Có bao nhiêu loại gạo Ecoba – Làm sao để phân biệt từng loại

Home » Món ngon » Món ngon mỗi ngày » Có bao nhiêu loại gạo Ecoba – Làm sao để phân biệt từng loại

    Các sản phẩm hữu cơ luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi phương pháp nuôi trồng được đảm bảo không có tác động của hóa chất gây hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.Gạo hữu cơ Ecoba đem đến cho người dùng Việt Nam sản phẩm gạo hữu cơ mới đầy chất lượng và đảm bảo được độ dinh dưỡng của gạo. Hãy cùng tìm hiểu xem Ecoba có những loại gạo nào nhé!

gạo hữu cơ kingfoodmart

Gạo hữu cơ ECOBA

Gạo hữu cơ ECOBA được tuyển lựa từ giống lúa Jasmine với các đặc tính như giàu các dưỡng chất như: Protein, Vitamin B1, Canxi, chất xơ tiêu hóa, Carbohydrate, đặc biệt trong quá trình canh tác không sử dụng chất diệt cỏ hay dư lượng thuốc trừ sâu. Hạt gạo dài, trong suốt, không bạc bụng. Cơm thổi lên rất mềm và dẻo,hạt dài, có mùi thơm hoa lài khá đặc trưng.

Lý do lựa chọn Gạo hữu cơ ECOBA:

  • Hạt giống: 100% là hạt giống hữu cơ
  • Đươc canh tác ở khu vực riêng biệt, đất đai và khí hậu kể cả nguồn nước hoàn toàn không bị ô nhiễm và sạch.
  • Không sử dụng phân bón hóa học, thay thế vào đó dùng phân bón tự nhiên, phân thiên nhiên lấy từ phân xác động vật, phân trộn từ các cây cỏ mục nát…
  • Diệt trừ sâu bọ bằng thiên địch hoặc các biện pháp sinh học. Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, Không sử dụng chất bảo quản chống mốc, mối..
  • Được theo dõi chặt chẽ của các tổ chức quốc tế: USDA (Mỹ), EU (Châu Âu), JAS (Nhật Bản)…
  • Ngoài việc cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng, canh tác gạo hữu cơ còn giúp cải thiện và đảm bảo được hệ sinh thái môi trường.

Các loại gạo Ecoba

Gạo lứt hữu cơ Ecoba Huyết Rồng

Gạo huyết rồng là loại gạo nổi tiếng với mức độ dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe như hàm lượng vitamin, chất khoáng và các loại chất béo acid khác. Thêm vào đó là tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa loãng xương, chống ung thư và tạo cảm giác no lâu hỗ trợ ăn kiêng hiệu quả.

Đối với các loại gạo lứt bình thường thì khi nấu lên gạo bị khô và khó ăn nhưng đối với gạo huyết rồng hữu cơ Ecoba thì khác chỉ cần ngâm nước 20 – 30 phút hạt gạo nấu lên sẽ có độ mềm tơi vừa phải dễ ăn. Hạt gạo khi nấu lên vẫn giữ được màu sắc nguyên bản đỏ thẫm bắt mắt.

Gạo lứt nâu hữu cơ Ecoba Kim Mễ

Gạo lứt nâu hữu cơ Ecoba Kim Mễ là gạo hữu cơ 100% chỉ xay bỏ vỏ vỏ trấu và giữ lại được lớp cám nơi tích tụ các chất xơ và vitamin nhóm B tốt cho sức khỏe. Gạo lứt giúp cho bạn phòng ngừa các bệnh ung thư, tim mạch,…

Khác với khác loại gạo lứt khác gạo lứt nâu còn có độ mềm, dẻo bảo quản được lâu và vị ngọt thơm tự nhiên..

Gạo trắng hương lài hữu cơ Ecoba Ngọc Mễ

Gạo trắng hương lài được canh tác nuôi trồng 100% hữu cơ vì vậy gạo có chứa nhiều chất xơ và chỉ số đường huyết trong gạo cũng thấp hơn bình thường tốt cho hệ tiêu hóa, các bệnh về tim mạch và tốt cho những người mắc bệnh suy dinh dưỡng.

Điểm đặc trưng của gạo là độ mềm dẻo, thơm mùi lài nhẹ nhàng và hạt gạo không bị khô đáp ứng sở thích của những người cao tuổi, những người thích loại gạo mềm dẻo thơm.

Mua gạo ECOBA tại đây

gạo hữu cơ kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác