Khám phá thông điệp đằng sau những chiếc lồng đèn sáng tạo KIBU

Home » Trung Thu » Khám phá thông điệp đằng sau những chiếc lồng đèn sáng tạo KIBU

    Hình ảnh chiếc lồng đèn xuất hiện trong dịp Tết Trung thu là những ký ức gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người nhưng liệu có mấy ai biết được ý nghĩa của chúng? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về chiếc lồng đèn trung thu sáng tạo Happy Kibu nhé!

Lồng đèn sáng tạo KIBU Kingfoodmart

Lồng đèn – niềm ao ước của mọi đứa trẻ 

Khi mùa Trung Thu đến gần, những gian hàng bánh Trung Thu bắt đầu xuất hiện trên các tuyến phố, mang lại niềm vui trẻ thơ cho các bé. Đối với các bé, Trung Thu chỉ đơn giản là dịp để vui chơi, thưởng thức bánh và nhận quà. Nhưng đằng sau những chiếc đèn lồng rực rỡ, các bé cũng có những ước mơ riêng của mình.

Để thực hiện những ước mơ đó, công ty CP Mỹ thuật Gia Long đã ra đời sản phẩm lồng đèn sáng tạo KiBu. Với mong muốn tạo ra một hoạt động gắn kết gia đình, KiBu đã thiết kế các lồng đèn mà cha mẹ cùng con có thể lắp ráp. Điều này không chỉ giúp con phát triển khả năng tư duy và kỹ năng thực hành, mà còn tạo ra một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày.

Mua lồng đèn xe đua làm quà cho bé

Kibu – Trung Thu sáng tạo

Tự hào là đơn vị tiên phong tạo sự khác biệt và sáng tạo cho lồng đèn Việt Nam, trong suốt 5 năm qua KiBu đã mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng. Hiện lồng đèn KiBu có 4 loại sản phẩm: Lồng đèn ước mơ; Lồng đèn thú xinh; Lồng đèn cao cấp; Lồng đèn trống sáng tạo 2 trong 1. Ở mỗi loại lại có nhiều mẫu mã khác nhau với nhiều ý nghĩa khác nhau. 

Đặc biệt là Lồng đèn ước mơ siêu nhân, ước mơ công chúa chứa những ước mơ tương lai của con trẻ được gửi gắm trong đó khi lồng đèn được thắp sáng sẽ chiếu ra hình ánh trăng cùng các hình ảnh nghề nghiệp mà con đã biết hoặc chưa biết như bác sĩ, nhạc công, công chúa, siêu nhân, giáo viên, kiến trúc sư ,thủy thủ,… Thông qua đó bố mẹ sẽ hiểu được ước mơ của con hoặc giúp con hiểu được các nghề nghiệp trong tương lai để nuôi dưỡng ước mơ và biến ước mơ thành hiện thực.

Mua lồng đèn siêu anh hùng Sun sáng tạo xanh Happy Kibu 

Lồng đèn sáng tạo KIBU Kingfoodmart
Lồng đèn sáng tạo KIBU Kingfoodmart

Để có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng con

Cuộc sống bận rộn với nhiều lo toan, không ít bố mẹ đã không quan tâm và bỏ qua những giây phút hạnh phúc đầy ý nghĩa bên con em mình. Nếu muốn cho con có một tương lai vững vàng  thì điều mà cha mẹ cần nhất là gieo cho con những hạt giống ước mơ vào tâm hồn và cùng con nuôi dưỡng để ngày sau đơm hoa kết trái. 

Mua lồng đèn voi kết nối sáng tạo thông thái Happy Kibu 

Trung Thu cũng là một trong những dịp ý nghĩa để cùng con vui chơi và giúp con hiểu rằng, không chỉ có chị Hằng, chú Cuội mà Trung thu còn mang giá trị của gia đình, của tình thân, sự quây quần ấm áp.

Hãy cùng KiBu tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong kí ức trẻ thơ về những mùa Trung Thu với trái tim đầy yêu thương và hạnh phúc bên bạn bè, người thân, gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác