Bật mí những công thức làm đẹp với vaseline

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Bật mí những công thức làm đẹp với vaseline

    Việc sử dụng vaseline dưỡng tóc đã trở thành một xu hướng trong những năm gần đây. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm dưỡng ẩm, vaseline còn mang lại nhiều lợi ích cho mái tóc của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những lợi ích và cách sử dụng vaseline để mang lại hiệu quả cao nhất cho vẻ bề ngoài của bạn.

Vaseline Kingfoodmart

Sử dụng Vaseline trên tóc của bạn.

Vaseline quản lý tóc, giữ ẩm và điều trị các vấn đề về da đầu khô. Bạn chỉ nên sử dụng ít Vaseline vì nó rất khó rửa sạch, nhưng đây có thể là một phương pháp điều trị hiệu quả trong một số trường hợp. Sử dụng Vaseline để giảm vảy và ngứa do gàu. Dưỡng da đầu bằng Vaseline trước khi gội, xoa bóp nhẹ nhàng lên da đầu trước khi tắm.

Sử dụng Vaseline như một loại mặt nạ quanh chân tóc khi nhuộm tóc. Nó có thể bảo vệ tóc của bạn để chống lại các hóa chất nhuộm, uốn và duỗi tóc có hại. Tóm lại, có thể dùng một ít Vaseline thay cho mousse hoặc gel tạo kiểu. Bôi một ít Vaseline lên tay và vò tóc để có kiểu tóc bồng bềnh. Đừng quên kết hợp vaseline với các sản phẩm chăm sóc tóc khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mua các sản phẩm dầu gội, dầu xả tại đây

Cấp ẩm vượt trội

Sáp dưỡng ẩm Vaseline được xem là sản phẩm thông dụng nhất trong tủ đồ dưỡng da của chị em phụ nữ nhờ tác dụng dưỡng ẩm, mềm môi và dịu vết thương. Đặc biệt Vaseline giúp làn da cải thiện tình trạng khô da, da bong tróc, nứt nẻ và nuôi dưỡng làn da mềm mịn trong những ngày hanh khô cuối năm.

Bạn có thể giúp da mặt của mình thêm sáng mịn hơn bằng cách thoa một lượng vừa đủ sáp Vaseline lên vùng da mặt. Đặc biệt những vùng da dễ bị bong tróc, nứt nẻ như cánh mũi, môi. Ngoài ra, Vaseline cũng có thể giúp bạn chăm sóc, bảo vệ đôi bàn tay của mình khỏi những vết chai sần do làm việc nhiều.

Mua sáp dưỡng môi vaseline tại đây

Vaseline Kingfoodmart
Vaseline Kingfoodmart

Dùng vaseline để dưỡng mi

Khi dưỡng mi bằng vaseline, các chất dưỡng ẩm sẽ tác động từ phần gốc mi đến ngọn mi để hàng mi ít rụng hơn và kích thích những chân mi mới phát triển. Và nhờ vào đặc tính khoá ẩm của vaseline, giúp bù nước cho lông mi để mi trở nên mềm mại hơn. Ngoài ra, vaseline còn đem lại cho nàng một hàng mi dày và đen hơn giúp tạo điểm nhấn và làm hài hoà cho gương mặt.

Một trong những ưu điểm của vaseline mà các nàng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc cho hàng mi chính là độ an toàn, ít gây kích ứng cho vùng mắt, do đó các nàng có làn da nhạy cảm, dễ mắc các tình trạng như viêm bờ mi, viêm mắt hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Đây là một trong những cách dưỡng mi dài và dày được phái đẹp áp dụng phổ biến.

Vì vaseline có nguồn gốc từ dầu mỏ nên việc sử dụng thường xuyên là không nên, nếu bôi mỗi ngày có thể làm nặng mi. Vì vậy tần suất hợp lý nhất là từ 2-3 lần/tuần. 

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác