Thực hư về tác dụng của vitamin kẹo dẻo

Home » Món ngon » Món ngon mỗi ngày » Thực hư về tác dụng của vitamin kẹo dẻo

    Vitamin kẹo dẻo hiện là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin dùng và các bé yêu thích bởi màu sắc bắt mắt, thơm ngon. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ đặc tính của loại vitamin kẹo dẻo này và liệu nó có tốt cho sức khỏe của bạn hay không. Hãy cùng Kingfoodmart tìm hiểu những thông tin ấy trong bài viết dưới đây

Thông tin về vitamin kẹo dẻo

Vitamin kẹo dẻo là loại vitamin có thể nhai giống với kẹo dẻo thông thường về kết cấu và hương vị. Chúng được làm với nhiều hương vị, màu sắc và hình dạng khác nhau. Vitamin Kẹo dẻo thường được làm từ gelatin, bột bắp, nước, đường và phẩm màu. 

Mua đường làm vitamin kẹo dẻo giá tốt tại Kingfoodmart

Chúng thường chỉ bao gồm một số vitamin và khoáng chất nhất định, hoặc một số chất như vitamin D và canxi. Đây là loại vitamin phổ biến nhất được cung cấp cho cả trẻ em và người lớn.

Vitamin kẹo dẻo

Rủi ro tiềm tàng khi ăn vitamin kẹo dẻo

Dư vitamin: Đây là một sự lãng phí vì cơ thể bạn thực sự có thể nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết từ chế độ ăn uống hàng ngày.

Gây rối loạn tiêu hóa: Vitamin kẹo dẻo có nhiều đường rượu – chất gây cản trở quá trình tiêu hóa và có thể gây đầy hơi, tiêu chảy và thậm chí là hội chứng ruột kích thích.

Nạp quá nhiều đường: Thường xuyên tiêu thụ quá nhiều đường có thể dẫn đến tăng cân, viêm nhiễm, bệnh mãn tính, bệnh tim và nhiều vấn đề sức khỏe khác. 

Khuyến cáo khi sử dụng vitamin kẹo dẻo

Việc bổ sung vitamin kẹo dẻo không thể thay thế cho một chế độ ăn uống cân bằng. Điều quan trọng nhất là phải nhận được vitamin và khoáng chất từ một chế độ ăn uống lành mạnh với đầy đủ trái cây và rau quả.

Mua trái cây, rau củ chất lượng tại Kingfoodmart

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ hơn về kẹo dẻo vitamin và có thể đưa ra quyết định phù hợp cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác