Hướng dẫn cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola ít calo dành cho người ăn kiêng

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Hướng dẫn cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola ít calo dành cho người ăn kiêng

    Bánh quy keto là một loại bánh được nhiều người yêu thích vì nó có vị thơm ngon và có nhiều công dụng tốt. Trong bài viết hôm nay, Kingfoodmart sẽ chia sẻ với bạn cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola ít calo hỗ trợ giảm cân tốt cho bạn.

bánh quy keto hạnh nhân socola

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

Để bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị các nguyên liệu dưới đây:

  • 100gr hạt hạnh nhân

Mua ngay hạnh nhân tại Kingfoodmart!

  • 2 quả trứng gà
  • 120gr mật ong
  • 160gr bột cacao

Mua ngay bột cacao đen tại đây!

  • 60gr bơ lạt (đun chảy)
  • 1 muỗng bột nở (baking powder)

2. Hướng dẫn cách làm bánh quy keto hạnh nhân socola ít calo

Đầu tiên, bạn cần trộn lần lượt 100gr bột hạnh nhân, 160gr bột cacao, và 1 muỗng bột nở vào một tô lớn. Sau đó, cho thêm 120gr mật ong và 2 quả trứng gà vào bát và đánh đều bột. Tiếp theo, cắt nhỏ hạt hạnh nhân và kết hợp chúng với bột cùng với bơ lạt đã đun chảy. Sau khi trộn đều, bạn sẽ có một khối bột mịn dẻo.

Tiếp đến, lấy phần bột đã trộn và tạo thành những viên bánh tròn, sau đó đặt chúng lên một khay đã được lót giấy nến. Dùng tay để ấn dẹp bánh và có thể thêm hạt hạnh nhân lên mặt bánh. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng tránh làm lớp bánh quá dày để tiết kiệm thời gian khi nướng và đảm bảo bánh không bị khô.

Bước cuối cùng, trước khi nướng bánh, bạn cần làm nóng lò ở nhiệt độ 180 độ C trong khoảng 7 phút. Sau đó, đặt bánh vào giữa lò và nướng trong khoảng 15 phút ở nhiệt độ 180 độ C. Vậy là bạn đã vừa hoàn thành xong quy trình làm bánh quy keto hạnh nhân socola và chuẩn bị cho việc thưởng thức thành phẩm vừa tạo ra thôi.

Tham khảo bánh quy yến mạch ăn kiêng Quaker

Bánh quy keto hạnh nhân socola là một món ăn ngon và bổ dưỡng, có hương vị thơm ngon, vị béo bùi của hạnh nhân cùng với vị ngọt nhẹ của mật ong. Hy vọng với hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể làm bánh quy keto hạnh nhân socola ngon miệng để thưởng thức và hỗ trợ chế độ giảm cân của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác