Hướng dẫn cách làm bánh socola Oreo tặng người yêu dịp Valentine

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Hướng dẫn cách làm bánh socola Oreo tặng người yêu dịp Valentine

    Valentine đang đến gần, và bạn đang muốn thể hiện tình cảm với người yêu bằng một món quà độc đáo? Đừng lo lắng, bởi bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh socola Oreo cực đơn giản và không cần lò nướng để tặng người yêu trong ngày Valentine.

bánh socola oreo

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

Để bắt đầu, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu và dụng cụ sau:

  • 35 bánh quy Oreo

Ghé ngay mua Kingfoodmart mua bánh oreo giá siêu hời!

  • 150g socola sữa và 150g socola đen

Mua ngay nguyên liệu socola để làm bánh tại đây!

  • 125ml bơ đã nấu chảy
  • 200ml kem tươi
  • Một ít socola chip trắng
  • Một khay có kích thước 12×35 cm
  • Muỗng, chén, máy xay sinh tố, lò vi sóng

2. Hướng dẫn cách làm bánh socola oreo

Đầu tiên, để tạo vỏ bánh, bạn sẽ cần máy xay sinh tố để xay nhuyễn bánh Oreo và sau đó thêm bơ đã nấu chảy, cho đến khi bạn có một hỗn hợp mịn màng. Hãy sau đó trải hỗn hợp này lên một khay và sử dụng muỗng để tạo thành vỏ bánh bao gồm đáy và viền. Sau đó, đặt khay vào tủ lạnh ít nhất trong vòng 2 giờ.

Tiếp theo, cho phần làm nhân bánh, đặt kem tươi vào lò vi sóng và nấu ở chế độ quay trong 40 giây. Sau đó, hãy đổ một nửa lượng kem vào một tô chứa socola sữa đã bẻ vụn, trộn đều hỗn hợp này. Sau khi đã tạo vỏ bánh và đã lạnh trong tủ đông ít nhất 2 giờ, hãy đổ hỗn hợp kem và socola sữa này lên khay bánh.

Cuối cùng, trước khi thưởng thức, đun phần còn lại của kem tươi với socola đen, trộn đều và đổ lên bánh sau 2 giờ nữa trong tủ lạnh. Sau khoảng 6-8 giờ trong tủ lạnh, bạn sẽ có chiếc bánh socola Oreo độc đáo, ngon miệng và sẵn sàng để tặng cho người yêu trong dịp Valentine. Chiếc bánh này không chỉ ngon mà còn chứa đựng tình yêu và sự quan tâm mà bạn muốn trao tặng vào ngày lễ tình nhân.

Tham khảo các sản phẩm kem tươi tại Kingfoodmart

Món bánh socola Oreo là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm trong ngày Valentine với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Hãy thử và trải nghiệm điều thú vị từ việc làm bánh socola oreo tại nhà. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác