Gợi ý món ăn nhẹ cho buổi picnic ngày hè trọn vẹn

Home » Món ngon » Món ngon mỗi ngày » Gợi ý món ăn nhẹ cho buổi picnic ngày hè trọn vẹn

    Những buổi picnic ngày hè là dịp lý tưởng để thư giãn và tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè. Trong không khí trong lành của thiên nhiên, việc chuẩn bị một số món ăn nhẹ sẽ làm cho chuyến đi thêm phần thú vị. Dưới đây là một số gợi ý combo món ăn nhẹ hoàn hảo cho buổi picnic của bạn.

1. Combo pizza + nước ngọt

Pizza luôn là lựa chọn hàng đầu cho những buổi picnic. Với hương vị phong phú và sự tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo nhiều loại pizza khác nhau để thỏa mãn sở thích của mọi người. Kết hợp pizza với nước ngọt sẽ tạo nên một combo hoàn hảo, giúp bạn nạp năng lượng và giải khát trong suốt buổi picnic.

Lợi ích của Combo pizza + nước ngọt

  • Tiện lợi: Pizza là món ăn phù hợp để cùng chia sẻ và không cần đến nhiều dụng cụ phức tạp để ăn. Đặc biệt pizza tại Kingfoodmart chỉ cần chế biến nhanh trong 20 phút, bạn đã có ngay một chiếc pizza nóng hổi, thơm ngon, cực kỳ tiện lợi.
  • Đa dạng hương vị: Bạn có thể tự do sáng tạo những chiếc pizza cho riêng mình từ đế pizza làm sẵn hoặc chọn mua pizza phô mai, pizza hải sản đến pizza thập cẩm đông lạnh tại Kingfoodmart.
  • Nước ngọt: Giúp giải khát và bổ sung năng lượng nhanh chóng.
pizza-nuoc-ngot

2. Sandwich với phô mai kẹp

Sandwich là món ăn nhẹ phổ biến và dễ chuẩn bị. Một chiếc sandwich với phô mai kẹp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho buổi picnic. Với lớp bánh mì giòn tan, kèm theo phô mai thơm ngon, bạn có thể thêm rau củ hoặc thịt nguội để tăng thêm dinh dưỡng và hương vị.

Lợi ích của sandwich với phô mai kẹp

  • Dễ chuẩn bị: Chỉ cần vài phút chế biến là bạn đã có ngay món sandwich thơm ngon, vô cùng dễ làm
  • Dễ mang theo: Chỉ gần bọc sandwich trong màng bọc thực phẩm và sắp đều nhau, sandwich sẽ dễ dàng đóng gói và mang theo mà không lo hư hỏng.
  • Đa dạng: Với khẩu vị của từng người, bạn có thể sáng tạo nhiều hương vị sandwich khác nhau bằng cách thêm hoặc thay đổi nguyên liệu theo sở thích cá nhân.
sandwich-kep

3. Salad blueberry – táo

Để bữa ăn thêm phần tươi mát, salad blueberry – táo là một gợi ý không thể bỏ qua. Món salad này không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Với sự kết hợp giữa vị ngọt của táo và hương vị tươi mát của blueberry, món salad sẽ giúp cân bằng dinh dưỡng cho bữa picnic của bạn.

Lợi ích của salad blueberry – táo

  • Tốt cho sức khỏe: Cung cấp nhiều vitamin và chất xơ.
  • Tươi mát: Sau khi ăn những món như sandwich hay pizza, bạn có thể thưởng thức món salad này, giúp mang lại cảm giác dễ chịu và sảng khoái.
  • Dễ chuẩn bị: Chỉ cần lựa chọn những loại rau bạn yêu thích, mix cùng với táo và blueberry là bạn đã có ngay món salad tuyệt vời.
salad-blueberry-tao

4. Tổng kết

Buổi picnic ngày hè sẽ trở nên trọn vẹn hơn với những món ăn nhẹ hấp dẫn. Với những gợi ý món ăn nhẹ từ combo pizza + nước ngọt, sandwich với phô mai kẹp và salad blueberry – táo không chỉ ngon miệng, dễ làm mà còn rất tiện lợi để mang theo và giúp bổ sung chất dinh dưỡng, giúp bạn có năng lượng cho cả một buổi picnic. Hãy đến Kingfoodmart để mua sắm đa dạng các loại nguyên liệu và chuẩn bị những món ăn này cho buổi picnic của bạn để tận hưởng thời gian vui vẻ, đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác