Đâu là loại trái cây nhập khẩu của Mỹ phổ biến tại Việt Nam?

Home » Mẹo vặt » Mẹo chi tiêu » Đâu là loại trái cây nhập khẩu của Mỹ phổ biến tại Việt Nam?

    Trái cây nhập khẩu từ Mỹ từ lâu đã chiếm một vị trí quan trọng trong thị trường trái cây tại Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trái cây nhập khẩu Mỹ bởi chất lượng đồng đều và sự đa dạng về chủng loại trái cây. Đặc biệt, giá trái cây nhập khẩu từ Mỹ thường cạnh tranh cao. Tuy nhiên, đâu là loại trái cây nhập khẩu của Mỹ phổ biến tại Việt Nam? Cùng Kingfoodmart tìm hiểu them ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của trái cây nhập khẩu từ Mỹ

Trái cây nhập khẩu từ lâu đã trở thành thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hằng ngày của người Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt, trái cây nhập khẩu từ Mỹ lại càng được ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn trái cây nội địa.

Nguồn dưỡng chất dồi dào 

Một trong những lý do khiến trái cây nhập khẩu Mỹ được nhiều người ưa chuộng là vì nó chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Nhờ được trải qua các quy trình chăm sóc biệt, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến mà trái cây nhập khẩu Mỹ nâng cao được chất lượng, giúp đảm bảo mang lại cho người sử dụng hàm lượng các khoáng chất lẫn vitamin dồi dào. 

Trái cây nhập khẩu Mỹ chứa nhiều enzym có lợi cho hệ tiêu hoá, giúp cơ thể tiêu hoá tốt hơn. Ngoài ra chúng còn chứa các chất xơ và dưỡng chất khác giúp kiềm chế sự phát triển của tế bào ung thư, chống viêm. Từ đó giúp tăng cường sinh lực, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Ăn trái cây nhập khẩu từ Mỹ còn giúp bạn có một làn da tươi tắn, rạng rỡ, trắng sáng, chậm lão hoá như mong muốn.

Chất lượng cao

Không chỉ riêng trái cây nhập khẩu Mỹ mà bất kỳ loại trái cây nào trước khi nhập khẩu vào Việt Nam đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy mà chất lượng của trái cây nhập khẩu Mỹ luôn được đảm bảo ở mức cao. Ngoài ra, trái cây nhập khẩu từ Mỹ được nuôi trồng bằng phương thức canh tác hiện đại, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật đảm bảo các quy định nghiêm ngặt về chất lượng. Được bảo quản hiện đại bằng kho lạnh CA của Hoa Kỳ nên giữ được độ tươi ngon nhất định trong quá trình vận chuyển và lưu kho mà hoàn toàn không sử dụng hoá chất cũng như chất bảo quản.

Vẻ ngoài bắt mắt, kích thước đồng đều

Mặc dù không hề được trải qua bất kỳ quá trình phun thuốc hay tiêm chất tăng trưởng nào nhưng các loại trái cây nhập khẩu từ Mỹ trên thị trường hiện nay đều sở hữu cho mình một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, tươi ngon. Ngoài ra, trái cây nhập khẩu Mỹ còn có kích thước to, đồng đều với khả năng gây ấn tượng với người tiêu dùng rất lớn nên thường được chọn để làm quà biếu tặng.

trái cây nhập khẩu Mỹ Kingfoodmart

Những loại trái cây nhập khẩu của Mỹ phổ biến ở thị trường Việt Nam

Việt Nam đứng thứ 9 trong số các nước nhập khẩu trái cây tươi của Mỹ. Trái cây nhập khẩu từ Mỹ được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng cao, hương vị thơm ngon và độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Một số loại trái cây nhập khẩu của Mỹ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như:

  • Nho Mỹ: Mỹ có một loạt các giống nho khác nhau, từ nho đen, trắng, đỏ, đến các giống hybrid mang lại sự đa dạng trong vị, hương thơm và kích cỡ của trái nho. Quả nho Mỹ được nhiều người ưa chuộng nhờ vị giòn ngọt, mọng nước, vẻ ngoài căng bóng, màu sắc bắt mắt. So với nho các nước khác, nho Mỹ đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, thường được trồng bằng phương pháp hữu cơ, sạch và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Táo Mỹ: Tại Mỹ có khoảng 2.500 giống táo đang được trồng, chính sự đa dạng chủng loại này mà Táo Mỹ trở thành loại trái cây nhập khẩu được ưa chuộng thuộc hàng top tại Việt Nam. Mỗi loại Táo Mỹ đều có sức hấp dẫn và hương vị riêng từ dịu nhẹ, ngọt thanh đến ngọt lịm, kết cấu từ xốp nhẹ, giòn tan đến rắn chắc phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.
  • Cherry Mỹ: Cherry Mỹ là một trong những loại trái cây nhập khẩu Mỹ được nhiều người Việt Nam ưa thích. Nổi tiếng với màu đỏ tươi, hương thơm quyến rũ, Cherry Mỹ khi ăn vào cảm giác giòn chắc, nhiều nước và có vị ngọt thanh. Các giống cherry Mỹ phổ biến nhất là Bing, Chelan, Rainier, Skeena, Sweetheart và Tieton.
  • Việt Quất Mỹ: Việt Quất Mỹ thường có kích thước lớn, màu tím đậm, vị ngọt chua nhẹ. Trái Việt Quất Mỹ giàu chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật và mang đến những dưỡng chất cần thiết cho người dùng. Vậy nên đây cũng là một trong những loại trái cây nhập khẩu từ Mỹ được nhiều người Việt Nam ưa chuộng.
trái cây nhập khẩu Mỹ Kingfoodmart

Bí quyết chọn mua trái cây nhập khẩu Mỹ tươi ngon

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, đối với mặt hàng trái cây nhập khẩu từ Mỹ nên được chọn theo mùa bởi những nguyên nhân như: Trái cây tươi được vận chuyển đến tay người tiêu dùng trực tiếp mà không bị đông lạnh. Trái cây tươi ngon, bổ dưỡng, chín tự nhiên, không bị ủ hóa chất. Trái cây ít bị dập nát do vận chuyển đường dài hay đông lạnh.

Đặc điểm nhận biết trái cây nhập khẩu Mỹ tươi ngon

Nếu nhìn bằng mắt thường thì khó có thể xác định được liệu trái cây nhập khẩu Mỹ đó có tươi ngon hay không. Tuy nhiên, ta vẫn có thể dựa vào một số đặc điểm thông dụng sau để lựa chọn trái cây cho chuẩn:

  • Trái cây khi mua phải nguyên vẹn, không dập nát, không bị nhũn.
  • Trái cây có hương thơm tự nhiên, không có mùi hắc, mùi thối, mùi lạ.
  • Màu sắc phải là màu đặc trưng và tự nhiên của loại trái cây đó, không bị héo hoặc bị thâm.
  • Không nên lựa chọn các loại trái cây có màu sắc bóng bẩy bất thường, màu sắc bóng bẩy chứng tỏ trên trái cây nhập khẩu Mỹ có chứa chất bảo quản.

Lựa trái cây nhập khẩu Mỹ qua tem, mác

Ngoài ra, trái cây nhập khẩu Mỹ khi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đều có dán tem, nhãn mác rõ ràng. Ta có thể dựa vào đặc điểm này để lựa chọn trái cây phù hợp với nhu cầu. 

  • Đối với các loại trái cây nhập khẩu Mỹ có tem bắt đầu bằng số 3 và có 4 chữ số thì đây là trái cây đã được xử lý bằng ion nhằm mục đích khử trùngDo đó, lựa chọn mua loại trái cây này về thì cần rửa sạch thật kỹ mới được sử dụng.
  • Với loại tem có mã bắt đầu bằng số 4, thì các loại trái cây này được trồng và thu hoạch theo phương pháp truyền thống. Vẫn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình trồng. Do đó, khi mua về cần được rửa sạch nhiều lần, ngâm nước muối và gọt vỏ trước khi dùng.
  • Với các loại trái cây nhập khẩu Mỹ có mã tem bắt đầu bằng số 8 và có 5 chữ số thì đây là các sản phẩm bị biến đổi gen. Cần cân nhắc khi sử dụng nhóm trái cây này.
  • Đối với các nhóm trái cây nhập khẩu Mỹ có mã tem bắt đầu bằng số 9 thì là loại trái cây được trồng và sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ. Giá thành của trái cây nhập khẩu thuộc nhóm này thường cao hơn nhiều so với các loại trái cây khác.
trái cây nhập khẩu Mỹ Kingfoodmart

Nơi bán trái cây nhập khẩu Mỹ chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều siêu thị, nguồn cung cấp trái cây nhập khẩu Mỹ. Tuy nhiên, người mua cần lựa chọn những nơi cung cấp trái cây nhập khẩu Mỹ chất lượng, uy tín để đảm bảo an toàn và sức khỏe. 

Nếu như bạn chưa biết nên mua trái cây nhập khẩu Mỹ chất lượng, uy tín ở đâu thì hãy ghé qua Kingfoodmart. Kingfoodmart là chuỗi siêu thị thực phẩm tươi ngon – chất lượng với giá tốt, nhiều ưu đãi. Tại Kingfoodmart có bán đa dạng các trái cây nhập khẩu cho bạn lựa chọn, bao gồm trái cây nhập khẩu Mỹ với  chất lượng xứng đáng với giá tiền. Ghé mua ngay để nhận được những ưu đãi từ Kingfoodmart bạn nhé!

Mua trái cây nhập khẩu Mỹ chất lượng tại đây>>>

trái cây nhập khẩu Mỹ Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác