3 loại thức uống giúp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả

Home » Mẹo vặt » Mẹo vặt sức khỏe » 3 loại thức uống giúp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả
    Mỡ bụng thường là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong bài viết này, Kingfoodmart xin chia sẻ một số loại thức uống giúp bạn giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả.

1. Nước

Uống nước thay vì sử dụng đồ uống có đường có khả năng giúp giảm cân trung bình 5,15%. Bởi nước không chứa calo và đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể. Sử dụng nước lọc thay thế các loại đồ uống có đường đã được chứng minh giúp giảm cân nhanh chóng qua nhiều nghiên cứu khác nhau. 

Cụ thể, những người uống khoảng hai cốc nước trước mỗi bữa ăn đồng thời tuân thủ theo chế độ ăn kiêng đã giảm thêm khoảng 2,3 kg trong 12 tuần so với những người đang ăn kiêng nhưng không uống nước trước khi ăn. Điều này là một minh chứng tuyệt vời về tác dụng của nước đối với việc giảm cân và mỡ bụng.

Tham khảo địa chỉ mua nước khoáng Evian tại đây >

Cà phê Kingfoodmart

2. Cà phê

Cà phê không chỉ là một đồ uống phổ biến và quen thuộc với người dân Việt Nam mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như các hợp chất sinh học từ thực vật và chất chống oxy hóa. 

Một nghiên cứu được thực hiện bởi trường y tế công cộng Harvard đã làm rõ tác dụng của cà phê đối với việc giảm mỡ bụng của cơ thể. Kết quả cho rằng, nếu bạn duy trì uống bốn tách cà phê mỗi ngày sẽ giảm 4% lượng mỡ của cơ thể trong một tháng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng cà phê quá mức để tránh gặp tác dụng phụ.

Chọn lựa các loại cà phê thơm ngon tại đây >

3. Trà

Các loại trà như trà xanh, trà đen và trà ô long đều mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong những loại trà này, trà xanh được nghiên cứu kỹ lưỡng nhất và được đánh giá có khả năng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả như tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo và duy trì khối lượng nạc của cơ thể.

Không chỉ trà xanh mà trà đen cũng được xem là phương pháp làm giảm mỡ bụng dễ dàng, nhanh chóng. Nghiên cứu cho rằng, những người uống ba tách trà đều đặn mỗi ngày trong vòng 3 tháng đã giảm trọng lượng cơ thể đáng kể. Bởi thành phần catechin trong trà có khả năng cải thiện hệ vi sinh vật và tăng chuyển hóa chất béo.

Mua ngay trà thảo mộc Purella thanh lọc cơ thể tại đây >

Tóm lại, việc thay thế những đồ uống không lành mạnh bằng những thức uống như trà, cà phê, nước lọc có thể hỗ trợ quá trình giảm cân cũng như giảm lượng mỡ bụng đáng kể. Hãy thay đổi chế độ ăn uống ngay hôm nay để cơ thể phát triển khỏe mạnh nhé. 

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác