Giá cherry Mỹ size 9.5 là bao nhiêu? Địa điểm mua cherry uy tín 

Home » Món ngon » Món ngon thế giới » Giá cherry Mỹ size 9.5 là bao nhiêu? Địa điểm mua cherry uy tín 
    Cherry Mỹ vỏ căng mọng, quả bóng, láng mịn, thịt chắc, hương thơm dịu nhẹ và vị ngọt thanh. Cherry đỏ Mỹ, đặc biệt là cherry size 9.5 luôn là mặt hàng được khách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng khi có nhu cầu thưởng thức trái cây nhập khẩu hay dùng làm quà biếu, tặng. Vậy cherry Mỹ được nhập khẩu như thế nào, giá cherry 9.5 là bao nhiêu, hãy cùng Kingfoodmart tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cherry Mỹ size 9.5 được nhập khẩu vào Việt Nam như thế nào?

Để đến tay người tiêu dùng Việt Nam, cherry Mỹ, đặc biệt cherry Mỹ size 9.5 được nhập khẩu theo một quy trình rất khắt khe và nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Quá trình này bao gồm các bước như sau:

  • Chăm sóc và thu hoạch: Các nông dân và nhà vườn thường áp dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng hệ thống tưới tiêu tự động giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cây cherry một cách chính xác. Mỹ còn sử dụng hệ thống quản lý Precision Farming – công nghệ sử dụng cảm biến, hệ thống GPS, và phân tích dữ liệu để quản lý chuẩn xác các yếu tố như độ ẩm đất, chất dinh dưỡng, và nhu cầu nước. Từ đó giúp nâng cao sản lượng và chất lượng cherry Mỹ được xuất khẩu hằng năm.
  • Kiểm tra chất lượng: Trước khi xuất khẩu, cherry Mỹ phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng như dư lượng thuốc trừ sâu, kiểm tra độ tươi và mọng nước,… để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và chất lượng quốc tế như USDA Organic, GAP, GlobalGAP, NOP, HACCP,…
Cherry Mỹ size 9.5 giá bao nhiêu Kingfoodmart
  • Đóng gói và đánh dấu: Cherry Mỹ sau đó được đóng gói cẩn thận theo từng pallet 5kg để thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, các thông tin về nguồn gốc và chất lượng cũng được thể hiện rõ ràng ở mỗi pallet.
  • Vận chuyển và hải quan: Cherry nhập khẩu từ Úc, New Zealand, Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam qua đường bay hiện chúng tôi vẫn đang bán với giá khoảng gần 1 triệu đồng/kg. Vận chuyển bằng đường bay chỉ mất thời gian 1 đến 2 ngày là về đến nơi, quả vẫn giữ được độ tươi ngon như vừa mới hái mà không cần dùng chất bảo quản. Sau đó chúng sẽ trải qua quá trình hải quan và kiểm tra tại điểm nhập khẩu.
  • Phân phối và bán lẻ: Cuối cùng, sau khi qua các bước kiểm tra, cherry Mỹ sẽ được phân phối đến các kênh bán sỉ như chợ đầu mối và các kênh bán lẻ như trung tâm thương mại, siêu thị, chợ dân sinh và hệ thống cửa hàng tiện lợi.

Quá trình này giúp đảm bảo rằng cherry Mỹ không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn mà còn duy trì chất lượng, độ tươi mới trong suốt quá trình nhập khẩu. Cũng vì thế mà giá cherry thường cao hơn so với mặt bằng chung trái cây nhập khẩu.

Giá cherry Mỹ size 9.5 năm 2024 và địa điểm mua cherry Mỹ chất lượng

Giá cherry Mỹ size 9.5 sẽ dao động trong khoảng từ 450.000vnđ đến 500.000/kg. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mùa thu hoạch, độ tươi của quả, địa điểm bán,… mà giá cherry sẽ có sự thay đổi, tăng giảm từng lúc.

