt.

Sản phẩm của 137 Degrees bao gồm nhiều loại sữa hạt khác nhau như sữa hạt điều, sữa hạt mắc ca, sữa hạt hạnh nhân, và còn có các loại hạt khác của thương hiệu. Sữa hạt của 137 Degrees thường được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất ngọt nhân tạo hoặc chất phụ gia, làm cho nó trở thành lựa chọn phổ biến đối với những người theo đuổi lối sống lành mạnh và những người có nhu cầu đặc biệt về chế độ ăn uống như người ăn chay hoặc người dị ứng với lactose.

2. Các dòng sản phẩm hiện tại của 137 Degrees?

Bộ sưu tập sữa hạt 137 Degrees mang đến cho bạn 3 lựa chọn hoàn hảo, được chế biến từ những loại hạt dinh dưỡng bậc nhất: hạnh nhân, óc chó và hạt dẻ cười. Mỗi loại sữa đều ẩn chứa những giá trị dinh dưỡng độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Sữa Hạnh Nhân 137 Degrees

Sữa Óc Chó 137 Degrees

  • Bổ sung dưỡng chất dồi dào, tương tự sữa hạnh nhân.
  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng cho não và tim, cải thiện giấc ngủ sâu cho người già.
  • Hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ hệ thần kinh.
Thương hiệu137 Degrees
Nơi sản xuấtThailand
Xuất xứ thương hiệuThailand
Dung tích (ml)180
Chiều dài (cm)15.5
Chiều rộng (cm)15.5
Chiều cao (cm)4
Thông tin từ nhà sản xuấtPhù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
Lưu ý sử dụngDùng uống trực tiếp, lắc đều trước khi sử dụng. Ngon hơn khi uống lạnh.

Sữa Hạt Dẻ Cười 137 Degrees

  • Sữa hạt dẻ cười 137 Degrees giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường.
  • Chống béo phì, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Bổ sung vitamin B1, B3, B6, B12 giúp chuyển hóa năng lượng tối ưu, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Hai hương vị: truyền thống và socola, đáp ứng mọi sở thích.

Với 137 Degrees, bạn không chỉ thưởng thức hương vị thơm ngon, béo ngậy mà còn được tận hưởng nguồn dinh dưỡng dồi dào từ những loại hạt thượng hạng. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để bổ sung dưỡng chất cho bản thân và gia đình, nâng tầm cuộc sống mỗi ngày.

3. 137 Degrees dành cho những ai?

Sữa hạt 137 Degrees phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu dinh dưỡng đa dạng, đặc biệt tốt cho các đối tượng sau:

  • Trẻ em: Sữa hạt 137 Degrees cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ khỏe mạnh và năng động. Phù hợp với trẻ em từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, hoặc dị ứng sữa bò.
  • Người lớn: Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, giúp duy trì sức khỏe và sự dẻo dai. Hỗ trợ giảm cholesterol, tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường. Giúp đẹp da, chống lão hóa, duy trì vóc dáng cân đối. Phù hợp cho người ăn chay, người ăn kiêng, người tiểu đường, người cao huyết áp.
  • Người cao tuổi: Bổ sung dinh dưỡng, giúp người cao tuổi khỏe mạnh, hạn chế loãng xương, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường. Hỗ trợ cải thiện trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch. Giúp dễ ngủ, ngủ ngon giấc.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú: Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, axit folic, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi và trẻ sơ sinh. Hỗ trợ giảm nguy cơ sinh non, giúp bé phát triển trí não toàn diện. Tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu, giúp mẹ có thai kỳ khỏe mạnh.
  • Người tập luyện thể thao: Cung cấp năng lượng dồi dào, giúp tăng cường sức bền, hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện. Giúp giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối.

Ngoài ra, sữa hạt 137 Degrees còn là lựa chọn phù hợp cho những người muốn thay đổi khẩu vị, bổ sung thêm dinh dưỡng từ thực vật vào chế độ ăn uống hàng ngày. Người dị ứng với lactose hoặc đậu nành hay người tiêu dùng quan tâm đến môi trường,…

Lưu ý:

  • Nên sử dụng sữa hạt 137 Degrees sau bữa ăn, không nên sử dụng thay thế hoàn toàn sữa mẹ hoặc sữa công thức cho trẻ nhỏ.
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

4. So sánh giữa Sữa hạt 137 Degrees và các sản phẩm sữa hạt khác trên thị trường?

Tiêu ChíSữa Hạt 137 DegreesAlmond BreezeNatrueVinamilk
Sản Phẩm ChínhHạt dẻ cười, hạt óc chó, hạt hạnh nhânHạt hạnh nhânYến mạch, hạt hạnh nhân, hạt đậu nànhHạt óc chó, hạt đậu nành, hạt hạnh nhân
Giá Trị Dinh DưỡngCalo thấp, không đườngCalo thấp, ít đườngCalo vừa phải, ít đườngCalo vừa phải, có đường
Hương VịĐa dạng, tự nhiênNhẹ nhàngĐậm đàĐa dạng
Giá CảCaoTrung bìnhTrung bình đến caoPhổ thông
Khả Năng Tiếp CậnTrung bìnhRộng rãiHạn chếRộng rãi
Bao BìHộp giấy, thân thiện môi trườngHộp giấy, tái chế đượcHộp giấy, đơn giảnHộp giấy, thiết kế hiện đại
Kích Thước180ml, 1 lít180ml, 1 lít1 lít180ml, 1 lít
Màu Sắc Đặc TrưngTrắng, nâu nhạtTrắng, xanh nhạtTrắng, xanh đậmTrắng, xanh lá
Đối Tượng Sử DụngNgười ăn chay, giảm cânNgười ăn chay, người dị ứng lactoseNgười ăn chay, người dị ứng lactoseMọi lứa tuổi
Nơi Sản Xuất Thái LanMỹViệt NamViệt Nam
Đặc Điểm Nổi TrộiKhông chứa đường, không GMOÍt calo, không chứa lactoseSản xuất tại Việt Nam, thân thiện môi trườngRộng rãi, giá cả phải chăng

5. Giá của sản phẩm 137 Degrees ở Việt Nam ra sao?

Giá của sữa hạt 137 Degrees tại Việt Nam hiện nay dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại sữa hạt (hạnh nhân, macca, điều…), dung tích của bao bì, cửa hàng bán lẻ, và có thể có sự khác biệt giữa các khu vực. Sữa hạnh nhân Almond Breeze nguyên chất Hộp 1000ML có giá giao động khoảng từ 114.000 đồng đến 158.000 đồng, tuỳ vào loại hạt.

Bạn có thể mua sữa hạnh nhân 137 Degrees tại các cửa hàng thực phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử.

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng. Bạn cũng nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.

Để mua sản phẩm sữa chính hãng tại Kingfoodmart, bạn có thể ghé thăm cửa hàng gần nhất hoặc truy cập trang web Kingfoodmart.com để tìm kiếm sản phẩm và các thông tin mua hàng​​ chi tiết.

Hoặc bạn có thể Mua sản phẩm sữa hạt chính hãng uy tín ngay tại đây>>>

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác