Phim tình cảm Châu Mỹ dành cho couple

Home » Review » Phim ảnh – Âm nhạc » Phim tình cảm Châu Mỹ dành cho couple

    Một buổi tối lãng mạn không nhất thiết phải có ánh nến và tầm nhìn đỉnh cao. Đôi khi, chỉ cần một buổi xem phim cũng đủ để tạo ra không khí lãng mạn. Với hàng trăm lựa chọn phim trên các nền tảng phim trực tuyến, việc tìm kiếm một bộ phim phù hợp có thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng một đêm hẹn đầy ý nghĩa, Kingfoodmart đã tổng hợp danh sách các bộ phim lãng mạn lý tưởng. Không chỉ dừng lại ở những bộ phim lãng mạn cổ điển như Dirty Dancing, chúng tôi còn đề xuất các bộ phim hài lãng mạn như The Proposal và Crazy, Stupid, Love. Nếu bạn muốn thêm chút kinh dị vào đêm hẹn của mình, có những bộ phim như Get Out và Scream để tạo thêm cảm giác căng thẳng và hồi hộp. Dù bạn muốn thưởng thức trên Netflix, Disney+ hay các nền tảng phim khác, danh sách này sẽ giúp bạn tìm ra những bộ phim lý tưởng cho đêm hẹn của mình mà không cần phải tốn thời gian lựa chọn.

Your Place or Mine (2023)

Diễn viên: Reese Witherspoon, Ashton Kutcher, Jesse Williams

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Aline Brosh McKenna

Thời lượng: 111 phút

Nội dung: Debbie và Peter là đôi bạn thân nhưng có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Debbie bận rộn với cậu con trai ở Los Angeles thì Peter cố gắng phát triển nhờ sự thay đổi ở New York tấp nập. Và khi Debbie cần một sự nghỉ ngơi, Peter đề nghị việc đổi nhà với cô và từ đây, những khám phá về các mối quan hệ xung quanh cuộc sống của họ bắt đầu tạo nên một tình cảm đặc biệt giữa hai người.

The Photograph (2020)

The Photograph (2020) là một bộ phim với sự tham gia của Issa Rae, LaKeith Stanfield và Lil Rel Howery.

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Stella Meghie

Thời lượng: 106 phút

Nội dung: Ai có thể từ chối một cốt truyện quyến rũ và cảm xúc cháy bỏng giữa Rae và Stanfield? The Photograph theo chân Mae – con gái của một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, người đang yêu một nhà báo trong khi tìm hiểu thêm về cuộc đời của người mẹ quá cố của mình.

Love & Basketball (2000)

Diễn viên: Omar Epps, Sanaa Lathan, Alfre Woodard

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Gina Prince-Bythewood

Thời lượng: 127 phút

Nội dung: Bộ phim kinh điển này theo đuổi câu chuyện tình yêu mới nảy nở giữa Quincy McCall và Monica Wright, hai người bạn thân và cùng mơ ước trở thành cầu thủ bóng rổ. Nhưng khi họ theo đuổi ước mơ của mình, sự thành công ngày càng mở ra đe dọa mối quan hệ của họ. Nếu bạn đã thích The Best Man hoặc Brown Sugar, bạn cần phải thêm bộ phim này vào danh sách của mình.

Crazy Rich Asians (2018)

Diễn viên: Constance Wu, Henry Golding, Gemma Chan

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Jon M. Chu

Thời lượng: 121 phút

Nội dung: Khi Rachel Chu – một giáo sư người Mỹ gốc Trung Quốc tại Đại học New York, đi du lịch đến Singapore cùng bạn trai để gặp gia đình anh lần đầu tiên, cô bị đưa vào một lối sống giàu có với những phụ nữ không tán thành gọi cô là “kẻ săn vàng.” Liệu mối quan hệ này có chịu được tất cả những drama?

Marry Me (2022)

Dễn viên: Jennifer Lopez, Owen Wilson, Maluma

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Kat Coiro

Thời lượng: 112 phút

Nội dung: J.Lo đóng vai một nữ ca sĩ Latin phát hiện ra rằng đối tác của mình đã lừa dối cô. Vì vậy, cô tìm cách trả thù bằng cách kết hôn với một người lạ mặt xuất hiện tại một trong những buổi hòa nhạc của cô.

Crazy, Stupid, Love (2011)

Diễn viên: Steve Carell, Ryan Gosling, Julianne Moore, Emma Stone

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Glenn Ficarra và John Requa

Thời lượng: 118 phút

Nội dung: Carell đóng vai Cal Weaver, một người đàn ông trung niên thành công có vẻ đã có tất cả, từ vợ xinh đẹp đến một ngôi nhà đẹp. Nhưng khi vợ anh ấy đòi ly dị sau khi lừa dối anh, anh phải đối mặt với việc độc thân và lạc lõng khi bước vào thế giới hẹn hò. Nhờ vào người chơi  tối thượng Jacob Palmer, Cal có thể có cơ hội tìm lại tình yêu.

Love Jones (1997)

Diễn viên: Larenz Tate, Nia Long, Isaiah Washington

Đánh giá: R

Đạo diễn: Theodore Witcher

Thời lượng: 108 phút

Nội dung: Nếu bạn thích những bộ phim tình cảm pha một chút hơi hướng lãng mạn, nhưng mang đến cái nhìn thực tế hơn về tình yêu, hãy gặp Love Jones. Nia Long đóng vai Nina, một nhiếp ảnh gia tham vọng ngay lập tức hòa mình với một nhà thơ quyến rũ tên Darius Lovehall. Nhưng khi Nina quyết định rời đi và hàn gắn mối quan hệ với người yêu cũ, tương lai của họ bắt đầu trở nên không chắc chắn.

The Big Sick (2017)

Diễn viên: Kumail Nanjiani, Zoe Kazan, Holly Hunter

Đánh giá: R

Đạo diễn: Michael Showalter

Thời lượng: 120 phút

Nội dung: Lấy cảm hứng từ mối quan hệ ngoài đời thực sự của Kumail Nanjiani với Emily V. Gordon, The Big Sick tập trung vào cặp đôi đa chủng tộc Kumail và Emily. Khi Emily bất ngờ mắc bệnh, Kumail phải đối mặt với sự khác biệt văn hóa khi gắn bó với gia đình của Emily. Hãy đón xem những tiếng cười và thông điệp cảm động về việc đón nhận những nền văn hóa mới.

Lovers Rock (2020)

Diễn viên: Micheal Ward, Kadeem Ramsay, Kedar Williams-Stirling, Amarah-Jae St. Aubyn

Xếp hạng: PG-13

Đạo diễn: Steve McQueen

Thời lượng: 68 phút

Nội dung: Hãy quay trở lại London những năm 80 với câu chuyện tình yêu ngất ngây này, mang lại khá nhiều cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của người Anh da đen vào thời điểm đó. Khi cô gái trẻ Martha tham dự một bữa tiệc nhạc reggae tại nhà với người bạn thân của mình, cô gặp và yêu Franklyn đẹp trai sau khi cùng anh trên sàn nhảy. Đó chính là điều bạn cần để có tâm trạng cho buổi tối hẹn hò.

Hitch (2005)

Diễn viên: Will Smith, Eva Mendes, Kevin James

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Andy Tennant

Thời lượng: 118 phút

Nội dung: Một nhà tư vấn hẹn hò tự tin tỏ ra biết tất cả với biệt danh “Hitch” cố gắng giúp một trong những khách hàng của mình chiến thắng trái tim của người phụ nữ mình yêu. Nhưng khi Hitch cố gắng sử dụng những phương pháp không thể sai lầm của mình với một nhà văn quyến rũ, anh nhận ra rằng mình vẫn còn nhiều điều phải tìm hiểu về tình yêu và mối quan hệ.

Free Guy (2021)

Diễn viên: Ryan Reynolds, Jodie Comer, Lil Rel Howery

Xếp hạng: PG-13

Đạo diễn: Shawn Levy

Thời lượng: 115 phút

Nội dung: Trong bộ phim hài hành động thú vị này, Ryan Reynolds vào vai một nhân viên ngân hàng biết được rằng mình là một nhân vật sống trong trò chơi điện tử. Với sự giúp đỡ của những người bạn trong nhân vật của mình, anh phải tìm ra cách cứu thị trấn trước khi toàn bộ trò chơi bị phá hủy ở thế giới thực.

Dirty Dancing (1987)

Diễn viên: Patrick Swayze, Jennifer Grey, Jerry Orbach

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Emile Ardolino

Thời lượng: 100 phút

Nội dung: Đây là cơ hội cho bạn và đối tác có một buổi nhảy múa thân mật ngay trong phòng khách của bạn. Bộ phim kinh điển của thập niên 80 kể về câu chuyện của một cô gái trẻ tên là Frances, còn được biết đến với biệt danh “Baby,” người tìm thấy tình yêu với một huấn luyện viên nhảy đẹp trai trong kỳ nghỉ mùa hè với gia đình của cô.

The Graduate (1967)

Diễn viên: Dustin Hoffman, Anne Bancroft, Katharine Ross

Đánh giá: PG

Đạo diễn: Mike Nichols

Thời lượng: 106 phút

Nội dung: Nếu bạn cần một chút hoài niệm? Hãy xem The Graduate. Dustin Hoffman vào vai Benjamin Braddock, một cựu sinh viên đại học bắt đầu một mối tình không tưởng sau khi bị một phụ nữ lớn tuổi là bà Robinson quyến rũ. Nhưng cuộc hẹn của họ bị cắt đứt khi Benjamin phải lòng con gái của bà, Elaine.

Palm Springs (2020)

Diễn viên: Andy Samberg, Cristin Milioti, J. K. Simmons

Đánh giá: R

Đạo diễn: Max Barbakow

Thời lượng: 90 phút

Nội dung: Groundhog Day được đưa vào một bước ngoặt mới mẻ trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng dễ thương này, mô tả một mối tình mới nảy nở giữa hai người lạ gặp nhau tại một đám cưới ở Palm Springs. Sau khi bị kẹt trong một vòng lặp thời gian, họ phải tìm cách thoát ra.

Call Me By Your Name (2017)

Diễn viên: Armie Hammer, Timothée Chalamet, Michael Stuhlbarg

Đánh giá: R

Đạo diễn: Luca Guadagnino

Thời lượng: 132 phút

Nội dung: Bộ phim đạt giải Oscar này kể về câu chuyện của Elio Perlman, một cậu bé 17 tuổi sống với cha mẹ ở Lombardy, Ý, phát hiện mình đang yêu một người thực tập trẻ tuổi và đẹp trai của cha mình, cũng là một sinh viên sau đại học, Oliver. Bộ phim đã giành giải Oscar và nhận được sự hoan nghênh rộng rãi, nhờ vào việc mô tả một cách trung thực về mối quan hệ và nỗi đau tình cảm.

Queen and Slim (2019)

Diễn viên: Jodie Turner-Smith, Daniel Kaluuya, Bokeem Woodbine

Đánh giá: R

Đạo diễn: Melina Matsoukas

Thời lượng: 132 phút

Nội dung: Bộ phim này được mô tả như là phiên bản hiện đại của Bonnie và Clyde, theo dõi câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn giữa Queen và Slim, từ cuộc hẹn đầu tiên vụng về nhất đến việc trốn chạy khỏi cảnh sát và yêu nhau. Ngoài cốt truyện lãng mạn, bộ phim còn tài tình khắc phục những thực tế khắc nghiệt của việc làm người da đen ở Mỹ.

When Harry Met Sally (1989)

Diễn viên: Billy Crystal, Meg Ryan, Carrie Fisher, Bruno Kirby

Đánh giá: R

Đạo diễn: Rob Reiner

Thời lượng: 96 phút

Nội dung: Từ sự hòa hợp tuyệt vời giữa Crystal và Ryan cho đến cảnh cảm giác tột cùng nổi tiếng, bộ phim này có tất cả yếu tố để trở thành một bộ phim hài lãng mạn tuyệt vời. Theo dõi mối quan hệ giữa hai người bạn lâu năm, When Harry Met Sally khám phá câu hỏi cổ xưa về việc liệu đàn ông và phụ nữ có thực sự chỉ có thể là bạn bè.

The Princess Bride (1987)

Diễn viên: Cary Elwes, Mandy Patinkin, Chris Sarandon

Đánh giá: PG

Đạo diễn: Rob Reiner

Thời lượng: 98 phút

Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1973 của William Goldman, bộ phim kể về một người nông dân tên Westley khi anh cố gắng giải cứu Công chúa Buttercup yêu quý của mình khỏi Hoàng tử độc ác Humperdinck. Nó thông minh, hài hước và cực kỳ đáng trích dẫn.

You’ve Got Mail (1998)

Diễn viên: Tom Hanks, Meg Ryan, Greg Kinnear

Đánh giá: PG

Đạo diễn: Nora Ephron

Thời lượng: 119 phút

Nội dung: Chủ cửa hàng sách Kathleen Kelly có những hiểu lầm nghiêm trọng với Joe Fox, chủ cửa hàng chuỗi Foxbooks mới mở cửa đối diện. Nhưng cô không biết rằng người yêu trên mạng bí ẩn của mình và Joe chính là một người. Điều gì sẽ xảy ra khi cô cuối cùng biết sự thật? Bạn sẽ phải xem để tìm ra.

