Câu chuyện về giống táo Juliet Pháp hữu cơ

Home » Từ điển trái cây » Táo » Táo đỏ » Câu chuyện về giống táo Juliet Pháp hữu cơ

    Trong bối cảnh nhu cầu “ăn sạch” và “sống xanh” của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm các sản phẩm hữu cơ trở nên vô cùng quan trọng. Thị trường Việt Nam trước đây đã thiếu vắng một loại táo hữu cơ chất lượng, nhưng sự xuất hiện của táo Juliet Organic từ Pháp đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu này, mang đến lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt. Dưới đây là bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về giống táo Juliet Pháp hữu cơ là gì? Xuất xứ đến từ đâu? Bảo quản như thế nào? Để giải đáp các thắc mắc này mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

1. Giống táo Juliet Pháp hữu cơ là gì? Xuất xứ của giống táo Juliet Pháp hữu cơ ở đâu?

giong-tao-juliet-phap-huu-co
Táo Juliet là giống táo được lai tạo tại Pháp, là loại táo hữu cơ đầu tiên đạt chuẩn xuất khẩu trên thế giới.

Táo Juliet Pháp là một trong những giống táo nổi bật được trồng tại các trang trại táo lớn phía Nam nước Pháp, trên diện tích khoảng 350 hecta. Được trồng trên 570 ha vườn cây ăn trái độc quyền ở Pháp, táo Juliet được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng chuẩn Châu Âu.

Từ ngày 1 tháng 7 năm 2010, logo hữu cơ Châu Âu trở thành bắt buộc trên tất cả các thực phẩm trồng hữu cơ được sản xuất tại Châu Âu. Logo này chứng nhận rằng sản phẩm tuân thủ các quy định nghiêm ngặt trên toàn Liên minh Châu Âu, đảm bảo sản phẩm được trồng và sản xuất hữu cơ hoàn toàn. Điều này cung cấp thông tin bắt buộc về nguồn gốc và số phê duyệt của tổ chức chứng nhận.

Táo Juliet là một trong những giống táo đầu tiên trên thế giới chỉ được sản xuất bằng phương pháp canh tác hữu cơ. Người trồng phải tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phân bón tổng hợp, chất bảo quản hay hạt giống GMO. Điều này đảm bảo rằng táo Juliet là 100% hữu cơ. Bạn có thể đã quen thuộc với một số giống táo phổ biến như Gala, Golden, Chanteclerc, Granny Smith, Pink Lady, nhưng táo Juliet lại nổi bật với vẻ ngoài mộc mạc, giòn, ngon ngọt, thơm và có khả năng bảo quản tốt.

Trồng táo hữu cơ không chỉ tôn trọng môi trường mà còn sản xuất ra những trái cây chất lượng cao, có thể ăn được cả vỏ. Điều này tuân thủ các thông số kỹ thuật nghiêm ngặt và không sử dụng hóa chất tổng hợp. Phương pháp canh tác hữu cơ còn mang ý nghĩa bảo tồn tương lai cho chúng ta.

2. Đặc điểm của táo Juliet Pháp hữu cơ

dac-diem-tao-juliet-phap-huu-co
Táo Juliet Pháp hữu cơ có vị ngọt thanh, hương thơm nhẹ.

Táo Juliet được thu hoạch ở Pháp từ giữa mùa thu đến đầu mùa đông. Mùa vụ của táo Juliet Pháp bắt đầu từ tháng 8 với những quả táo sớm nhất và kéo dài đến cuối tháng 10 với những quả táo muộn nhất.

Táo Juliet có kích thước trung bình, với đường kính trung bình từ 6 đến 8 cm. Da của nó hơi dày, dai, mịn và căng với lớp vỏ như sáp, bóng nhẹ và những hạt đậu lăng nhỏ màu nâu đỏ nhạt nằm rải rác trên bề mặt, tạo ra kết cấu hơi nổi lên. Vỏ của quả táo có phần đế màu vàng xanh khi chín, gần như được bao phủ hoàn toàn bởi màu đỏ anh đào, đỏ sẫm đến đỏ tía.

Bên trong phần thịt của táo Juliet có màu ngà đến màu vàng nhạt, đặc, mọng nước, chắc và giòn. Táo Juliet Pháp có vị ngọt xen lẫn vị chua ngọt nhẹ cân bằng, phù hợp cho các chế phẩm tươi và chín.

Đặc điểmMô tả
Kích thướcTrung bình, từ 70-80 mm
Hình dạngTròn đều, hơi dẹp ở hai đầu
VỏMàu đỏ sẫm, mịn màng và bóng loáng
ThịtMàu trắng ngà, giòn, mọng nước
Hương vịThơm ngon, ngọt thanh, có chút vị chua nhẹ
Dinh dưỡngGiàu vitamin C, chất xơ, kali và chất chống oxy hóa

Ghé Kingfoodmart để chọn mua táo Juliet Pháp hữu cơ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

3. Táo Juliet có bảo quản được lâu không? Có nên ăn luôn vỏ không?

Táo Juliet hữu cơ giống như hầu hết các loại táo khác, có thể bảo quản được lâu sau khi thu hoạch. Nhờ thu hoạch muộn và vỏ dày, táo Juliet có thể được bảo quản trong vài tuần hoặc thậm chí vài tháng, trong tủ mát hoặc ngăn đựng rau củ trong tủ lạnh của bạn. Táo Juliet Pháp có thể được bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ 2°C.

Loại táo này có thể được ăn ngay khi dùng và được khuyến khích ăn cả vỏ. Vì vỏ táo Juliet hữu cơ này chứa nhiều loại vitamin được tìm thấy trong vỏ táo. Vì táo Juliet hữu cơ Pháp được trồng theo phương pháp hữu cơ nên bạn có thể ăn cả vỏ mà không cần lo lắng!

Bạn có thể ăn táo Juliet theo nhiều cách khác nhau: sống hoặc nấu chín, chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn. Nhiều loại vitamin được tìm thấy trong vỏ táo.

tao-juliet-phap-huu-co-kingfoodmart
Táo Juliet Pháp hữu cơ ăn được luôn cả vỏ.

Bạn đang tìm kiếm táo Juliet Pháp hữu cơ? Kingfoodmart chính là địa chỉ tin cậy với giá tốt và chất lượng vượt trội!

4. Giá trị dinh dưỡng của táo Juliet Pháp hữu cơ

gia-tri-dinh-duong-tao-juliet-phap-huu-co
Táo Juliet Pháp hữu cơ là một loại trái cây bổ dưỡng với hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cao.

Táo Juliet hữu cơ Pháp là nguồn cung cấp kali để cân bằng lượng chất lỏng trong cơ thể, vitamin C để tăng cường hệ thống miễn dịch và vitamin E để giảm viêm. Táo cũng cung cấp vitamin A để duy trì hoạt động của các cơ quan khỏe mạnh, chất xơ để điều hòa đường tiêu hóa và các chất dinh dưỡng khác, bao gồm kẽm, đồng, canxi, phốt pho và mangan. Màu đỏ bão hòa của giống này cho thấy sự hiện diện của anthocyanin, sắc tố xuất hiện tự nhiên trong da có đặc tính giống như chất chống oxy hóa để bảo vệ tế bào chống lại tác hại do các gốc tự do gây ra.

Giàu chất chống oxy hóa sửa chữa tế bào, táo Juliet là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan tốt, có tác dụng giảm cholesterol, kiểm soát cân nặng và điều hòa lượng đường trong máu. Táo Juliet chứa vitamin A và C, cũng như một lượng nhỏ chất sắt, đặc biệt tập trung ở vỏ của chúng.

Giá trị dinh dưỡng Trung bình một quả táo Juliet (khoảng 182g)

Thành phần dinh dưỡngGiá trị
Calo95 kcal
Chất xơ4.4 g
Vitamin C14.2 mg
Kali195 mg
Vitamin K5.1 mcg
Vitamin B60.06 mg
Magiê9 mg
Polyphenol316 mg

Hãy đến Kingfoodmart ngay để trải nghiệm táo Juliet Pháp hữu cơ tươi ngon, giá cả phải chăng và dịch vụ chu đáo.

5. Lý do nên ăn táo Juliet Pháp hữu cơ mỗi ngày

ly-do-nen-an-tao-juliet-phap-huu-co
5 lý do bạn nên ăn táo Juliet Pháp hữu cơ mỗi ngày.

Táo Juliet hữu cơ kết hợp hương vị và chất lượng dinh dưỡng, do đó có câu nói “một quả táo mỗi ngày giúp tránh xa bác sĩ”. Mặc dù ít calo nhưng táo lại giàu chất xơ, vitamin, chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, đồng thời góp phần cân bằng tiêu hóa cho người tiêu dùng. Táo Juliet không chỉ là một lựa chọn ngon miệng mà còn là một nguồn dinh dưỡng quý giá, giúp duy trì sức khỏe và sự cân bằng của cơ thể. Dưới đây là những lợi ích sức khoẻ khi ăn táo Juliet hữu cơ Pháp mỗi ngày:

  • Tăng cường hệ miễn dịch: Vitamin C và các chất chống oxy hóa trong táo Juliet giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật.
  • Tốt cho tim mạch: Kali giúp điều hòa huyết áp, giảm cholesterol xấu và bảo vệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ trong táo Juliet giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón và các bệnh tiêu hóa khác.
  • Kiểm soát cân nặng: Chất xơ trong táo Juliet giúp tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Làm đẹp da: Vitamin C và chất chống oxy hóa trong táo Juliet giúp làm đẹp da, chống lão hóa và giảm nếp nhăn.
  • Tăng cường sức khỏe não bộ: Polyphenol trong táo Juliet giúp tăng cường sức khỏe não bộ, cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.
  • Có thể giúp phòng ngừa một số bệnh: Một số nghiên cứu cho thấy táo Juliet có thể giúp phòng ngừa một số bệnh tim mạch, ung thư và tiểu đường.

Tại Kingfoodmart, bạn sẽ tìm thấy táo Juliet Pháp hữu cơ tươi ngon, đảm bảo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu, với giá cực kỳ hợp lý!

6. Giá bán của táo Juliet Pháp hữu cơ hiện nay trên thị trường Việt Nam? Mua táo Juliet Pháp hữu cơ ở đâu?

Hiện nay, táo Juliet Pháp hữu cơ có mặt tại nhiều cửa hàng và siêu thị lớn tại Việt Nam. Bạn có thể mua táo Juliet hữu cơ Pháp tại nhiều nơi ở Việt Nam, bao gồm:

  • Siêu thị: Các chuỗi siêu thị như Kingfoodmart, Big C, Co.opmart,… thường có sẵn táo Fuji. Tại đây, táo thường được bảo quản tốt và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Cửa hàng thực phẩm sạch: Các cửa hàng chuyên về thực phẩm nhập khẩu hoặc thực phẩm sạch cũng là nơi tốt để mua táo Fuji chất lượng cao.

Tại Kingfoodmart, bạn có thể dễ dàng tìm thấy táo Juliet Pháp hữu cơ được bày bán với mức giá cạnh tranh. Kingfoodmart cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ, với quy trình bảo quản nghiêm ngặt để giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của táo. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và bảo quản táo Juliet một cách tốt nhất.

Mua ngay táo Juliet Pháp hữu cơ với giá cực tốt tại đây!

tao-juliet-phap-huu-co

Có thể bạn sẽ thích

Xem thêm