Bất ngờ với nhiều tính năng của nước rửa tay khô

Home » Mẹo vặt » Mẹo gia đình » Bất ngờ với nhiều tính năng của nước rửa tay khô

    Nước rửa tay khô, một sản phẩm thường gặp trong cuộc sống hàng ngày, đã được biết đến với khả năng diệt khuẩn trên tay. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nước rửa tay khô còn có nhiều tác dụng bất ngờ khác mà bạn có thể tận dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những tính năng đa năng của nước rửa tay khô để bạn có thể sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả hơn.

Nước rửa tay khô Kingfoodmart

1. Vệ sinh màn hình cảm ứng và thiết bị điện tử

Màn hình của các thiết bị cảm ứng như điện thoại, tablet, laptop thường dễ bám bụi và vi khuẩn. Vì vậy, việc vệ sinh định kỳ là cần thiết. Nước rửa tay khô có thể được sử dụng để làm sạch màn hình và bề mặt thiết bị, loại bỏ vi khuẩn và dấu vân tay một cách hiệu quả.

Mua nước rửa tay khô tại đây

2. Vệ sinh cọ trang điểm và dụng cụ trang điểm

Các cọ trang điểm và dụng cụ trang điểm cũng cần phải được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo vệ sinh an toàn. Sử dụng nước rửa tay khô để làm sạch cọ trang điểm giúp diệt khuẩn và loại bỏ bất kỳ bụi bẩn nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước rửa tay khô để làm sạch cọ hoặc dụng cụ trang điểm bằng cách thấm nước rửa tay khô và để khô tự nhiên.

Mua nước rửa tay khô tại đây

Nước rửa tay khô Kingfoodmart
Nước rửa tay khô Kingfoodmart

3. Vệ sinh vùng da bị tổn thương

Nước rửa tay khô cũng có thể được sử dụng để vệ sinh và khử trùng các vết thương nhỏ, mụn, hoặc vùng da bị tổn thương. Chất khử trùng trong nước rửa tay khô có thể giúp loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa nhiễm trùng.

Mua nước rửa tay khô tại đây

4. Loại bỏ dấu vân tay trên kim loại

Nước rửa tay khô có khả năng loại bỏ dấu vân tay trên các bề mặt kim loại như thép không gỉ, vàng, bạc. Bạn chỉ cần lấy một ít nước rửa tay khô và lau nhẹ bề mặt kim loại, dấu vân tay sẽ biến mất ngay.

Mua nước rửa tay khô tại đây

Nước rửa tay khô Kingfoodmart
Nước rửa tay khô Kingfoodmart

5. Khử mùi cơ thể

Nước rửa tay khô còn có thể được sử dụng để khử mùi cơ thể trong các tình huống khẩn cấp. Đơn giản, bạn có thể thấm nước rửa tay khô lên vùng da dưới cánh tay hoặc các vùng khác trên cơ thể để làm sạch và khử mùi cơ thể.

Mua nước rửa tay khô tại đây

Tổng Kết: Nước rửa tay khô là một sản phẩm đa năng và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài tác dụng chính là diệt khuẩn trên tay, sản phẩm này còn có rất nhiều công dụng khác mà bạn có thể tận dụng để giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Hãy thường xuyên truy cập trang web của Kingfoodmart để cập nhật nhiều mẹo vặt hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác