Nho mẫu đơn giá bao nhiêu? Mua nho mẫu đơn giá tốt

Home » Món ngon » Món ngon thế giới » Nho mẫu đơn giá bao nhiêu? Mua nho mẫu đơn giá tốt
    Nho mẫu đơn là một loại trái cây bổ dưỡng, hương vị thơm ngon được nhiều người yêu thích. Đi đôi với chất lượng là giá thành cao tương xứng, vì vậy câu hỏi nho mẫu đơn giá bao nhiêu cũng được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ được nho mẫu đơn giá bao nhiêu, cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của nho mẫu đơn, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Nho mẫu đơn giá bao nhiêu trên thị trường?

Giá nho mẫu đơn cao hay thấp còn tùy thuộc vào mùa vụ, chất lượng và khối lượng của từng chùm nho. Chùm càng lớn, quả càng to đẹp giá càng cao. Chùm nhỏ thường có giá thấp hơn so với chùm to. Giá nho mẫu đơn vào đầu mùa cao hơn giữa mùa, sau đó tăng dần vào cuối mùa. Ngoài ra, những chùm nho đẹp mắt, được bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng thường sẽ có giá nhỉnh hơn so các chùm nho thông thường khác. 

Phân loại giá nho mẫu đơn chi tiết

  • Thông thường, nho mẫu đơn Nhật Bản giá từ 2 triệu /chùm do quá trình trồng trọt và chăm sóc công phu.
  • Giá nho mẫu đơn Hàn Quốc rơi vào mức giá từ 450k-900k/chùm. Mỗi chùm giao động từ 450gr- 1000gr, giá nho mẫu đơn còn tùy thuộc vào nhà vườn và nhà phân phối. 
  • Nho mẫu đơn Trung Quốc là có giá thành rẻ nhất, nho mẫu đơn nội địa Trung Quốc giá từ 150k-300k/chùm.
Nho mau don Kingfoodmart

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nho mẫu đơn bao nhiêu

Về cơ bản, giá nho mẫu đơn bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, một trong số đó là thị trường và tình hình cung cầu của nho mẫu đơn. Nếu nhu cầu cao hơn nguồn cung, giá sẽ tăng. Khi nguồn cung vượt quá nhu cầu, giá có thể giảm xuống.

Giá trị của nho mẫu đơn cũng là một yếu tố quan trọng để xác định nho mẫu đơn có giá bao nhiêu. Những trái nho mẫu đơn có kích thước lớn, hình dáng đẹp, màu sắc và hương vị tốt thường có giá cao hơn. Những chùm nho mẫu đơn được chọn lựa kỹ càng và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng cũng sẽ có giá trị cao hơn trên thị trường.

Nho mẫu đơn được sản xuất trong nước thường có giá cả ổn định hơn do không phải tốn chi phí vận chuyển và nhập khẩu. Trong khi đó, nho mẫu đơn nhập khẩu sẽ có giá cao hơn do các yếu tố liên quan đến vận chuyển, thuế và chi phí nhập khẩu.

Cuối cùng, nho mẫu đơn được bán bởi những thương hiệu nổi tiếng và uy tín thường sẽ có giá cao và nhỉnh hơn. Những chùm nho mẫu đơn từ các vùng trồng nổi tiếng và có danh tiếng trong ngành có thể sẽ có giá bán và nhập khẩu cao hơn.

Nho mau don Kingfoodmart

Mẹo chọn mua nho mẫu đơn chất lượng với giá tốt

Nho mẫu đơn được nhiều người ưa chuộng và thường được chọn làm quà biếu tặng trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua được nho mẫu đơn với giá tốt nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Sau đây là một vài lưu ý nhỏ khi mua nho mẫu đơn mà bạn có thể quan tâm.

Đánh giá chất lượng để biết nho mẫu đơn giá bao nhiêu

Khi mua nho mẫu đơn, không nên chỉ so sánh giá cả giữa các loại nho mà chất lượng quả nho, chùm nho cũng là những yếu tố quan trọng không kém cần được chú ý. Một số yếu tố quan trọng để đánh giá chùm nho mẫu đơn bao gồm:

  • Hình dáng và kích thước quả nho: Nho mẫu đơn có kích thước và hình dáng đều đặn, không bị méo mó hay hư hỏng là những quả nho đạt chất lượng.
  • Màu sắc: Nho mẫu đơn chất lượng cao thường có màu sắc đẹp, đồng đều và bóng.
  • Độ chín: Mua nho mẫu đơn vừa chín tới, có mức độ chín hợp lý. Không nên mua những chùm nho không quá chín hay chưa chín đủ. Có thể áp dụng mẹo vặt cầm phần cuống chùm nho và lắc nhẹ để xem những quả nho có bám chắc vào phần cuống hay không. Nếu chắc, thì chứng tỏ chùm nho tươi hoặc mới thu hoạch. Nên chọn những chùm nho mẫu đơn có lớp vỏ bên ngoài căng mịn, cứng, không bị nhũn hoặc chảy nước.
  • Lớp phủ màu trắng trên bề mặt vỏ nho, đây là chất phấn tự nhiên vô hại, có tác dụng giúp cho nho giữ được độ ẩm và chống nấm, sâu tấn công. Vì vậy không cần phải loại bỏ những chùm nho có dấu hiệu của lớp phủ màu trắng này.
Nho mau don Kingfoodmart

Mua nho mẫu đơn giá tốt ở đâu trên thị trường?

Hiện nay, đã có nhiều nơi phân phối nho mẫu đơn trên thị trường với những giá thành khác nhau. Vì vậy, người tiêu dùng cần lựa chọn kỹ lưỡng những nơi phân phối nho mẫu đơn uy tín, để có thể mua được nho mẫu đơn chất lượng với giá tốt. Đặc biệt, nên chú ý khi mua nho mẫu đơn với giá rẻ hơn quá nhiều so với giá trên thị trường vì đây có thể là dấu hiệu của nho kém chất lượng.

Mẹo chọn nơi nho mẫu đơn chất lượng với giá tốt

  • Chương trình khuyến mãi: Kiểm tra xem nơi bán nho mẫu đơn có sẵn các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt cho nho mẫu đơn không. Bằng cách này, bạn có thể mua nho mẫu đơn với giá tốt hơn so với trên thị trường.
  • Chính sách đổi trả: Tìm hiểu về chính sách đổi trả hàng của nhà cung cấp. Điều này đảm bảo rằng nếu gặp vấn đề về chất lượng hay không hài lòng với sản phẩm, bạn có thể đổi trả hoặc được hoàn tiền.
  • Dịch vụ giao hàng: Xem xét dịch vụ giao hàng, thời gian giao hàng và khu vực giao hàng mà nhà cung cấp hỗ trợ. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy, sẽ tiện lợi cho bạn khi mua hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Hoặc nếu như bạn vẫn còn đắn đo chưa lựa chọn cho mình được nơi mua nho mẫu đơn chất lượng với giá tốt, hãy đến với siêu thị thực phẩm Kingfoodmart. Kingfoodmart là hệ thống siêu thị thực phẩm tươi ngon, an toàn. Tại Kingfoodmart có bán nhiều thực phẩm chất lượng, bao gồm cả nho mẫu đơn với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên bạn hãy an tâm khi lựa chọn mua hàng.

Nho mau don Kingfoodmart

Nho mẫu đơn giá bao nhiêu tại Kingfoodmart?

Nho mẫu đơn Hàn Quốc thường có giá thành nhỉnh hơn so với nho mẫu đơn Trung Quốc nhưng lại rẻ hơn so với nho mẫu đơn Nhật Bản. Nho mẫu đơn Hàn Quốc Kingfoodmart được nhập khẩu trực tiếp từ nhà vườn Evergood của Hàn Quốc, trải qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo được chất lượng tươi – ngon – mới. Vậy nên, bạn hãy luôn an tâm về chất lượng của nho khi mua tại Kingfoodmart. 

Hiện tại, Kingfoodmart đang có bán nho mẫu đơn Hàn Quốc chỉ với giá 199.000đ/ hộp 450g tiết kiệm 100.000đ so với giá gốc, nhanh tay mua ngay nào bạn ơi!

Mua nho mẫu đơn Hàn Quốc giá tốt tại đây>>>

Nho mau don Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác