Nutimilk creamer đặc sữa – pha chế chuẩn 5 sao

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Nutimilk creamer đặc sữa – pha chế chuẩn 5 sao

    Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ và mỗi gia đình đều có những tiêu chí “truyền thống” riêng để chọn sữa cho con. Nhưng hiện nay, có không ít ông bố bà mẹ “cấp tiến” đã kịp cập nhật những thay đổi mới nhất để chọn lựa sản phẩm sữa tươi thích hợp cho thế hệ tương lai của gia đình mình.

1. Đôi nét về thương hiệu Nutimilk

NutiMilk là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng trực thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood. Ngoài sản phẩm sữa đặc, NutiMilk còn được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng bời đã mang đến các mặt hàng, thực phẩm dinh dưỡng khác như ngũ cốc, sữa bột, sữa tươi, sữa chua,… với nguồn nguyên liệu an toàn, tươi ngon, không chứa các chất bảo quản cũng như đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

2. Sữa đặc NutiMilk là gì? Sữa đặc NutiMilk có mấy loại?

Sữa đặc là một loại sản phẩm được chế biến từ sữa bò tươi, sau đó loại bỏ nước để có dạng đặc sánh, thường được sử dụng để pha chế đồ uống hoặc làm các món tráng miệng. Thành phần chính có trong sữa đặc NutiMilk bao gồm:

  • Đường tinh luyện (47 %), nước, chất béo thực vật, sữa bột (7 %), whey bột, lactoza, chất ổn định và nhũ hóa (322(i), 460(i), 401, 466).
  • Có chứa sữa, lecithin đậu nành.
  • Không chất bảo quản.

Sữa đặc NutiMilk có các loại sữa đặc NutiMilk hộp đỏ và sữa đặc NutiMilk xanh lá. Hai loại kem đặc Nuti này đều có thể dùng làm sữa uống, pha chung với cà phê, làm bánh flan béo ngậy hay sữa chua đều vô cùng hấp dẫn và thơm ngon.

Khi so sánh, loại kem đặc có đường NutiMilk đỏ có vị ngọt vừa còn NutiMilk xanh lá có vị ngọt dịu, béo hơn nhiều. Tuy nhiên, cả hai loại nhìn chung đều có thành phần sữa bột, đường, chất béo thực vật, protein có lợi phù hợp với những người kén ăn, ăn không tiêu, giàu các axit amin giúp giữ ẩm và làm da mềm mại hơn.

3. Giá trị dinh dưỡng và lợi ích khi sử dụng sữa đặc NutiMilk

Sữa đặc NutiMilk được làm từ sữa động vật tự nhiên, là nguồn sữa cao cấp của NutiMilk cùng các thành phần tự nhiên khác, được sản xuất theo quy trình khép kín chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Năng lượng sữa đặc NutiMilk cung cấp khá lớn, 100g sữa cung cấp cho cơ thể khoảng 337 kcal. Nhờ đó, sản phẩm giúp cung cấp năng lượng sau khi vận động, bổ sung chất đạm, tăng cường vitamin D, A, C tốt cho xương và cải thiện tinh thần cho người dùng.

Thành phần dinh dưỡng và lợi ích trong 100g sữa đặc NutiMilk

4. Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sữa đặc NutiMilk

Lưu ý, các sản phẩm sữa đặc NutiMilk không chứa chất bảo quản. Vì thế, bạn cần lưu ý tránh để sản phẩm ở bên ngoài quá lâu để không bị kiến bu làm hư hại sữa. Ngoài ra, bạn cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tốt nhất hãy để ở ngăn mát tủ lạnh. Sau khi mở lon nên đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng 3 ngày.

5. Sữa đặc NutiMilk khác gì so với creamer?

Trên thực tế, một số người hay bị nhầm lẫn giữa sữa đặc và kem đặc có đường nhưng hai loại này hoàn toàn khác nhau. Sữa đặc có thành phần chính từ sữa bò và được tách bớt nước hoặc cho thêm đường thường dùng pha cà phê sữa hoặc làm nguyên liệu trong các món ăn. Riêng kem đặc làm từ váng sữa có vị béo hơn nhiều và sử dụng nhiều trong món sinh tố hoặc bánh nhằm tăng độ thơm ngon.

6. Sữa đặc NutiMilk được sử dụng để làm gì?

Sản phẩm có thể dùng trực tiếp ngay khi mở nắp để pha sữa uống. Ngoài ra, các loại sữa đặc đều có thể dùng pha chung với cà phê, làm bánh flan béo ngậy hay sữa chua đều vô cùng hấp dẫn và thơm ngon. Đặc biệt, sữa đặc còn là thành phần không thể thiếu cho các ly sinh tố và các món bánh thơm ngọt khác,…

Mật ong và sữa đặc là sự kết hợp cổ điển thường xuất hiện trong đồ uống và món tráng miệng. Sự kết hợp này không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời cho sức khoẻ như: cải thiện chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ sức khoẻ xương, tăng cường sức khoẻ tim mạch, chống lão hoá, hỗ trợ hệ tiêu hoá, trị ho,…

Sữa đặc chứa hàm lượng lớn chất đạm và chất béo, kết hợp với mật ong giàu vitamin A, D, E, và các enzyme có lợi là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn tăng cân một cách lành mạnh và an toàn. Axit amin và canxi trong sữa đặc giúp cơ thể tăng cường sản xuất melatonin và lượng đường trong mật ong cũng hỗ trợ quá trình này. Theo Health Line, uống sữa pha mật ong 2 lần mỗi ngày trong 3 ngày giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ nói chung. Bên cạnh đó, lượng canxi và protein dồi dào trong sữa kết hợp cùng chất chống ô xy hóa và kháng viêm có trong mật ong cũng được đánh giá cao trong việc phát triển cơ bắp và giúp xương thêm chắc khỏe. Kết hợp sữa với mật ong còn giảm tác động của các gốc tự do, từ đó làm chậm quá trình lão hoá, thải độc và giúp da khoẻ đẹp từ bên trong.

Tuy nhiên, vì cả hai đều có hàm lượng đường cao nên cần pha sữa đặc với mật ong với lượng vừa phải và kết hợp cùng một chế độ ăn uống cân bằng. Đặc biệt, những đối tượng sau cần lưu ý không sử dụng đồ uống kết hợp từ hai thành phần này: người mắc bệnh tiểu đường và dị ứng với các thành phần của sữa hay mật ong, trẻ em dưới 12 tháng tuổi.

Sữa đặc kết hợp cùng mật ong đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Với hương vị chua ngọt hấp dẫn và kích thích vị giác, sữa đặc pha cùng nước cam là thức uống yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, sự kết hợp này sẽ gây ra tình trạng chướng bụng, đau bụng, tiêu chảy… do protein trong sữa sẽ phản ứng với axit tartaric và vitamin C có trong cam. Bởi vậy, không nên kết hợp hai thực phẩm này và nếu uống, hãy uống cách nhau khoảng 2 tiếng.

Với vị ngọt béo truyền thống, sữa đặc Nuti còn có thể dùng làm gia vị và tăng thêm độ béo cho các món ăn hay nước chấm như sốt ớt xanh, sốt hải sản. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng làm yogurt, chấm bánh mì hay ướp thịt nướng, làm bánh ngọt,…

7. Công thức pha cà phê ngon với sữa đặc NutiMilk

Cà phê sữa đặc là một trong những thức uống phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Kết hợp giữa hương vị thơm ngon của cà phê và độ ngọt của sữa đặc tạo nên một ly cà phê thật hấp dẫn.

7.1. Chuẩn bị nguyên liệu

  • Cà phê: 25g
  • Sữa đặc: 10ml
  • Đá viên, nước sôi
  • Phin pha cà phê, bình pha chế

7.2. Cách pha cà phê với sữa đặc

Cho khoảng 1 muỗng canh sữa đặc (10ml) vào ly, thêm 2 muỗng canh cà phê đã pha, khuấy đều và thưởng thức. Khi pha cà phê với sữa đặc, bạn có thể kết hợp dùng kèm với nước đá để có ly cà phê sữa đá thơm ngon đúng điệu. Điều chỉnh lượng sữa đặc và cà phê phù hợp với khẩu vị để có ly cà phê sữa thơm ngon nhất.

8. Kingfoodmart nhập hàng và bảo quản sữa hạt đặc như thế nào

Các sản phẩm sữa đặc Nuti hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống siêu thị Kingfoodmart, đảm bảo đúng 100% nguồn gốc xuất xứ, Người dùng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các siêu thị hoặc mua online tại website và qua app với giá thành tốt, cùng dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi.

Giá cả của sữa đặc NutiMilk ở thị trường Việt Nam và Kingfoodmart

Giá sữa đặc NutiMilk tại thị trường Việt Nam và Kingfoodmart có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm và thời điểm mua sắm. Tuy nhiên, dưới đây là một số thông tin về giá sữa tươi NutiMilk để bạn tham khảo:

Giá sữa đặc NutiMilk trên thị trường Việt Nam hiện nay là:

  • Hộp 380g: khoảng 24,000 VNĐ – 25,000 VNĐ/hộp.
  • Hộp 1,284g: khoảng 65,000 VNĐ/hộp.

Kingfoodmart cung cấp các sản phẩm NutiMilk với giá cạnh tranh, tuy nhiên, giá cụ thể của sữa đặc NutiMilk có thể thay đổi tùy theo các chương trình khuyến mãi và thời điểm mua sắm.

Có thể bạn sẽ thích

Xem thêm