Nước súc miệng Eludril – Công dụng và cách sử dụng

Home » Review » Tra cứu – Thông tin cần biết » Nước súc miệng Eludril – Công dụng và cách sử dụng

    Nước súc miệng Eludril là một sản phẩm chăm sóc miệng hàng đầu được sử dụng rộng rãi. Với công thức đặc biệt chứa chlorhexidine và tinh dầu húng quế, Eludril có tác dụng chống vi khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành của mảng bám và viêm nhiễm nướu. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết bên dưới nhé.

1. Nước súc miệng Eludril là gì và cách sử dụng

Nước súc miệng là một phần quan trọng trong chăm sóc răng miệng hàng ngày, và nước súc miệng Eludril đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhờ những ưu điểm vượt trội. Với thành phần chính là Chlorhexidine digluconate và chlorobutanol, nước súc miệng Eludril giữ cho miệng sạch sẽ, dịu lợi và răng, giúp bảo vệ và duy trì lợi khỏe mạnh, đồng thời còn hỗ trợ trong việc điều trị và ngăn ngừa các bệnh viêm, nhiễm khuẩn trong họng/miệng, viêm lợi, viêm miệng và sát khuẩn, ức chế sự hình thành cao răng. Nước súc miệng Eludril cũng hỗ trợ làm lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa, cũng như kiểm soát nhiệt miệng tái phát.

Để sử dụng nước súc miệng Eludril hiệu quả, bạn cần làm theo các bước hướng dẫn sau. Trước tiên, bạn cần đánh răng và súc miệng kỹ trước khi sử dụng sản phẩm. Sau đó, bạn sẽ sử dụng cốc định mức đi kèm trong hộp để đong và pha loãng dung dịch trước khi sử dụng. Hãy đổ dung dịch Eludril vào cốc định mức và thêm nước đến vạch tương ứng, rồi súc miệng cho đến hết dung dịch trong cốc. Hãy nhớ không nuốt dung dịch và sử dụng nước ấm để pha loãng sản phẩm. Tần suất sử dụng nước súc miệng Eludril nên là 2-3 lần/ngày, và thời gian điều trị có thể kéo dài đến 2 tuần trong trường hợp viêm lợi và viêm nha chu, tùy theo chỉ định của bác sĩ.

Mua trà thảo mộc hỗ trợ thanh lọc cơ thể tại đây

nước súc miệng kingfoodmart
nước súc miệng kingfoodmart

2. Những lưu ý khi sử dụng nước súc miệng Eludril

Bên cạnh những lợi ích đã đề cập, cần lưu ý rằng nước súc miệng Eludril cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ. Sự đổi màu trên bề mặt lưỡi, răng hoặc răng giả có thể xảy ra và sẽ biến mất sau khi ngưng điều trị. Điều này có thể được ngăn ngừa bằng cách giảm sử dụng các thức uống như chè, cà phê, rượu vang đỏ và đánh răng hàng ngày trước khi sử dụng nước súc miệng. Một số người có thể cảm thấy bỏng rát ở lưỡi và vị khó chịu khi sử dụng sản phẩm ban đầu, nhưng những triệu chứng này thường giảm sau một thời gian và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Trong một số trường hợp hiếm, có thể xảy ra tróc vảy da trong miệng hoặc sưng tuyến mang tai, và trong trường hợp này cần pha loãng thuốc với nước và súc miệng nhẹ nhàng hơn.

Mua trà thảo mộc hỗ trợ thanh lọc cơ thể tại đây

Với những thông tin chi tiết về nước súc miệng Eludril, hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về sản phẩm này và sử dụng nó một cách hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác