Những loại trái cây có lượng đường tự nhiên cao nhất

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Những loại trái cây có lượng đường tự nhiên cao nhất

    Đường chính là thủ phạm làm tăng nguy cơ béo phì, đái tháo đường và bệnh tim mạch. Đừng nghĩ rằng đường hóa học mới gây hại, bởi lượng đường tự nhiên có trong trái cây cũng có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Cherry

Những trái cherry quả thực hết sức ngọt ngào, thơm ngon khó cưỡng. Một cốc cherry chứa 18g đường tự nhiên. Vì vậy, nếu ăn cherry, bạn không cần phải ăn bánh kẹo.

Trong bữa tiệc ngọt, nếu ăn nhiều cherry rồi, bạn có thể uống cà phê đen không đường hoặc trà không đường mà không lo bị tụt huyết áp.

Khi ăn các loại hoa quả giàu đường tự nhiên, bạn có thể cân nhắc hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều đường khác, đặc biệt là các loại bánh kẹo, đồ ngọt chế biến sẵn …

Mua cherry Mỹ size to tại đây

trái cây có lượng đường tự nhiên cao nhất kingfoodmart
trái cây có lượng đường tự nhiên cao nhất kingfoodmart

Chuối

Một quả chuối cỡ vừa chứa 14g đường tự nhiên. Chuối không chỉ ngon, bổ dưỡng mà có thể chế biến thành nhiều món ngon. Chẳng hạn, bạn có thể cắt chuối ra thành những lát nhỏ và cho vào món ngũ cốc buổi sáng thơm ngon bổ dưỡng.

Đối với tín đồ ăn chay, bạn cũng có thể kẹp chuối vào lát bánh mì sandwich ăn kèm bơ đậu phộng.

Mua trái cây tươi ngon tại đây

Xoài

Nếu bạn là người có đường huyết thấp, hãy chọn xoài. Bởi trong một trái xoài chín chứa tới 46 g đường. Vì vậy, người hảo ngọt có thể ăn xoài thay vì ăn bánh kẹo hay nước ngọt có ga chứa đường. Bởi đường tự nhiên trong trái cây vẫn tốt hơn nhiều lần so với đường tinh luyện. Hơn nữa, trong trái cây còn chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. 

Tuy nhiên, đối với người muốn giảm cân hoặc người bệnh tiểu đường, nên ăn xoài một cách từ tốn. Bạn có thể ăn vài lát xoài một lúc. Nếu muốn ăn thêm có thể để sau vài tiếng chẳng hạn. Đừng ăn một lúc hết nguyên cả quả xoài.

trái cây có lượng đường tự nhiên cao nhất kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác