Hai loại táo tốt nhất dùng để làm nước ép

    Nếu bạn là người yêu thích táo và đang tìm kiếm loại táo để cho ra nước ép vừa nhiều nước mà lại ngọt thì táo Gala và táo đỏ Mỹ là hai sự lựa chọn thích hợp nhất.

1. Thành phần dinh dưỡng

Táo đỏ Mỹ và táo Gala chứa hàm lượng dinh dưỡng tương đương nhau và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là vitamin C và chất xơ. Vitamin C đóng góp vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch để giúp cơ thể chống lại vi khuẩn và virus, còn chất xơ hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và sức khỏe tim mạch.

Đặc biệt, không chỉ táo chứa hàm lượng dinh dưỡng cao mà vỏ táo còn chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng có thể thay đổi nhỏ tùy thuộc vào độ chín và kích cỡ của mỗi trái táo. Bạn nên lựa chọn loại táo tươi ngon, không bị dập nát để đảm bảo tận dụng tối đa lợi ích từ loại trái cây này.

2. Táo Gala

Đặc trưng của loại táo này có vị ngọt tự nhiên, không quá chua. Thịt táo giòn và mọng nước, do đó, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc làm nước ép tùy sở thích. Với trái nhỏ, bạn có thể ăn trực tiếp mà không cần phải cắt ra từng miếng, còn với trái lớn, bạn có thể làm nước ép. Táo Gala khi ép nước có màu sắc trong đẹp hơn cùng với hương vị ngọt pha lẫn chút vị chua.

Ngoài ra, loại táo này có thể giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài từ vài tuần đến một tháng tùy thuộc vào cách bảo quản. Táo Gala vừa thơm ngon đồng thời chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nếu bạn thích hương vị ngọt nhẹ và mọng nước, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Mua ngay táo Gala chất lượng tại đây >

3. Táo đỏ Mỹ

Táo đỏ Mỹ mang hương vị ngọt dịu, ít chua hơn so với táo Gala. Vỏ táo có màu đỏ sẫm, hấp dẫn và đẹp mắt. Hơn nữa, táo đỏ Mỹ còn chứa nhiều chất vitamin C, vitamin A, kali và chất xơ, những nguồn dinh dưỡng thiết yếu để duy trì cơ thể khỏe mạnh. Loại táo này cũng bảo quản được lâu trong khoảng thời gian dài giống như táo Gala.

Bên cạnh đó, kích cỡ của trái táo đỏ Mỹ lớn hơn và tương đối đều nhau. Nếu bạn ăn trực tiếp sẽ rất giòn, còn làm nước ép thì màu sắc hơi đục nhưng chứa vị ngọt và ít chua. Với những ai thích nước ép có vị chua nhẹ thì nên lựa chọn táo Gala, còn yêu thích hương vị ngọt dịu thì táo đỏ Mỹ là lựa chọn hoàn hảo.

Mua táo đỏ Mỹ tươi ngon tại đây  >

Táo không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp nguồn chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những dòng nước ép táo ngon nhất!