Tìm hiểu đèn lồng sáng tạo Trung thu Xanh Happy Kibu

Home » Trung Thu » Tìm hiểu đèn lồng sáng tạo Trung thu Xanh Happy Kibu

    Happy Kibu đã lựa chọn tiêu chí tái sử dụng nhằm gia tăng tuổi thọ và vòng đời của sản phẩm lồng đèn sáng tạo Trung thu Xanh 4 trong 1. Sản phẩm không chỉ giúp phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ qua việc lắp ráp lồng đèn, mà còn tạo cơ hội cho gia đình tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc. Cùng Kingfoodmart tìm hiểu loại lồng đèn độc đáo này nhé!

Đèn lồng Trung thu Xanh Happy Kibu

Trong thời đại hiện đại, khả năng dành thời gian bên gia đình và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện hạnh phúc. Do đó, việc cùng nhau xây dựng những chiếc lồng đèn giấy bóng kiếng, biến chúng thành các biểu tượng như ông địa hoặc ông lân, tham gia vào hoạt động đánh trống và thắp đèn đón trăng với con cái không chỉ tạo dịp để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ mà còn là cơ hội để hồi tưởng về những kỷ niệm ấm áp trong ngày Trung thu khi còn nhỏ. Nhờ đó, gia đình cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương và ấm áp.

Mua ngay sản phẩm lồng đèn an toàn cho bé nhà bạn

Bộ sản phẩm lồng đèn sáng tạo Trung thu xanh của Happy Kibu mang đến không chỉ một mà tới năm mẫu mã khác nhau: Thỏ ngọc, Gà mơ, Bướm xinh, Cá chép và Xe đua. Các hình ảnh này đều mang trong mình tinh hoa của những biểu tượng lồng đèn truyền thống từ thời thơ ấu của chúng ta. Đây không chỉ là những món quà tuyệt vời dành cho các em nhỏ trong dịp Trung thu, mà còn là cách để người lớn hồi tưởng về những ký ức đẹp từ tuổi thơ khi sử dụng lồng đèn để trang trí ngôi nhà hay không gian làm việc. Những chiếc lồng đèn bóng kiếng này được cách điệu sáng tạo theo phong cách tân cổ điển, mang trong mình sự kết hợp giữa việc gợi nhớ và niềm hy vọng vào một tương lai xanh mát.

lồng đèn Trung Thu Happy Kibu
lồng đèn Trung Thu Happy Kibu

Thông tin sản phẩm và điểm nổi bật

Thông tin sản phẩm

  • Lồng đèn sáng tạo
  • Đầu lân
  • Mặt nạ ông địa
  • Trống đánh múa lân
  • Chất liệu: Giấy, dây dù, nhựa, giấy kiếng màu, băng keo, đế đèn có nhạc.
  • Kích thước: 30.5 x 34 x 4 cm

Mua ngay lồng đen bướm hoa xanh Happy Kibu

Điểm nổi bật của sản phẩm

  • Mua 1 được 3: Gồm lồng đèn ký ức xanh, đầu lân, mặt nạ ông địa và trống đánh múa lân.
  • Kết nối và gắn kết tình cảm gia đình thông qua việc chơi Trung thu cùng nhau, lắp ráp sáng tạo chiếc lồng đèn và tạo nên những kỷ niệm xanh màu thông qua những trải nghiệm về Trung thu xưa.
  • Giúp bé phát triển kỹ năng tư duy, sự khéo léo và trí thông minh.
  • Khơi gợi những giá trị sống tốt đẹp và góp phần xây dựng tính cách cho con, cũng như mang lại những kỷ niệm tuổi thơ đẹp đến với con.
  • Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua việc tái sử dụng các thành phần của sản phẩm. Đầu lân có thể tái sử dụng thành túi đựng, mặt nạ ông địa có thể trở thành quạt cầm tay, và lồng đèn sáng tạo có thể chuyển đổi thành đèn trang trí sau khi đã chơi Trung thu.

Mua sản phẩm này không chỉ để tạo niềm vui cho trẻ em, mà còn là cách để gắn kết và trở về tuổi thơ, cũng như tạo ra những giá trị sống tốt đẹp cho con mình. Bên cạnh đó, việc giúp bảo vệ môi trường và tăng tuổi thọ vòng đời của sản phẩm này cũng là một tiêu chí quan trọng mà Happy Kibu đã chọn lựa. Với các lựa chọn sáng tạo và bền vững như vậy, sản phẩm Lồng đèn sáng tạo Trung thu Xanh 4 trong 1 của Happy Kibu chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa cho gia đình của bạn.

“Trung thu xanh – Ký ức xanh” vì tuổi thơ hạnh phúc và vì môi trường thêm xanh. Việc sở hữu sản phẩm này không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ, mà còn đồng nghĩa với việc tái hiện lại tuổi thơ và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho thế hệ tương lai. Không chỉ vậy, việc tham gia vào việc bảo vệ môi trường và kéo dài tuổi thọ sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng mà Happy Kibu đã đặt lên hàng đầu. Với những cách tiếp cận sáng tạo và bền vững như vậy, bộ sản phẩm Lồng đèn sáng tạo Trung thu Xanh 4 trong 1 của Happy Kibu chắc chắn sẽ tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ cho gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác