Chọn chì kẻ mày phù hợp cho chị em mới tập trang điểm

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Chọn chì kẻ mày phù hợp cho chị em mới tập trang điểm

    Không thể phủ nhận là một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối và có sức hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu tập tành makeup chắc chắn còn đang phân vân không biết nên chọn chì kẻ mày nào thì ngay sau đây, cùng Kingfoodmart hướng dẫn lựa chọn chì kẻ mày phù hợp cho người mới bắt đầu makeup nhé!

Chì kẻ mày Kingfoodmart

Chì kẻ mày dạng mascara

Chì kẻ mày có đa dạng màu sắc từ đen, nâu đậm, nâu nhạt đến xám, phù hợp với màu tóc và màu da của người sử dụng. Chì kẻ mày cũng có độ cứng và kết cấu khác nhau, từ mềm mịn đến cứng hơn, tạo điểm nhấn và độ chính xác khác nhau khi kẻ mày. 

Chì kẻ mày dạng mascara là dạng chì kẻ sẽ làm cho lông mày của bạn thêm tự nhiên, gọn gàng và vào nếp nên có thể giữ được dáng mày cả ngày. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với những người có sẵn dáng chân mày và sắc nét, khi đó chỉ cần dùng chỉ kẻ dạng mascara để chải gọn chân mày vào nếp là đẹp. 

Tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc da mặt khác tại đây

Chì kẻ mày dạng xé

Chì kẻ mày dạng xé có kết cấu dạng chì mềm, khi sử dụng bạn cần phải xé phần đầu chì hoặc chuốt. Nếu bạn vừa tập tành thử trang điểm thì dạng chì này cũng phù hợp với bạn. Tuy nhiên, thao tác thực hiện phải thật nhẹ nhàng và đều tay. 

Nhìn chung loại chì này khá hoàn hảo vừa dễ sử dụng vừa tạo ra dáng mày đẹp. Đặc điểm nhận dạng loại chì này chính là phần đầu đã được chuốt sẵn, bạn chỉ cần xé nhẹ là có được đầu chì mong muốn mà không phải dùng đến đồ gọt như bút kẻ chân mày dạng chuốt.

Chì kẻ mày Kingfoodmart
Chì kẻ mày Kingfoodmart

Chì kẻ mày dạng vặn

Chì kẻ mày dạng vặn cũng sẽ rất phù hợp cho những người mới bắt đầu. Đây là loại chì kẻ phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm như: bền màu, ít bị lem và dễ định hình chân mày. Loại chì kẻ này ưu ái cho những bạn có làn da dầu và da khô đều có thể sử dụng được. 

Mua nước tẩy trang để làm sạch sau khi kẻ chân mày

Đối với loại chì này, khi vẽ bạn sẽ không lo bị quá tay bởi chất chì vừa phải không quá đậm như chì chuốt. Mặt khác, chì kẻ dạng vặn còn có 1 đầu chải hoặc mascara tùy hãng dùng để tán đều chân mày vô cùng tiện lợi.

Qua bài viết hướng dẫn lựa chọn chì kẻ mày phù hợp với người mới bắt đầu makeup hy vọng bạn có thể tìm được dòng chỉ kẻ mày ưng ý và phù hợp với mình nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác