Bánh gạo An vị tảo biển – Món ăn vặt không thể thiếu cho ngày Tết

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Bánh gạo An vị tảo biển – Món ăn vặt không thể thiếu cho ngày Tết

    Mỗi dịp Tết đến cũng là lúc trong nhà thường đặt những món quà vặt ngon lành trong hộp đựng bánh mứt để cả gia đình cùng thưởng thức. Bên cạnh đó, quà vặt cũng là một hình thức để gia chủ dùng mời khách mỗi khi đến thăm nhà. Để tìm ra được một món quà vặt vừa ngon, bao bì vừa đủ tinh tế, thích hợp để bày biện lên hộp đựng bánh mứt là điều mà được rất nhiều người quan tâm. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết dưới đây để xem gợi ý mà Kingfoodmart dành cho bạn là gì nhé.

Banh gao An Kingfoodmart

1. Bánh gạo An là gì?

Bánh gạo An là một món ăn vặt truyền thống của người Việt Nam. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu bánh kẹo Orion nổi tiếng được chế biến từ 100% những hạt gạo thơm ngon giống Nhật Japonica và được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo nên từng chiếc bánh giòn xốp và hấp dẫn. Hiện nay, bánh gạo An có 3 loại: Bánh Gạo Nướng An Vị Tự Nhiên, Bánh Gạo Nướng An Vị Cá Nhật Thượng Hạng, Bánh Gạo Nướng An Vị Tảo Biển Thanh Mặn.

Nguyên liệu để làm nên món bánh gạo An cũng không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Gạo được chọn rất kỹ lưỡng từ loại gạo tốt, được nấu chín và nhồi kỹ càng. Sau đó, gạo được nhồi vào các vật liệu khác như mè, đậu xanh, dừa, hạch điều,… tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị của từng người. 

Tự làm bánh gạo tại nhà với gạo cự giải home rice

Tự làm bánh gạo tại nhà với gạo thơm

Một điểm đặc biệt của bánh gạo An chính là công đoạn chiên bánh. Bạn cần phải chiên bánh đều vàng, giòn rụm để có thể cảm nhận được hương vị ngon nhất của bánh. Mùi hương nồng nàn, thơm ngon nức mũi của bánh gạo An sẽ khiến ai đi ngang qua cũng thèm thuồng.

2. Vì sao nên lựa chọn bánh gạo An vị tảo biển làm món ăn vặt ngày Tết?

Bánh gạo An là sản phẩm thuộc thương hiệu bánh kẹo Orion nổi tiếng, với 3 loại bánh gạo nướng vị tự nhiên, bánh gạo nướng vị cá Nhật thượng hạng và bánh gạo nướng vị Tảo biển. Cả 3 loại đều mang hương vị đặc trưng và có điểm chung là đều thơm ngon, phù hợp dùng đãi khách hoặc dùng trong gia đình. 

Bánh gạo An có nhiều hình dạng khác nhau như vuông, tròn, oval, hoa… Nét đẹp và tinh tế của từng hình dạng bánh gạo An tạo nên một không gian Tết thật ấm cúng và thú vị. Bên cạnh hình dáng đặc biệt của bánh, mùi thơm và hương vị, chính sự chỉn chu trong bao bì cũng là một điểm cộng để bánh gạo An có thể trở thành một thức quà dành tặng nhau dịp quan trọng, đặc biệt là ngày Tết. Đây là một món quà không chỉ ngon miệng, mà còn đẹp mắt và mang nhiều ý nghĩa. 

Mua bánh gạo An vị tảo biển tại đây

Banh gao An Kingfoodmart

Với những lí do trên, không khó để có thể hiểu được vì sao bánh gạo An lại trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong dịp lễ Tết đến như vậy. Với hương vị đặc trưng thơm ngon của mình, không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng không thể cưỡng lại được sức hút từ bánh gạo An. Hiện nay, bánh gạo An được bày bán phổ biến tại các tiệm tạp hóa, cửa hàng, các siêu thị, chợ trên toàn quốc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác