Sữa chua NutiMilk có tốt không? Có bao nhiêu loại?

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Sữa chua NutiMilk có tốt không? Có bao nhiêu loại?

    Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ và mỗi gia đình đều có những tiêu chí “truyền thống” riêng để chọn sữa cho con. Nhưng hiện nay, có không ít ông bố bà mẹ “cấp tiến” đã kịp cập nhật những thay đổi mới nhất để chọn lựa sản phẩm sữa tươi thích hợp cho thế hệ tương lai của gia đình mình.

1. Giới thiệu về thương hiệu Nutimilk

Nutimilk là thương hiệu mới được sáng lập bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood nổi tiếng. Nhờ vào nguồn sữa đạt tiêu chuẩn được lấy từ trang trại sữa bò rộng lớn, cùng với việc áp dụng công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng bởi các chuyên gia đến từ Thuỵ Điển nên hầu hết sản phẩm của Nutifood đều nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.

2. Sữa chua Nutimilk có tốt không?

2.1. Lên men tự nhiên từ chủng men cao cấp châu Âu

Sữa chua ăn Nutimilk được đánh giá là thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa nhờ lên men bằng chủng men cao cấp từ châu Âu. Quá trình này sẽ giúp cho việc chuyển đổi chất dinh dưỡng có trong sữa thành các axit lactic từ đó tạo nên một độ chua nhất định cho sản phẩm.

2.2. Nguồn sữa từ trang trại bò sữa Nutimik

Tại trang trại bò sữa của Nutimilk luôn luôn đảm bảo việc sản xuất ra những nguồn nguyên liệu sữa bò tươi, chất lượng dùng làm sữa chuasữa tươiváng sữa,… Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất béo và chất đạm cao.

2.3. Đa dạng hương vị

Hiện sữa chua Nutimilk có đa dạng hương vị như vị nha đam thanh mát, vị có đường dịu ngọt dễ ăn,… mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và cũng có thể thay đổi nhiều hương vị khác nhau sẽ tạo nên sự hứng thú khi sử dụng sản phẩm.

2.4. Không chất bảo quản

Sữa chua Nutimilk không chứa các chất phụ gia và chất bảo quản gây hại cho sức khỏe mà còn mang lại sự an toàn cũng như cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, bạn có thể an tâm lựa chọn sữa chua Nutimilk cho cả gia đình.

2.5. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Sản phẩm có khả năng bổ sung lợi khuẩn đường ruột rất tốt và nếu bạn ăn mỗi ngày sẽ giúp phát triển hệ tiêu hóa của bạn một cách tốt hơn, phòng ngừa chướng bụng, đầy hơi, táo bón, tiêu chảy một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, còn có thể tăng cường hệ miễn dịch cho cả gia đình như sử dụng thêm men vi sinh để tăng cường hệ tiêu hóa điều trị các vấn đề liên quan đến đường ruột như táo bón, khó tiêu,…

Sữa chua ăn có đường Nutimilk

3. Sữa chua Nutimilk phù hợp với đối tượng nào?

Vì sữa chua là dòng sản phẩm hỗ trợ tiêu hoá nên khuyến khích dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý thông tin độ tuổi khuyến cáo sử dụng thường được in trên bao bì sản phẩm để có thể lựa chọn cho bé loại sản phẩm phù hợp nhất nhé!

4. Các loại sữa chua của Nutimilk

4.1. Sữa chua có đường Nutimilk

Sữa chua có đường Nutimilk được sản xuất bằng sữa bò tươi kết hợp cùng chủng men cao cấp từ châu Âu (lactobacillus bulgaricus, streptococcus thermophilus) cùng các loại vitamin A, vitamin B, vitamin D3, canxi,… giúp bé phát triển xương, tiêu hoá tốt, tăng sức đề kháng và được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Sữa chua Nutimilk được thiết kế bằng dạng hộp, mỗi hộp cung cấp 103 calo, mẹ có thể cho trẻ từ 1 tuổi ăn 1 hũ sữa chua mỗi ngày nhé!

Giá thành: 23.500 VNĐ/lốc 4 hộp

Lốc 4 hộp sữa chua có đường Nutimilk 100g (từ 1 tuổi)

Lốc 4 hộp sữa chua có đường Nutimilk 100g (từ 1 tuổi)

4.2. Sữa chua trái cây Nutimilk vị nha đam

Sữa chua Nutimilk vị nha đam cung cấp vitamin D3, vitamin A, lợi khuẩn,… mang lại hệ miễn dịch cùng hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, bổ sung hàm lượng chất dinh dưỡng lớn và đảm bảo an toàn cho trẻ. Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ thì sữa chua trái cây này còn có công dụng làm thon gọn vóc dáng, làm đẹp da.

Trẻ em từ 1 tuổi trở lên có thể dùng sữa chua trái cây Nutimilk vị nha đam.

Giá thành: 27.500 VNĐ/lốc 4 hộp

Sữa chua trái cây Nutimilk vị nha đam cung cấp vitamin D3, vitamin A

Sữa chua trái cây Nutimilk vị nha đam cung cấp vitamin D3, vitamin A

5. Lưu ý khi sử dụng sữa chua Nutimilk

  • Sữa chua Nutimilk cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ từ 3 – 8°C.
  • Nên ăn sữa chua vào buổi tối nhưng sau đó trước khi ngủ bạn hãy vệ sinh răng miệng bằng kem đánh răng để tránh bị sâu răng nhé!
  • Không nên ăn sữa chua khi đói bụng sẽ rất dễ làm giảm tác dụng của sữa chua. 
  • Các lợi khuẩn sẽ bị chết khi sữa chua được hâm nóng hoặc đông lạnh.
  • Nếu bạn đang dùng thuốc tây thì không nên kết hợp chung với sữa chua bởi sẽ làm giảm công dụng của thuốc và khiến cho dạ dày càng điều tiết lượng acid nhiều hơn.

6. Cách kiểm tra chất lượng sữa chua Nutimilk

  • Hạn sử dụng: Việc kiểm tra hạn sử dụng giúp bạn biết được chất lượng sữa chua có còn đảm bảo không. Đồng thời, nhà sản xuất khuyến cáo bạn chỉ nên dùng sản phẩm trong thời gian in trên bao bì để giữ được chất dinh dưỡng cũng như hương vị ban đầu.
  • Bao bì sản phẩm: Không nên lựa chọn các sản phẩm mà bạn nhận thấy bao bì có dấu hiệu phồng rộp hoặc thủng rách vì điều này sẽ dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong. 
  • Màu sắc và mùi vị: Bạn có thể kiểm tra thông qua mùi vị, màu sắc của sữa chua. Nếu sữa chua có mùi hôi, xuất hiện nấm mốc màu xanh hoặc nâu, bị tách nước thì sản phẩm đã bị hư và không nên dùng. 
  • Dùng thìa kiểm tra: Ngoài ra, bạn còn kiểm tra được bằng cách dùng thìa khuấy đều hũ sữa chua. Trường hợp sữa chua không xuất hiện cặn mềm và có độ sệt nhất định thì chất lượng sản phẩm vẫn còn tốt và có thể dùng được. 

7. Nên mua sữa chua Nutimilk ở đâu?

Bạn có thể tham khảo mua hàng trực tiếp tại hệ thống siêu thị Kingfoodmart trên toàn quốc hoặc đặt mua online thông qua website kingfoodmart.com và app Onelife. Tại đây, mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Kingfoodmart sẽ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

Khi mua sữa chua NutiMilk tại Kingfoodmart, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Đổi trả hoặc hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất/nhà bán lẻ.
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng online đầu tiên.
  • Tư vấn và mua hàng qua hotline miễn phí 1800.6804 (8:00 – 21:30).

Có thể bạn sẽ thích

Xem thêm