Top 5 sữa giúp bé lợi khuẩn, tăng cường đề kháng

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Top 5 sữa giúp bé lợi khuẩn, tăng cường đề kháng

    Tăng cường đề kháng cho bé là điều cha mẹ nào cũng mong muốn. Ngoài việc cung cấp các thực phẩm giàu dinh dưỡng, trên thị trường hiện tại cũng có nhiều loại sữa chua, sữa thanh trùng giàu lợi khuẩn, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé. Cùng tìm hiểu 5 gợi ý thực phẩm tăng cường đề kháng, lợi khuẩn dưới đây nhé.

Sức đề kháng và hệ vi khuẩn đường ruột là rất quan trọng đối với sự phát triển khỏe mạnh của trẻ nhỏ. Khi hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé ở trạng thái tốt, các bé sẽ ít bị mắc các bệnh thường gặp như cảm lạnh, tiêu chảy, táo bón… Vì vậy, việc cung cấp các thực phẩm tăng cường đề kháng và lợi khuẩn cho bé là rất cần thiết. Top 5 thực phẩm mà Kingfoodmart muốn giới thiệu với các bậc phụ huynh có thể kể đến như sau:

Sữa tươi thanh trùng Meiji

Sữa tươi thanh trùng Meiji là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé. Sữa chứa nhiều protein, canxi, vitamin A, D, E và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Quá trình thanh trùng giữ lại các dưỡng chất, đồng thời giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại. Ưu điểm nổi bật của sữa tươi thanh trùng Meiji có thể kể đến như:

  • Làm từ 100% sữa tươi 3.7% béo.
  • Hương vị tự nhiên, tươi nguyên.
  • Nguồn canxi tự nhiên giúp cho việc phát triển hệ cơ xương.
  • Thích hợp cho các bé mang đi dùng ở trường học hoặc các bạn trẻ sinh viên, văn phòng bận rộn ăn sáng
  • Sữa tươi thanh trùng Meiji hộp 946ml còn có hạn sử dụng dài tới 38 ngày, dài nhất trong số các loại sữa tươi thanh trùng hiện bán trên thị trường.

Sữa chua uống Bulgaria

Sữa chua uống Bulgaria chứa nhiều vi khuẩn có lợi như Lactobacillus bulgaricus và Streptococcus thermophilus. Các vi khuẩn này giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa. Sữa chua uống Bulgaria là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung lợi khuẩn cho bé hàng ngày.

  • ✅ Hơn 50 năm qua, Meiji là công ty duy nhất được chính phủ Bulgaria cấp bằng sáng chế về công nghệ “lên men ở nhiệt độ thấp” để sản xuất sữa chua kiểu Bulgaria & cấp phép sử dụng vi khuẩn LB81 đã được cấp bằng sáng chế trong quy trình sản xuất.
  • ✅ LB81 là sự kết hợp 2 dòng men vi sinh, với công nghệ lên men tiên tiến, giúp tăng cường lợi khuẩn cho người sử dụng
  • ✅ Bổ sung lợi khuẩn LB81 giúp cân bằng đường ruột & tiêu hóa
  • ✅ Sữa chua có chứa trái cây tươi, nguyên liệu tự nhiên
  • ✅ Chất sữa chua uống sánh mịn, đặc trưng

Sữa chua Farmers Union

Sữa chua Farmers Union là một sản phẩm sữa chua đặc trưng của Úc, chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, canxi, vitamin A và D. Sản phẩm này còn có thêm các chủng vi khuẩn có lợi như Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium và Streptococcus thermophilus. Các vi khuẩn này giúp tăng cường hệ tiêu hóa và đề kháng của bé.

Nước lợi khuẩn Cocomong

Nước trái cây lợi khuẩn Cocomong là loại nước uống hoàn hảo dành cho trẻ bên cạnh các bữa ăn chính trong ngày. Đây là một dòng nước ép trái cây mới được Woongjin phát triển dành riêng cho bé được làm từ nước ép trái cây, sữa bột kết hợp cùng với sữa lợi khuẩn,…mang đến món uống đầy dinh dưỡng, có vị chua ngọt cùng mùi thơm rất nhẹ nhàng và tươi mát. Để hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, nước uống Cocomong còn được bổ sung kẽm và canxi, đồng thời loại bỏ đi một số chất phụ gia thực phẩm như chất bảo quản, chất phẩm màu thường có ở một số thức uống hỗn hợp khác, mang đến một món uống lành mạnh, an toàn và dinh dưỡng. Sản phẩm được đóng gói chai nhỏ gọn, giúp trẻ dễ dàng cầm nắm và tự uống. Có thể đem theo khi đi học, đi chơi, cắm trại,….

Sữa chua uống Meiji

Sữa chua uống Meiji chứa các chủng vi khuẩn có lợi như Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium và Streptococcus thermophilus. Các vi khuẩn này giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường đề kháng và hỗ trợ sức khỏe cho bé. Sữa chua uống Meiji là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung lợi khuẩn cho bé hàng ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm