Bữa ăn sáng đơn giản cho bé với công thức làm pancake

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Bữa ăn sáng đơn giản cho bé với công thức làm pancake

    Chắc chắn rằng bạn đang tìm cách để tự tay chế biến những bữa sáng ngon và dinh dưỡng cho bé yêu của mình. Pancake là một lựa chọn tuyệt vời, vừa thơm ngon vừa dễ làm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm pancake cho bé dựa trên một công thức đơn giản và ngon miệng.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 70g bột mì

– 30g bột bắp

– 1 muỗng cà phê bột nở

– 1 quả trứng

– 70ml sữa tươi không đường

– 3 muỗng canh đường

– 2 muỗng cà phê dầu ăn

– 1 muỗng cà phê vani

– Một ít muối

– Chocolate lỏng và trái cây tươi để trang trí

– Rây lọc, tô, muỗng, cây đánh trứng, chảo, bếp, đĩa

Mua ngay dầu ăn tốt cho bé tại Kingfood Mart

2. Cách làm pancake cho bé

Bước 1: Trong một tô, trộn đều 70g bột mì và 30g bột bắp. Sau đó, thêm 1 muỗng cà phê bột nở vào hỗn hợp bột và trộn đều.

Bước 2: Trong một tô hoặc cốc khác, đập một quả trứng và thêm vào 70ml sữa tươi không đường, 3 muỗng canh đường, 2 muỗng cà phê dầu ăn, 1 muỗng cà phê vani và một ít muối. Sử dụng cây đánh trứng để đánh đều hỗn hợp.

Bước 3: Đổ hỗn hợp có trứng vào hỗn hợp bột và tiếp tục đánh đều đến khi tất cả các thành phần hòa quyện hoàn toàn với nhau.

Bước 4: Trong một chiếc chảo có đường kính lớn, đổ một lượng nhỏ dầu ăn và đun nóng. Đậy nắp chảo để bánh chín đều cả hai mặt. Khi mặt dưới của bánh đã chín vàng, bạn có thể đảo mặt trên của bánh để nướng đều.

Bước 5: Khi bánh đã chín vàng đẹp mắt, bạn có thể lấy ra và trang trí với chocolate lỏng và trái cây như nho, kiwi, hoặc các món ăn yêu thích khác như kem chua, mứt hoa quả, nước dừa.

Mua ngay trứng gà organic làm bánh Pancake cho bé tại Kingfood Mart

Pancake không chỉ ngon và hấp dẫn đối với bé mà còn phù hợp cho cả người lớn. Đừng ngần ngại thử công thức này để chế biến bữa ăn sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho bé yêu của bạn.Nếu bạn cần thêm hướng dẫn hoặc muốn chia sẻ kinh nghiệm, hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận. Bạn cũng có thể mua đầy đủ nguyên liệu tại cửa hàng Kingfood Mart để thực hiện công thức này một cách dễ dàng. Chúc bạn và bé có những bữa sáng thú vị và dinh dưỡng!

Có thể bạn quan tâm

Xem các bài viết khác