Bí quyết giảm cân thành công với sinh tố cà chua

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Bí quyết giảm cân thành công với sinh tố cà chua

    Cà chua được biết đến là một loại rau quả tuyệt vời cho sức khỏe. Đây cũng là loại thực phẩm thường thấy trong các thực đơn giảm cân, các chế độ ăn tốt cho sức khỏe. Một trong những công dụng tuyệt vời nhất của cà chua đối với các chị em phụ nữ là để giảm cân. Với công thức sinh tố cà chua được Kingfoodmart chia sẻ dưới đây, hy vọng chị em sẽ có nhiều thêm một sự lựa chọn cho thực đơn giảm cân của mình.

Ca chua Kingfoodmart

1. Nguyên liệu làm món sinh tố cà chua

Sinh tố cà chua là một món tốt cho sức khỏe và vì vậy, từ nguyên liệu đến cách làm ra món này cũng vô cùng đơn giản. Với công thức sinh tố cà chua dưới đây, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có những thành phần giúp hỗ trợ giảm cân cho cơ thể.

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là một vài nguyên liệu đơn giản như sau:

– 2-3 trái cà chua, 1 trái chanh

Giảm cân hiệu quả với món sinh tố cà chua

Chanh không hạt làm món sinh tố cà chua

– 150ml sữa không đường 

– Mật ong, đá viên

2. Cách làm sinh tố cà chua

Khi mua cà chua, bạn nên lựa chọn loại cà chua có màu đỏ tươi, chín mọng và ít có bọt màu trắng bám trên da. Cà chua sau khi mua về cần được sơ chế trước khi chế biến. Bạn rửa cà chua sạch rồi chần sơ qua nước sôi để dễ lột vỏ. Lột vỏ cà chua trước khi làm sinh tố sẽ giúp bạn có thể uống món sinh tố này một cách dễ dàng mà không bị cảm giác khó chịu do vỏ cà chua mang lại. Sau khi lột vỏ xong, bạn cắt cà chua thành nhiều miếng nhỏ để dễ dàng hơn trong việc xay nhuyễn.

Cho nước cốt chanh cùng 150ml sữa tươi không đường vào tô cà chua, sau đó thêm vào 1 lượng mật ong tùy theo khẩu vị và sở thích. Tiếp đến, cho thêm một ít đá viên vào tô, cho hỗn hợp này vào máy xay rồi xay nhuyễn ra. Vậy là món sinh tố cà chua thơm ngon của chúng ta đã được hoàn thành.

Sinh to ca chua Kingfoodmart

Để tăng hiệu quả giảm cân, bạn cần kết hợp uống sinh tố cà chua với một chế độ ăn hợp lý, cộng với việc luyện tập điều độ. Món sinh tố cà chua này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp cho cơ thể bạn hấp thụ một lượng lớn vitamin và khoáng chất bao gồm vitamin A, C, K, các chất chống oxy hóa, kali và sắt tốt cho sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà không làm thử công thức trên đây để xem ngay hiệu quả rõ rệt với cơ thể bạn nhé

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác