Nước ép cà rốt dứa – Thức uống giúp giữ dáng, đẹp da

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Nước ép cà rốt dứa – Thức uống giúp giữ dáng, đẹp da

    Nước ép cà rốt dứa bổ dưỡng không chỉ là thức uống dễ thực hiện, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mọi người, đặc biệt là với chị em phụ nữ muốn giữ dáng, làm đẹp da. Dưới đây là những lợi ích làm đẹp mà nước ép cà rốt dứa mang lại được Kingfoodmart tổng hợp.

Nuoc ep Kingfoodmart

1. Lợi ích làm đẹp từ cà rốt

Trong cà rốt có chứa lượng lớn beta-carotene và nhiều hợp chất rất có lợi cho sức khỏe như vitamin A, chất chống oxy hóa và các khoáng chất cần thiết rất tốt cho da. Tác dụng của cà rốt là giúp hỗ trợ sản xuất lượng collagen tự nhiên trong cơ thể. Để duy trì được tính đàn hồi của da thì cơ thể cần có 1 loại protein quan trọng đó là collagen. Chất này sẽ giúp ức chế sự xuất hiện của nếp nhăn và ngăn chặn được quá trình lão hóa.

Vitamin A là một chất chống oxy hóa hiệu quả, nó sẽ tấn công vào các gốc tự do để ngăn ngừa lại dấu hiệu lão hóa da như sạm nám, nếp nhăn và màu da không đồng đều. Uống nước ép cà rốt mỗi ngày sẽ giúp cho những nốt mụn và vết sẹo dần biến mất. Bạn có thể xay nhuyễn cà rốt để làm mặt nạ dưỡng da, loại bỏ mụn hiệu quả.

Nhờ vào chất chống oxy hóa và lượng vitamin C dồi dào mà khi thường xuyên dùng cà rốt sẽ giúp cho da bạn luôn tươi sáng và khỏe mạnh. Cà rốt là nguyên liệu làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên, rẻ tiền và hiệu quả, bạn trộn cà rốt xay nhuyễn với một ít mật ong dùng để đắp mặt. Nguyên liệu này sẽ giúp da bạn ngày một trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

2. Lợi ích làm đẹp từ dứa

Hàm lượng vitamin C có trong dứa, giúp mang lại làn da khỏe mạnh và sạch mụn. Dứa có thể tẩy tế bào chết sâu cho làn da. Quả dứa không chỉ loại bỏ các tế bào da chết khỏi cơ thể mà còn thúc đẩy lưu thông máu tốt, giữ cho da mịn màng. Dứa có chứa nhiều chất chống oxy hóa vì vậy, thêm thành phần là dứa vào trong chu trì chăm sóc da hàng ngày giúp điều trị làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Dứa chứa nhiều Vitamin C có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt trên da. Dứa còn cải thiện khả năng chữa lành mụn và ngăn ngừa viêm nhiễm. Nhờ vào enzyme bromelain trong dứa, quá trình lột tế bào chết trên da sẽ được kích hoạt. Việc sử dụng dứa sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và làm cho da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Nuoc ep Kingfoodmart
Nuoc ep Kingfoodmart

3. Lợi ích từ nước ép cà rốt dứa

Với những công dụng riêng biệt nêu trên, có thể thấy cả hai thành phần trong công thức nước ép này là cà rốt và dứa đều có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làn da. Vậy nên, không quá ngạc nhiên khi kết hợp hai thành phần này lại, ta sẽ có được một ly nước ép cà rốt dứa với nhiều công dụng tuyệt vời giúp đẹp da, giữ dáng. 

Nước ép cà rốt dứa khi được kết hợp thì tạo ra một món thức uống có màu sắc và hương vị thơm ngon đặc biệt. Cà rốt và dứa được ép tách ra từ máy ép hoặc máy xay sinh tố, sẽ vẫn giúp giữ lại toàn bộ giá trị dinh dưỡng và thậm chí còn giảm bớt lượng chất xơ không cần thiết.

Mua cà rốt làm nước ép tại đây

Mua cà rốt làm nước ép tại đây

Ngoài ra, nước ép cà rốt dứa còn giúp giảm cân hiệu quả. Với lượng calo thấp, các chất dinh dưỡng và chất xơ, nó giúp giảm cảm giác thèm ăn và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Điều này giúp các bạn giảm cân một cách tự nhiên và an toàn.

Với công thức nước ép cà rốt dứa trên đây, bạn đã có được cho mình một thức uống vừa ngon, vừa bổ dưỡng mà còn giúp làm đẹp hiệu quả. Đừng quên uống nước ép cà rốt dứa thường xuyên và uống ngay sau khi làm để hấp thu được đầy đủ chất dinh dưỡng từ nước ép nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác