Nho xanh Úc giá bao nhiêu?

Home » Món ngon » Món ngon mỗi ngày » Nho xanh Úc giá bao nhiêu?

    Nho xanh Úc là một trong những giống nho nhập khẩu được yêu thích nhất tại Việt Nam bởi hương vị của nó. Mức giá Nho Xanh Úc trung bình rơi vào các khoảng giá từ 220.000 – 280.000 nghìn đồng/kg, tuy nhiên cũng có nơi bán nho xanh Úc với mức giá cao hơn. Để tìm hiểu về lý do vì sao lại có sự chênh lệch về giá nho xanh Úc, cũng như giá bán nho xanh Úc tại Kingfoodmart là bao nhiêu, hãy cùng theo dõi thêm trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đặc điểm nho xanh Úc

Nho xanh Úc đang là một trong những giống nho phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Vỏ của chúng có màu xanh lá cây khi nho chín ngả sang màu vàng. Quả có hình bầu dục, dày thịt chắc ngọt, nhiều nước và đặc biệt là không có hạt. Nho xanh Úc phù hợp trồng ở nơi có khí hậu khô nóng vào mùa hè và điều kiện về thổ nhưỡng phù hợp rất thích hợp để nho xanh phát triển và đạt được chất lượng tốt nhất. 

Một cây nho xanh sẽ mất khoảng 3 – 5 năm để kết quả và để trưởng thành. Do có sự đòi hỏi khắt khe về khí hậu nên nho xanh Úc không thể trồng phổ biến tại nhiều quốc gia mà chỉ được trồng tại một số vùng của nước Úc. Đặc biệt, loại quả này vào mùa thu hoạch thường gặp phải một số vấn đề như thối lá, nẫu quả… Chính vì thế, để thu hoạch được nho xanh Úc, người nông dân buộc phải theo dõi và bảo vệ cây với quy trình cực kỳ khắt khe và nghiêm ngặt. 

Nho xanh Úc và nho xanh Trung Quốc rất khó để phân biệt vì chúng được trồng cùng một giống, vì vậy người mua cần đặc biệt chú ý khi mua loại trái cây này.

Nho xanh Uc Kingfoodmart

Nho xanh Úc được nhập khẩu như thế nào?

Nho tươi thường được sử dụng làm quà tặng, quà biếu, hay chỉ đơn giản là một món tráng miệng thường ngày. Những năm gần đây, khi nền kinh tế phát triển thu nhập người dân cao hơn, những sản phẩm trái cây nhập khẩu được sử dụng phố biển hơn trước, nho xanh Úc cũng là một trong số đó.

Để có thể nhập khẩu nho xanh Úc vào Việt Nam, cần trải qua một quy trình nghiêm ngặt. Thủ tục nhập khẩu trái cây tươi, kể cả nho xanh Úc bao gồm các bước cơ bản như sau:

  • Đăng ký cấp giấy phép kiểm dịch thực vật nhập khẩu
  • Chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu
  • Đăng ký kiểm dịch thực vật nhập khẩu và Mở tờ khai hải quan để làm thủ tục nhập khẩu trái cây nho tươi
  • Lấy mẫu kiểm dịch thực vật và tiến hành kiểm hóa (nếu có)
  • Lấy kết quả kiểm dịch thực vật và thông quan hàng hóa
Nho xanh Uc Kingfoodmart

Giá nho xanh Úc trên thị trường hiện nay

Giá nho xanh Úc dao động trong khoảng từ 240.000vnđ – 280.000vnđ/kg.Khác với các loại trái cây nhập khẩu  khác có giá dao động mạnh vào đầu vụ và cuối vụ do thị trường khan hiếm đẩy giá của chúng lên cao hơn. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại và tiên tiến, nho xanh Úc có quanh năm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá bán nho xanh Úc cũng dao động, tùy nơi mà người mua sẽ mua được nho xanh Úc với giá bán khác nhau. 

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của nho xanh Úc:

  • Giá xuất hàng tại nơi sản xuất
  • Thời điểm và mùa vụ của nho xanh
  • Các giống nho xanh Úc khác nhau. Nho xanh Úc có 3 loại là: Louisco, Thompson. Autumn.
  • Nơi bán nho xanh Úc
  • Chất lượng trái nho xanh Úc

Khi mua nho xanh Úc, bạn cũng có thể dựa vào những tiêu chí trên đây để định giá và so sánh với giá tại nơi mình đang mua để xem mức giá đó có thực sự phù hợp hay không.

Nho xanh Uc Kingfoodmart

Lợi ích khi ăn nho xanh Úc

Nho xanh là một trong những loại trái cây có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Vì vậy, ăn nho xanh Úc cũng đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể. Sau đây là một vài lợi ích sức khỏe tiêu biểu mà nho xanh Úc mang lại.

Phòng ngừa bệnh tim mạch và mạch máu não

Trong nho xanh Úc có chứa các chất làm giảm nồng độ cholesterol làm giảm sự gắn kết tiểu cầu và có vai trò trong việc ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, mạch máu não.

Chống lại virus

Nước ép làm từ nho xanh Úc có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh chóng đặc biệt với bệnh nhân bị xơ cứng động mạch và bệnh nhân viêm thận, Đồng thời nho còn giúp những bệnh nhân phẫu thuật ghép nội tạng hồi phục sức khỏe, làm giảm các biến chứng và chống lại virus.

Giảm cân

So với các loại nho khác, nho xanh Úc được cho là có hiệu quả giảm cân tiêu biểu nhất. Nho xanh Úc đầu tiên sẽ làm giảm khoảng 150% khả năng hoạt động của tế bào chất béo, sau đó gây ra các phản ứng làm tan rã tế bào mỡ với tốc độ nhanh hơn bình thường đến 245%.

Tốt cho hệ miễn dịch

Trong nho xanh Úc có chứa nhiều flavonoid, chất khoáng, các vitamin C, K, và A, giúp tăng cường sức khỏe của nhiều hệ cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là hệ miễn dịch. Sẽ giúp bạn ít bị ốm, bị cảm lạnh cũng như gặp phải các vấn đề về sức khỏe khác. 

Nho xanh Uc Kingfoodmart

Mua nho xanh Úc chất lượng giá tốt tại Kingfoodmart

Vậy là Kingfoodmart đã cung cấp những thông tin cần thiết xung quanh nho xanh Úc cũng như giá bán, cách chọn mua nho xanh Úc phù hợp. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được cho mình loại nho xanh Úc  phù hợp với nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng. Nho xanh Úc là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, lại có thể dùng để chế biến nhiều món ăn ngon. Còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay nho xanh Úc vào thực đơn hằng ngày của bạn.

Kingfoodmart là chuỗi siêu thị thực phẩm tươi ngon – chất lượng, chuyên cung cấp các loại thực phẩm ngon, tại Kingfoodmart chúng tôi có bán đa dạng các loại trái cây nhập khẩu, bao gồm cả nho xanh Úc tươi ngon. Đặc biệt, nho xanh Úc có bán tại Kingfoodmart thường đi kèm những ưu đãi hấp dẫn với giá tốt nên đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé đến mua ngay nha bạn ơi!

Mua nho xanh Úc giá tốt tại đây>>>

Nho xanh Uc Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác