Top 4 dòng bánh của Kinh Đô được ưa chuộng nhất năm 2023

Home » Review » Top Brands » Top 4 dòng bánh của Kinh Đô được ưa chuộng nhất năm 2023

    Kinh Đô là thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng trong cộng đồng người Việt Nam mỗi dịp Tết Trung thu. Hiện nay, Kinh Đô đã cho ra mắt và bày bán nhiều dòng bánh Trung thu khác nhau và vẫn đang không ngừng nghiên cứu cho ra đời thêm nhiều dòng bánh mới phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, Kingfoodmart sẽ giới thiệu đến cho mọi người đâu là top 4 dòng bánh của Kinh Đô được ưa chuộng nhất năm 2023.

Banh Kinh Do Kingfoodmart

1. Dòng bánh phiên bản giới hạn kỷ niệm 25 năm

Kinh Đô là một thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng với người tiêu dùng tại Việt Nam. Hộp Bánh Trung Thu Kinh Đô 25 Năm – Phiên Bản Giới Hạn là sản phẩm đặc biệt được cho ra mắt nhằm kỷ niệm 25 năm ngày ra đời thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô.

Sản phẩm được sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng. Và đặc biệt hơn, khách hàng có thể sử dụng đèn flash của điện thoại phía sau nắp hộp để thắp sáng thiết kế, quan sát rõ câu chuyện mà Mondelez Kinh Đô muốn kể cho người tiêu dùng, giúp tạo thêm nhiều niềm vui và sự gắn kết giây phút sum vầy. Sản phẩm bao gồm: 6 chiếc bánh trong cùng một hộp với 6 hương vị khác nhau, được làm từ nguyên liệu tuyển chọn cao cấp.

2. Dòng bánh Trăng Vàng

Nhận biết thấy nhiều khách hàng cần có những dòng bánh cao cấp đắt tiền hơn để có thể làm quà tặng cho những người cực kì thân thiết, hay cho những khách hàng quan trọng, Mondelez Kinh đô đã nghiên cứu và phát triển dòng bánh trung thu cao cấp Trăng vàng. 

Với nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn, thiết kế bao bì đẳng cấp, trải nghiệm thượng lưu đi cùng với ý nghĩa truyền thống thông qua câu chuyện được truyền tải qua dòng bánh, bánh trung thu Trăng Vàng là món quà tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự tri ân đối với người thân yêu và đối tác kinh doanh.

Banh Kinh Do Kingfoodmart
Banh nuong Kingfoodmart

3. Dòng bánh nướng

Đây là dòng bánh truyền thống đặc trưng của Kinh Đô với rất nhiều hương vị đa dạng như hạnh nhân, hạt sen, củ năng, Bào ngư, khoai môn hạt sen, đậu đỏ kiểu Nhật, lạp xưởng ngũ hạt. Hộp bánh nướng Kinh Đô từ 2 đến 4 bánh tùy chọn sẽ là món quà hoàn hảo nhân dịp Thu dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Đây là dòng bánh truyền thống với giá thành không quá cao, phù hợp với người tiêu dùng có nhu cầu mua về ăn trong gia đình, hoặc biếu tặng mà không yêu cầu bao bì, ý nghĩa quá cầu kỳ. Trong 2 dòng bánh của Kinh Đô, bánh nướng chính là lựa chọn cơ bản nhất mà lại cầu kỳ tinh vi nhất. 

4. Dòng bánh dẻo

Bánh trung thu Kinh Đô dẻo là dòng bánh không quá ngọt, vừa đủ mềm, qua đôi tay của các nghệ nhân làm bánh kinh đô dẻo đã dần trở nên hoàn hảo hơn.

Dòng bánh kinh đô dẻo 230g: thường đi kèm với những dòng bánh nướng 210g để đóng thành hộp. Dòng bánh dẻo kinh đô 180g sẽ đi kèm với dòng bánh nướng 210g lẫn 150g. Một hộp bánh Kinh đô nên có sự kết hợp bánh nướng và bánh dẻo hài hòa để thực khách có thể thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra, thưởng thức bánh Trung thu Kinh Đô kèm một tách trà thanh nhẹ là sự kết hợp tuyệt vời không gì bằng.

Trà nhài thơm ngon cùng bánh Trung thu

Sự kết hợp tuyệt vời giữa trà hoa cúc và bánh Trung thu

Banh deo Kingfoodmart

Các loại bánh Trung thu Kinh Đô trên hiện có bày bán tại nhiều cửa hàng Kinh Đô trên toàn quốc. Hy vọng với gợi ý trên đây, bạn đã có thể tìm mua cho mình dòng bánh Trung thu phù hợp dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác