Công thức dưỡng da và tóc cực dễ tại nhà

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Công thức dưỡng da và tóc cực dễ tại nhà

    “Cái răng cái tóc là góc con người”, câu nói này hầu như đúng với mọi thời đại. Đặc biệt đối với người con gái, mái tóc là một bộ phận quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ và sắc đẹp. Vậy nên, hầu như cô gái nào cũng thủ cho mình những công thức dưỡng tóc tại nhà vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Hãy cùng Kingfoodmart tìm hiểu nhé!

Cách làm

Bạn chỉ cần ngâm hạt chia trong nước và đun nó cho đến khi hạt chia đặc lại. Sau đó, bạn có thể tách phần gel của nha đam và đưa nó vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. 

Mua hạt chia giá tốt tại đây

Cuối cùng, bạn trộn đều hỗn hợp hạt chia đặc và gel nha đam, thêm một chút mật ong và massage lên mặt và tóc của bạn khoảng 30 phút. Khi bạn đã làm xong, hãy rửa sạch mặt để có được làn da căng mịn và sáng bừng.

Dưỡng da và tóc Kingfoodmart
Dưỡng da và tóc Kingfoodmart

Sự hiệu quả của công thức này

Công thức này được chứng minh hiệu quả vì hạt chia chứa nhiều chất xơ, protein và omega-3 hữu ích trong việc làm sáng da, tẩy tế bào chết và hỗ trợ điều trị nám. 

Trong hạt chia chứa rất nhiều chất xơ, protein và omega-3 rất hữu ích trong quá trình trị nám, tẩy tế bào chết và làm sáng da. Khi kết hợp với nha đam, một nguyên liệu có khả năng làm sạch, kháng viêm kháng khuẩn tốt sẽ khiến da trở nên ẩm mướt, ngăn ngừa mụn, làm sáng da hiệu quả.

Bạn có thể dùng mặt nạ collagen chiết xuất nha đam

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ cho da và tóc

– Theo khuyến cáo, mỗi tuần chỉ nên ủ tóc 1 lần/tuần, đối với những mái tóc xơ rối, hư tổn nặng thì có thể thực hiện 2 lần/tuần.

– Gội sạch tóc trước. Không ủ khi tóc đang bẩn và có gàu. Bởi vì các chất bẩn có trong tóc sẽ bị trộn lẫn vào cùng chất ủ gây bết dính và giảm khả năng hấp thụ các dưỡng chất có trong mặt nạ ủ.

Mua dầu gội keratin tại đây

– Không ủ tóc trong tình trạng tóc ướt đẫm mà hãy giữ tóc khô ráo trước khi ủ. Tóc ướt sẽ khiến các thành phần có trong kem ủ bị “pha loãng” và khiến tóc bết dính, gây lãng phí kem ủ tóc và cách dùng mặt nạ ủ tóc trở nên kém hiệu quả.

Dưỡng da và tóc Kingfoodmart

Với công thức này, bạn có thể dưỡng da và tóc của mình trong mùa hè nắng nóng hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy để Kingfoodmart giúp bạn trở nên rực rỡ và tự tin hơn trong mùa hè này!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác