Nước ép táo, Bí quyết cho làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh

    Không ai có thể phủ nhận rằng táo được xếp vào một trong những loại trái cây được ưa chuộng nhất trên thế giới. Không chỉ bởi hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn vì nhiều ích lợi mà chúng mang lại, đặc biệt là với vóc dáng và làn da. Vậy làm thế nào để có thể làm ra được một ly nước ép táo thơm ngon mà không kém phần dinh dưỡng? Cùng Kingfoodmart tìm hiểu xem nhé!

1. Chuẩn bị nguyên liệu

– 4 quả táo tươi

– Máy ép hoặc máy xay sinh tố

Ít ai biết rằng, việc lựa chọn táo chiếm một phần khá quan trọng trong việc tạo ra một ly nước ép táo thơm ngon, bổ dưỡng. Khi chọn táo, hãy chú ý những đặc điểm như: màu sắc, vẻ ngoài, độ giòn, hương thơm… chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm nên một thành phẩm nước ép thơm ngon.

Nếu như bạn còn lăn tăn không biết nên chọn táo như thế nào là chất lượng nhất, hay chỉ đơn giản là không có thời gian ra ngoài mua sắm. Đừng lo, Kingfoodmart đã có giải pháp cho bạn ở ngay dưới đây:

Mua táo Envy tươi ngon tại đây >

2. Cách làm nên một ly nước ép táo thơm ngon

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên, bạn cần rửa táo thật sạch và cắt chúng thành những miếng nhỏ để tiện lợi cho quá trình ép. Nếu miếng táo quá to, có thể gây khó khăn trong quá trình ép lấy nước nên bạn đừng quên lưu ý điểm này nhé! Bên cạnh đó, bạn nên chọn những quả táo thật tươi ngon để đảm bảo chất lượng, cũng như hương vị của nước ép táo.

Mua táo Envy tươi ngon tại đây >

Bước 2: Ép táo

Sau khi sơ chế, bật máy ép hoặc máy xay sinh tố lên để tiến hành ép táo. Lưu ý: cho từng miếng táo nhỏ cho mỗi lần ép, không nên cho quá nhiều có thể gây tắc nghẽn máy trong quá trình ép.

Với 4 quả táo tươi, bạn sẽ cho ra được thành phẩm khoảng 350ml nước ép táo. Nếu bạn không có máy ép, thì có thể sử dụng máy xay sinh tố, sau đó lọc bỏ phần xác của táo là được.

Mua táo Envy tươi ngon tại đây >

Bạn nên uống nước ép táo ngay lập tức sau khi ép xong để giữ cho nước ép táo có hương vị thơm ngon nhất có thể, đồng thời hấp thu được toàn bộ dưỡng chất có trong nước ép táo. Nước ép táo không chỉ giúp bạn cung cấp năng lượng cho cơ thể, giải khát, mà còn giúp cải thiện làn da, vóc dáng. Còn chần chờ gì nữa mà không làm ngay cho mình một ly nước ép táo giải khát cho mùa hè này!