Cherry Mỹ size 9.5 giá bao nhiêu Kingfoodmart

Ở Việt Nam, không quá khó để có thể tìm mua cherry nhập khẩu, cụ thể là cherry Mỹ size 9.5 nhưng nếu không cẩn thận, bạn cũng rất dễ mua nhầm những quả kém chất lượng. Một số địa điểm uy tín để bạn có thể mua cherry Mỹ có thể kể đến như:

  • Siêu thị lớn và chuỗi cửa hàng thực phẩm: Các siêu thị lớn và chuỗi cửa hàng thực phẩm thường cung cấp nhiều loại trái cây nhập khẩu, trong đó có cherry. Chuỗi siêu thị Kingfoodmart là một địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể cân nhắc để tìm kiếm cherry Mỹ size 9.5 chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Kingfoodmart cam kết cung cấp những quả cherry tươi ngon, an toàn với giá ưu đãi nhất.

Mua cherry tươi ngon với giá ưu đãi nhất tại đây >>>

  • Các cửa hàng trái cây nhập khẩu: Các cửa hàng chuyên bán trái cây, thực phẩm nhập khẩu cũng là địa điểm bạn có thể ghé khi có nhu cầu mua cherry để thưởng thức hoặc biếu, tặng. 
  • Chợ địa phương: Nhiều chợ nông sản, chợ địa phương, chợ đầu mối cũng có thể bán cherry nhập khẩu. Bạn có thể tìm kiếm cherry Mỹ size 9.5 tại các gian hàng chuyên trái cây. Tuy nhiên, khi mua hàng ở chợ, bạn nên lưu ý chọn lựa thật kỹ để không bị mua nhầm cherry Trung Quốc nhé.

Cách bảo quản cherry Mỹ tại nhà đúng cách

1. Bảo quản cherry khi vừa mua về:

Quả cherry không phù hợp với nhiệt độ cao, nóng ẩm vì như vậy sẽ làm quả cherry mau chóng xuống sắc nên nếu để cherry bên ngoài với nhiệt độ thường vài tiếng thì vỏ quả cherry sẽ bị nhăn nheo và độ ngọt cũng giảm xuống.

Sau khi mua cherry về nhà, bạn nên:

  • Cho cherry vào những hộp nhựa, bên ngoài bọc một lớp bao nylon trong sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh.
  • Giữ cho cherry khô ráo tránh tiếp xúc trực tiếp với nước vì vỏ cherry rất mỏng dễ hư hỏng. 
  • Không để đồ nặng đè lên hộp cherry sẽ bị dập trái và hư hỏng.
  • Không nên để cherry chung với những đồ ăn nặng mùi sẽ làm bám mùi vào cherry mất ngon.
2. Bảo quản cherry lâu ngày trong tủ lạnh:

Nếu bạn muốn giữ cherry trong tủ lạnh để có thể ăn được lâu, hãy áp dụng theo những bí kíp sau để trái cherry luôn giữ được độ tươi, mọng và vị ngọt vốn có nhé:

  • Không nên rửa cherry trước khi cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản. Vì nước thấm vào cuống sẽ làm cherry bị úng và hư trái. Khi ăn cherry, bạn chỉ cần lấy ra và rửa đúng số lượng mình muốn ăn, như thế sẽ giữ được độ giòn ngọt của trái.
Cherry Mỹ size 9.5 giá bao nhiêu Kingfoodmart
  • 0 đến 5 độ C và độ ẩm từ 90% đến 95% là điều kiện lý tưởng để bảo quản cherry tươi lâu trong tủ lạnh, tránh làm cho quả bị sốc nhiệt. Tuy nhiên, cherry nhập khẩu có thể giữ được độ tươi hoàn hảo nhất trong vòng 10 ngày, chính vì thế bạn không nên mua và “dự trữ” quá nhiều cherry một lúc mà hãy mua theo đúng nhu cầu của mình thôi nhé!

Hy vọng với những thông tin mà Kingfoodmart vừa chia sẻ, bạn sẽ có thể chọn cho mình những quả cherry Mỹ size 9.5 chất lượng, tươi ngon với giá hợp lý nhất để thưởng thức hay dùng làm quà tặng nhé!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác