Mùa cam vàng Úc

Home » Món ngon » Món ngon thế giới » Mùa cam vàng Úc
    Cam là một loại trái cây thuộc họ cam quýt (Rutaceae) phổ biến trên khắp thế giới đặc biệt cam vàng Úc Navel nổi tiếng với hương vị tinh tế và ngọt thanh. Xuất xứ từ các khu vực nông nghiệp ấm áp của Úc nhờ điều kiện đất đai và khí hậu lý tưởng. Cam vàng Úc Navel khi vào mùa với vỏ màu vàng rực rỡ, không chỉ đẹp mắt mà còn là nguồn cung cấp vitamin C và chất chống oxy hóa,… Với lợi ích sức khỏe từ quả cam mang lại đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về mùa cam vàng Úc nổi tiếng do siêu thị Kingfoodmart tự tay nhập khẩu trực tiếp từ nhà vườn Gillainey của Úc nhé!

Cam vàng Úc vào mùa thời điểm nào?

Cam vàng Úc Navel là một trong những loại cam phổ biến nhất hiện nay và được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích vì nhiều lợi ích sức khỏe. Úc là một quốc gia có tất cả các mùa, điều kiện tự nhiên thuận lợi nên tạo điều kiện cho cam Navel phát triển và đạt chất lượng hảo hạng nhất. 

Thời tiết ở Úc làm cho cam Navel phát triển tốt, với ngày nắng và đêm mát, tạo điều kiện lý tưởng cho quá trình chín và phát triển hương vị tối ưu. Các nhà nông tận dụng mùa xuân và mùa hè để thu hoạch những trái cam vàng tươi ngon, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng.

Cam vàng Úc Navel với vị ngọt thanh và hương thơm đặc trưng, thường vào mùa từ tháng 5 đến tháng 10, tùy thuộc vào khu vực trồng trọt. Trong khoảng thời gian này, từ New South Wales đến Queensland và Victoria, các vườn cam Úc chìm đắm trong màu sắc rực rỡ của quả cam chín mọng.

Để thưởng thức hương vị của cam vàng Úc Navel hãy đặt hàng trong khoảng thời gian này và trải nghiệm sự tươi mới và ngon mắt của trái cây chất lượng cao từ vùng đất Úc tại Siêu thị thực phẩm Kingfoodmart nhé!

Nên mua cam vàng Úc lúc nào?

Giá cam vàng Úc có thể biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mùa vụ, cung và cầu trên thị trường, điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, có một số thông tin tổng quát mà bạn có thể xem xét:

  • Vào mùa vụ thu hoạch: Giá cam thường có thể thấp hơn khi chúng vào mùa thu hoạch. Trong trường hợp cam vàng Úc Navel, thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 thường là thời kỳ cam vào mùa, và giá có thể có xu hướng giảm trong giai đoạn này.
  • Nguồn cung nhiều trên thị trường: Khi có một lượng cam lớn được thu hoạch và cung cấp nhiều hơn so với nhu cầu, giá có thể giảm xuống. Điều này thường xảy ra khi cam đang trong mùa vụ cao điểm.
  • Khuyến mãi và ưu đãi: Trong một số trường hợp, các cửa hàng hoặc siêu thị  tổ chức các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt trong mùa cam hay các dịp lễ, Tết để kích thích nhu cầu người tiêu dùng.

Để đảm bảo bạn mua cam với giá tốt nhất, nên theo dõi thông tin thị trường, theo dõi các chương trình khuyến mãi và ưu đãi. Bên cạnh đó cần lưu ý nên mua cam vàng Úc tại những nơi uy tín hoặc có thể ghé ngay Siêu thị thực phẩm Kingfoodmart. Kingfoodmart là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm tươi ngon, chất lượng. Tại Kingfoodmart, bạn sẽ chọn được cho mình những quả cam tươi ngon và mọng nước đạt chuẩn.

Mùa cam vàng Úc

Chế độ dinh dưỡng khoa học từ quả cam

Hãy tạo một thói quen và dùng cam đúng cách trong chế độ dinh dưỡng khoa học cho cơ thể. Và cảm nhận hiệu quả cải thiện sức khỏe rõ rệt khi dung nạp dưỡng chất từ cam vàng sau một thời gian sử dụng.

  • Ăn cam vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. 
  • Nên uống nước cam trong khi tập luyện thể dục, chơi thể thao, vì nước cam sẽ giúp tái tạo và phục hồi năng lượng cho cơ thể.
  • Không nên ăn cam khi bụng đói dẫn đến xót ruột, đau dạ dày. Nên dùng cam sau bữa ăn từ 1-2 giờ, lúc này bụng không quá no cũng không quá đói.
  • Hạn chế uống nước cam trước khi ngủ gây tiểu đêm, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Cam vàng Navel Úc là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nhưng không phù hợp với một số đối tượng sau: 

  • Người đang uống thuốc kháng sinh: Trong cam có nhiều axit làm phá hỏng cấu trúc hoá học của thuốc gây mất tác dụng và làm bệnh lâu khỏi hơn.
  • Người bị viêm loét dạ dày: Axit trong cam gây chứng ợ nóng và khiến tình trạng viêm loét thêm trầm trọng.
  • Người mắc bệnh gan nhiễm mỡ: Lượng đường fructose tự nhiên cao trong cam nếu được nạp nhiều vào cơ thể có thể dẫn đến xơ gan.
  • Người bị bệnh đái tháo đường: Hạn chế uống nước cam, thay vào đó nên ăn cả múi cam vì trong múi cam chứa nhiều chất xơ để kiểm soát lượng đường trong máu.
Mùa cam vàng Úc

Tại sao cam vàng Navel của Kingfoodmart siêu tươi ngon?

Cam vàng Navel Úc nhập khẩu của Kingfoodmart quả to tròn, mọng nước, ngọt và không hạt và được nhập khẩu trực tiếp tại vườn cam vàng Navel của hãng Gillainey nổi tiếng ở Úc. Chính vì thế sản phẩm cam vàng Navel Kingfoodmart đảm bảo được chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm. Cam vàng Navel được Kingfoodmart vận chuyển từ vườn về Việt Nam trong vòng 48 tiếng và bảo quản lạnh hợp lí- đảm bảo được độ tươi, ngon như vừa mới hái trên cành. Hiện tại, cam vàng Navel Kingfoodmart đang có giá ưu đãi rất tốt chỉ với 49.000đ/kg. Giá khuyến mãi có hạn, mua ngay bạn nha!

Mua ngay cam vàng Navel Úc siêu tươi ngon tại Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm