Bật mí cách làm vải nhân phô mai chiên xù thơm ngon, hấp dẫn

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Bật mí cách làm vải nhân phô mai chiên xù thơm ngon, hấp dẫn
    Vải nhân phô mai chiên xù là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị ngọt ngào và độ giòn tan đặc trưng. Món ăn độc đáo này được nhiều người vô cùng yêu thích bởi có thể tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu sạch và tươi ngon để mang đến món ăn bổ dưỡng cho gia đình.

1. Các nguyên liệu cần chuẩn bị

Để làm món vải nhân phô mai chiên xù, bạn cần chuẩn bị đầy đủ một số nguyên liệu như sau:

  • Vải tươi: 500gram
  • Phô mai: 60gram
  • Bột mì: 100gram
  • Bột chiên xù: 80gram
  • Trứng gà: 2 quả
  • Dầu ăn

Mua ngay phô mai để làm món ăn tại đây >

Vải Kingfoodmart

2. Công thức làm vải nhân phô mai chiên xù

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần bóc vỏ, dùng kéo nhẹ nhàng tách và loại bỏ phần hạt vải. Với phô mai, cắt thành hạt lựu nhỏ sao cho kích thước vừa đủ để đặt vào bên trong trái vải. 

Bước 2: Tiếp đến, bạn thực hiện quy trình lăn bột, đặt từng trái vải vào bát chứa bột mì, sau đó nhúng nó vào trứng và cuối cùng lăn qua một lớp bột chiên xù. Lặp lại thao tác này hai lần sao cho lớp bột bao phủ đều trái vải. Khi đã hoàn thành xong, bạn đặt viên phô mai nhẹ nhàng vào bên trong trái vải để hương vị thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Bước 3: Tiến hành đun sôi dầu ăn, sau khi dầu đã đủ nóng, thả từng quả vải được tẩm bột vào chảo và chiên chúng đến khi lớp vỏ bên ngoài chuyển sang màu vàng đẹp mắt. Khi đã hoàn thành, bạn và những người xung quanh sẽ được trải nghiệm, thưởng thức món ăn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bạn cũng có thể kết hợp món ăn này với tương ớt hay sốt mayonnaise để hương vị thêm đa dạng.

Không chỉ là món ăn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình, vải nhân phô mai chiên xù còn là lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện như buổi tiệc, sinh nhật và dịp lễ hội. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng vải để làm món tráng miệng như chè, trà, mứt hay sinh tố. Vì vậy, hãy tận dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon để trổ tài chế biến những món ăn thơm ngon và hấp dẫn cho bạn bè, gia đình nhé.  

Mua ngay phô mai để làm món ăn tại đây >

Nếu bạn đang muốn tìm nguồn nguyên liệu tươi sạch và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, hãy đến với Kingfoodmart để mua đầy đủ các sản phẩm như vải, phô mai và bột mì. Mỗi sản phẩm tại đây đều được đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý, mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Với công thức trên, hy vọng bạn có thể trổ tài thành công để chiêu đãi món vải nhân phô mai chiên xù tới những người thân yêu nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác