Gợi ý 4 loại trái cây giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Home » Mẹo vặt » Mẹo vặt nhà bếp » Gợi ý 4 loại trái cây giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

    Trái cây và rau củ là những thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng. Không chỉ cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào, trái cây và rau quả còn có khả năng phòng ngừa nhiều loại bệnh.

Trái cây và rau củ Kingfoodmart

1. Trái cây và rau quả giàu chất dinh dưỡng tốt

Ăn trái cây trực tiếp được coi là giàu chất dinh dưỡng hơn vì nước có thể làm loãng các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, trái cây còn chứa nhiều nước và chất xơ giúp cơ thể duy trì độ ẩm và tạo cảm giác no lâu. Khi cơ thể thiếu loại thực phẩm nào đó, trái cây sẽ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày để duy trì quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Vì vậy, thường xuyên ăn trái cây hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả. 

Mua ngay các loại trái cây tươi tại đây >

2. Ăn trái cây gì để giảm cân?

2.1. Táo

Một quả táo trung bình có 95 calo và 4,4 gam chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan. Chất xơ hòa tan làm tăng cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn vặt. Tiêu thụ táo mỗi ngày giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, hen suyễn… Theo nghiên cứu cho rằng, bạn nên ăn táo nguyên chất thay vì ép nước để đảm bảo hấp thụ hết các chất dinh dưỡng.

Táo Fuji thơm ngon có lợi cho sức khỏe >

2.2. Kiwi

Loại trái cây này là nguồn vitamin C, vitamin E, folate và chất xơ tuyệt vời đối với sức khỏe và giảm cân. Kiwi hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu, cải thiện cholesterol và sức khỏe đường ruột. Hơn nữa, kiwi rất giàu chất xơ, từ đó giảm tế bào mỡ và thúc đẩy giảm cân nhanh chóng. 

Chế biến món ăn với Kiwi vàng Zespri tại đây >

2.3. Chuối

Với những ai đang trong chế độ giảm cân, chuối giống như một món ăn nhẹ tuyệt vời bởi chúng cung cấp năng lượng, giàu chất xơ và nhiều chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, chuối cũng được dùng để bảo vệ cơ thể khỏi bị chuột rút cơ bắp, duy trì huyết áp ổn định. Lưu ý, không nên ăn quá nhiều chuối sẽ dẫn đến dư thừa kali và không tốt cho sức khỏe. 

Mua ngay chuối chín thơm ngon tại đây >

2.4. Bơ

Mặc dù hàm lượng calo và chất béo cao nhưng bơ có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Một vài nghiên cứu cho rằng, ăn bơ làm tăng cảm giác no, hạn chế thèm ăn và cải thiện mức cholesterol đáng kể. Ngoài ra, những người tiêu dùng bơ thường ăn theo chế độ ăn lành mạnh và nhẹ cân hơn so với những người không ăn bơ.

Chọn mua các loại trái cây đa dạng tại đây >

Các loại trái cây Kingfoodmart

Trái cây đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày, đặc biệt đối với những ai đang giảm cân. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp thêm với chế độ tập luyện để đạt mục tiêu nhanh nhất. Đừng quên ghé qua King Foodmart để mua ngay rau củ, trái cây tươi ngon mỗi ngày. 

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác