Những thực phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Những thực phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh

    Mỡ bụng là một vấn đề phổ biến mà nhiều người đang phải đối mặt. Nó khá khó khăn so với việc giảm mỡ ở các vùng khác như chân, tay hay khuôn mặt. Ngay cả khi bạn theo lối sống tập thể dục và ăn uống nghiêm ngặt nhất, việc giảm mỡ bụng vẫn là một thách thức. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 8 thực phẩm giúp giảm sự hấp thụ chất béo cho cơ thể, khiến quá trình giảm mỡ bụng diễn ra nhanh chóng.

Trứng Kingfoodmart

Trứng

Trứng gà từ lâu đã trở thành thực phẩm chủ yếu trong chế độ ăn kiêng, đặc biệt nếu bạn đang muốn giảm cân hoặc tăng cơ. Các nhà chuyên môn cho biết, cần ăn một lượng trứng nhất định mỗi tuần nếu bạn đang muốn giảm mỡ bụng. 

Lượng protein cao trong chế độ dinh dưỡng của những người ăn 5 quả trứng mỗi tuần trở lên là lý do chính giúp họ có bụng nhỏ hơn và nhiều cơ bắp hơn. Điều này do cơ thể chúng ta mất nhiều thời gian hơn để đốt cháy protein. Bởi vậy, ăn trứng vào bữa sáng khiến bạn cảm thấy no lâu hơn, đồng thời giúp xây dựng cơ bắp.

Mua trứng các loại tại đây

Trước đây, mọi người tin rằng chỉ ăn lòng trắng trứng là cách tốt nhất để giảm cân và xây dựng cơ bắp. Tuy nhiên, nghiên cứu mới lại ghi nhận, cả lòng đỏ và lòng trắng đều giúp giảm cân và tăng cơ.

Sữa chua Hy Lạp

Nếu bạn còn phân vân muốn giảm mỡ bụng thì nên ăn gì, bạn nên đưa sữa chua Hy Lạp vào thực đơn ăn uống. Sữa chua Hy Lạp đã được chứng minh có hiệu quả làm giảm cảm giác đói, tăng cảm giác no và trì giảm nhu cầu ăn uống sau đó so với một số với việc tiêu thụ các loại thực phẩm khác có hàm lượng protein và chất dinh dưỡng thấp hơn. Do đó hiệu quả hỗ trợ giảm cân với sữa chua Hy Lạp là có cơ sở. 

Sữa chua Hy Lạp không những chứa lợi khuẩn, giữ cho đường ruột khỏe mạnh mà còn có axit linoleic liên hợp, có thể thúc đẩy giảm cân, đốt cháy chất béo ở người thừa cân, béo phì. Đây là một nguồn protein, kali và canxi tuyệt vời.

Nghiên cứu cho rằng các chế phẩm từ sữa giàu protein có thể tăng cường giảm mỡ, bảo vệ cơ bắp trong quá trình giảm cân và giúp bạn cảm thấy no. Sữa chua Hy Lạp hoàn toàn thỏa mãn điều này và nó thực sự là một nguồn chất đạm rất lành mạnh. Chưa kể, ăn sáng có nhiều protein dẫn đến giảm cảm giác đói nhiều hơn so với bữa sáng có nhiều carbohydrate.

Mua sữa chua hy lạp tại đây

Dầu oliu KIngfoodmart

Dầu oliu

Dầu oliu chiết xuất từ dầu của quả ô liu, có tác dụng giảm viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ sức khỏe của não. Ngoài ra, dầu oliu chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng giảm cân, giảm mỡ hiệu quả.

Bạn nên sử dụng dầu ô liu để thay thế cho các loại dầu mỡ thông thường. Dầu ô liu là một trong những chất béo lành mạnh, có khả năng làm giảm chất béo trung tính, tăng HDL cholesterol và kích thích giải phóng hormone GLP-1, giúp bạn no lâu. Dầu ô liu có thể thúc đẩy tỷ lệ trao đổi chất và hỗ trợ giảm mỡ, đặc biệt là vùng bụng.

Một nghiên cứu nhỏ ở 12 phụ nữ sau mãn kinh bị béo bụng, ăn dầu ô liu nguyên chất như một phần của bữa ăn đã làm tăng đáng kể số lượng calo đốt cháy trong vài giờ. Dầu oliu có thể được tiêu thụ mà không cần kết hợp với bất kỳ thành phần nào khác. Vì thế, bạn có thể uống 1 muỗng canh dầu ô liu trước bữa ăn hoặc làm nước sốt món salad, mì ống hoặc bánh mì.

Mua dầu oliu tại đây

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có thể bỏ túi cho mình thực phẩm giúp giảm mỡ bụng để áp dụng vào thực đơn hàng ngày. Ngoài việc ăn uống lành mạnh, bạn cần phải thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để đạt được kết quả tốt nhất. Để biết thêm nhiều thông tin về sức khoẻ khác, hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác