Ăn gì để tăng size vòng 1 tự nhiên, an toàn?

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Ăn gì để tăng size vòng 1 tự nhiên, an toàn?

    Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm có tác dụng tốt đối với việc làm tăng size vòng 1. Việc kết hợp giữa chế độ ăn uống và thể dục thể thao khoa học cũng là biện pháp giúp cho phái đẹp có thể tăng kích thước vòng 1 mà không lo sợ bị béo.

Bưởi Kingfoodmart

Bưởi

Trong bưởi có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cùng với chất chống oxy hóa có tác dụng hạn chế sự lão hóa và tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Ngoài ra, bưởi chứa rất ít calo nên khi ăn sẽ không gây ra hiện tượng tích mỡ mà còn hỗ trợ chị em giảm cân hiệu quả.

Mua bưởi da xanh tại đây

Để vòng 1 tăng nhanh hơn, chị em nên ăn 1 quả bưởi/ngày hoặc có thể kết hợp với nửa quả táo để ép lấy nước uống. Nước ép bưởi rất thanh mát và tốt cho sức khỏe, chị em có thể cho thêm mật ong vào nước ép để tăng hương vị thưởng thức.

Đậu nành

Đậu nành là thực phẩm được nhiều chị em phụ nữ đánh giá là có khả năng kích thích tăng vòng 1 nhanh chóng do chứa nhiều Phytoestrogens – hormone kích thích sự phát triển của mô ngực. Đặc biệt, chất Isoflavone có ở bên trong đậu nành có tác dụng giúp chị em chống lại được gốc tự do và các tế bào gây ra bệnh ung thư vú.

Mua sữa đậu nành tại đây

Do đó, chị em nên ăn các món ăn được chế biến từ đậu nành thường xuyên như đậu hũ, tào phớ, hạt đậu sấy,… để vừa tăng size vòng 1 vừa bảo vệ cho sức khỏe. Ngoài đậu nành, chị em cũng có thể bổ sung thêm cho cơ thể một số loại thực phẩm khác như đậu xanh, đậu đen vào chế độ ăn hàng ngày để

Đu đủ xanh Kingfoodmart

Đu đủ xanh

Đu đủ xanh là loại thực phẩm tăng vòng 1 không còn xa lạ đối với nhiều phái đẹp. Trong đu đủ có chứa hàm lượng lớn enzyme có khả năng kích thích sản sinh ra hormone sinh dục nữ là estrogen, thúc đẩy mô mỡ vùng ngực phát triển hơn. Không chỉ vậy, đu đủ xanh còn có tác dụng duy trì hàm lượng Collagen và Elastin trong cơ thể để giúp cho bầu ngực luôn căng tràn. 

Để có thể sở hữu vòng 1 to nhanh chóng, chị em nên chế biến đu đủ xanh thành nhiều món ăn ngon hàng ngày. Đặc biệt, loại quả này còn rất tốt và bổ dưỡng đối với chị em phụ nữ đang mang thai.

Với việc kết hợp chế độ ăn uống đúng các loại thực phẩm, tập luyện khoa học và áp dụng các biện pháp khác như giữ tư thế đúng, lựa chọn áo ngực phù hợp và massage vòng 1, phái đẹp có thể tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên và không phải lo lắng về việc tăng cân.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác