3 thương hiệu bán gạo ST25 nổi tiếng trên thị trường

Home » Review » Top Brands » 3 thương hiệu bán gạo ST25 nổi tiếng trên thị trường

    Ngày nay, gạo ST25 đã trở thành một trong những loại gạo ngon và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với hương vị độc đáo, hạt gạo dẻo, và màu trắng tự nhiên, gạo ST25 không chỉ là một nguồn dinh dưỡng phong phú mà còn là một món ăn ngon giàu truyền thống của Việt Nam. Hiện nay, gạo ST25 đã được bày bán phổ biến để khách hàng có nhu cầu có thể dễ dàng tìm mua. Dưới đây là top 3 thương hiệu gạo ST25 ngon và bán chạy nhất trên thị trường.

Gao Kingfoodmart

1. Gạo ST25 Hưng Long

Đây là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Hạt gạo Hưng Long được chọn lọc kỹ càng và được sản xuất theo quy trình khép kín từ giai đoạn trồng trọt, chăm sóc đến thu hoạch. Cũng nhờ vào quy trình khép kín mà chất lượng hạt gạo Hưng Long luôn được đảm bảo tốt nhất về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm.

Gạo ST25 Hưng Long mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị với hương vị đặc trưng và chất lượng gạo tốt nhất. Đặc biệt, chính nhờ chất lượng luôn duy trì ổn định mà thương hiệu gạo Hưng Long vẫn luôn đứng trong top đầu thương hiệu gạo bán chạy nhất trên thị trường. Hạt gạo của ST25 có hình dáng dài, dẹp, màu trắng trong, ở phần bụng không bị bạc, không bị gãy vụn. Đặc biệt hạt gạo phải có mùi thơm của lá dứa, cốm non. Cho đến nay, gạo ST25 Hưng Long vẫn luôn là một trong những loại gạo được ưa chuộng nhất trên thị trường.

2. Gạo ST25 Tấn Lợi

Kém hơn một chút so với Hưng Long, nhưng Tấn Lợi vẫn là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng, đứng thứ hai trong danh sách này. Gạo ST25 Tấn Lợi được trồng và chế biến bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và sự tinh khiết. Sự kết hợp công nghệ hiện đại vào trong sản xuất giúp gạo Tấn Lợi được đạt chuẩn, đều về mặt chất lượng hơn so với dây chuyền sản xuất gạo thủ công.

Mua gạo thơm ST25 tại đây

Mua gạo ST25 trạng nguyên tại đây

Với hương vị đậm đà và hạt gạo trắng tinh khôi, sản phẩm gạo ST25 Tấn Lợi là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích gạo ngon. Ngoài ra, hàm lượng protein trong gạo ST25 còn cao gấp 10 lần so với hạt gạo thông thường, với các loại chất xơ, magie. Vậy nên, không quá khó hiểu khi đây là loại gạo được ưa chuộng nhất trên thị trường gạo hiện nay.

Gao Kingfoodmart
Gao Kingfoodmart

3. Gạo ST25 Tân Đại Phát

Với cam kết của thương hiệu về đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao, gạo ST25 Tân Đại Phát cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao bởi giá thành và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm này mang đến hương vị thơm ngon và hạt gạo mềm nhưng vẫn giữ được độ dẻo đặc trưng của gạo ST25. 

Mua gạo ST25 khác tại đây 

Tân Đại Phát chuyên cung cấp gạo ST25 chính hãng giá tốt nhất thị trường. Gạo được thu mua trực tiếp từ những cánh đồng phù sa màu mỡ vùng đồng bằng Sông Cửu Long cho chất lượng hạt gạo mềm dẻo, thơm ngon đúng chuẩn. Với trình sản xuất hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm,tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, chứng nhận hàng việt nam chất lượng cao,… chắc hẳn với những sản phẩm gạo sạch, an toàn được đại lý gạo Tân Đại Phát phân phối sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm, an toàn cho sức khỏe.  

Với sự phát triển nhanh chóng trong ngành công nghiệp gạo, thương hiệu gạo ST25 ngày càng nhiều và trở nên đa dạng hơn. Tuy nhiên, 3 thương hiệu kể trên vẫn đang dẫn đầu với chất lượng gạo và hương vị tuyệt vời. Kingfoodmart chúng tôi cũng có bán sản phẩm gạo ST25 đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đừng quên ghé thăm Kingfoodmart để có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm gạo ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm nội dung khác