Grease (1978)

Diễn viên: John Travolta, Olivia Newton-John, Stockard Channing

Đánh giá: PG

Đạo diễn: Randal Kleiser

Thời lượng: 110 phút

Nội dung: Cho dù bạn đã xem nó hai lần hay 200 lần, việc xem Danny và Sandy hát cho nhau trong trang phục màu đen không bao giờ cũ. Xem lại câu chuyện tình yêu nổi tiếng giữa chàng trai trơn tru và cô học sinh chuyển trường khi họ điều hành cuộc sống ở trung học.

Moonlight (2016)

Diễn viên: Mahershala Ali, Trevante Rhodes, Janelle Monae

Đánh giá: R

Đạo diễn: Barry Jenkins

Thời lượng: 111 phút

Nội dung: Bạn sẽ yêu thích bộ phim đoạt giải Oscar này, nó đề cập đến các chủ đề về đàn ông da đen, nghiện ngập và tình dục. Bộ phim theo đuổi cuộc đời của Chiron trong ba giai đoạn, bao gồm tuổi thơ, tuổi teen và cuộc sống người lớn, khi anh ta đấu tranh để vượt qua cuộc sống khó khăn của mình và tìm kiếm bản thân.

Scream (1996)

Diễn viên: David Arquette, Neve Campbell, Courteney Cox, Matthew Lillard

Đánh giá: TV-MA

Đạo diễn: Wes Craven

Thời lượng: 111 phút

Nội dung: Lý tưởng cho bất kỳ cặp đôi nào chia sẻ niềm đam mê với mọi thứ ma quái, Scream theo đuổi một thiếu niên trẻ tuổi trở thành mục tiêu của một kẻ giết người đội mặt nạ khiến thị trấn hoảng sợ. Nó cực kỳ thông minh, mang lại nhiều tiếng cười và có đủ những cú sốc nhảy để làm cho bạn ôm chặt hơn vào đối tác của mình.

Get Out (2017)

Diễn viên: Daniel Kaluuya, Allison Williams, Bradley Whitford

Đánh giá: R

Đạo diễn: Jordan Peele

Thời lượng: 104 phút

Nội dung: Bây giờ khi Chris và bạn gái của anh- Rose đã đạt đến mốc quan trọng trong quan hệ hẹn hò là gặp bố mẹ, cô ấy mời anh đi nghỉ cuối tuần ở phía bắc. Ban đầu, Chris coi hành vi quá mức phục vụ của gia đình như những nỗ lực lo lắng để đối phó với mối quan hệ lai của con gái họ, nhưng khi cuối tuần trôi qua, một loạt những phát hiện gây nhiều phiền toái ngày càng tăng lên đã dẫn anh đến một sự thật mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng.

How Stella Got Her Groove Back (1998)

Diễn viên: Angela Bassett, Taye Diggs, Regina King

Đánh giá: R

Đạo diễn: Kevin Rodney Sullivan

Thời lượng: 125 phút

Nội dung: Bassett tỏa sáng trong vai Stella, một nhà môi giới chứng khoán thành công, bắt đầu một mối quan hệ với một chàng trai gần như chỉ bằng một nửa tuổi của cô trong một kỳ nghỉ ở Jamaica. Nhưng khi đến lúc cô phải trở về nhà ở California, cô nhận ra rằng mình đang yêu. Liệu tình yêu mới này có thể tồn tại qua khoảng cách xa không?

Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004)

Diễn viên: Kate Winslet, Jim Carrey

Đánh giá: R

Đạo diễn: Michel Gondry

Thời lượng: 108 phút

Nội dung: Bạn có muốn đọc một câu chuyện sâu sắc khám phá sự phức tạp của các mối quan hệ không? Hãy thử xem “Eternal Sunshine of the Spotless Mind”, nơi một cặp đôi cũ, Clementine và Joel, trải qua một quá trình để xóa tất cả các ký ức về nhau sau một cuộc chia tay đau lòng.

The Proposal (2009)

Đạo diễn: Sandra Bullock, Ryan Reynolds, Malin Akerman

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Anne Fletcher

Thời lượng: 108 phút

Nội dung: Khi một biên tập sách căng thẳng biết rằng cô sắp bị trục xuất đến Canada, cô vạch ra một kế hoạch để kết hôn với trợ lý làm việc quá sức của mình. Mặc dù anh ta đồng ý, cô phát hiện ra rằng rắc rối của mình chưa dừng lại ở đó—nhờ một nhân viên nhập cư đáng nghi nghi ngờ có chơi xấu.

Sweet Home Alabama (2002)

Diễn viên: Reese Witherspoon, Josh Lucas, Patrick Dempsey, Fred Ward, Mary Kay Place

Thời lượng: PG-13

Đạo diễn: Andy Tennant

Thời lượng: 109 minutes

Nội dung: Khi Melanie, một nhà thiết kế thời trang thành công, đính hôn với người yêu mới của mình, cô nhận ra rằng cô không thể chính thức kết hôn cho đến khi anh hoàn tất việc ly dị. Quyết tâm tiến lên phía trước, cô trở về nhà ở Alabama—nhưng cô nhận được nhiều hơn những gì cô mong đợi.

La La Land (2016)

Diễn viên: Ryan Gosling, Emma Stone, John Legend, Rosemarie DeWitt

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Damien Chazelle

Thời lượng: 128 phút

Nội dung: Muốn gây ấn tượng với đối tác bằng kỹ năng biểu diễn của bạn không? Hãy chuẩn bị âm vang và hát cùng dàn diễn viên của La La Land, một câu chuyện kể về một nhạc sĩ jazz và một nữ diễn viên triển vọng yêu nhau trong khi theo đuổi giấc mơ của họ ở Los Angeles.

Your Name (2016)

Diễn viên: Ryûnosuke Kamiki, Aoi Yûki, Ryô Narita

Đáng giá: PG

Đạo diễn: Makoto Shinkai

Thời lượng: 107 phút

Nội dung: Bộ phim anime Nhật Bản kể câu chuyện về một cô gái và một chàng trai thiếu niên bắt đầu hoán đổi cơ thể một cách bất thường, mặc dù họ sống cách xa nhau vài dặm. Khi họ tạo ra mối liên kết qua thời gian, một câu hỏi vẫn còn: Liệu họ có thể sống sót qua mối quan hệ xa cách này không? Hãy chuẩn bị cho hình ảnh hoạt hình tuyệt đẹp và một cốt truyện tuyệt vời sẽ làm rung động trái tim bạn.

Date Night (2010)

Diễn viên: Steve Carell, Tina Fey, Taraji P. Henson, Common

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Shawn Levy

Thời gian: 88 phút

Nội dung: Danh sách này sẽ không đầy đủ nếu thiếu bộ phim cuối tuần hẹn hò tuyệt vời nhất, hoàn chỉnh với một bước ngoặt kỳ lạ nghe có vẻ như là ác mộng lớn nhất của mọi cặp đôi. Hai ngôi sao hài hước Carell và Fey đóng vai một cặp vợ chồng đang cố gắng làm mới món quà trong mối quan hệ của họ. Nhưng sau khi họ quyết định đi ra ngoài một cách spontaneity, lãng mạn, một sự hiểu lầm đơn giản đưa họ vào nguy hiểm nghiêm trọng.

Before Sunrise (1995)

Diễn viên: Ethan Hawke, Julie Delpy

Đánh giá: R

Đạo diễn: Richard Linklater

Thời lượng: 101 phút

Nội dung: Muốn tìm một bộ phim lãng mạn đầy suy tư sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc hoài niệm không? Hãy thử xem “Before Sunrise”, theo chân Jesse và Céline khi họ gặp nhau lần đầu trên một chuyến tàu và quyết định dành cả đêm cùng nhau tại Vienna.

I Love You, Man (2009)

Diễn viên: Paul Rudd, Jason Segel, Rashida Jones

Đánh giá: R

Đạo diễn: John Hamburg

Thời lượng: 106 phút

Nội dung: Peter sắp kết hôn, nhưng chỉ có một vấn đề: Anh ta không có bất kỳ người bạn nam nào. Anh ta bắt đầu một nhiệm vụ để tìm cho mình một người bạn thân nhất, nhưng khi anh ta nhanh chóng gắn bó với bạn thân mới của mình, Sydney, điều này gây ra một số căng thẳng giữa anh ta và cô vợ sắp cưới.

Isn’t It Romantic (2019)

Diễn viên: Rebel Wilson, Liam Hemsworth, Adam DeVine

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Todd Strauss-Schulson

Thời lượng: 89 phút

Nội dung: Khi một kiến trúc sư tên Natalie bị đánh cho bất tỉnh, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị mắc kẹt trong một bộ phim hài lãng mạn cổ điển nhất—một thể loại mà cô tuyệt đối không thích. Chuẩn bị cho nhiều tiếng cười.

The 40-Year-Old Virgin (2005)

Diễn viên: Steve Carell, Catherine Keener, Paul Rudd

Đánh giá: R

Đạo diễm: Judd Apatow

Thời lượng: 116 phút

Nội dung: Nếu bạn yêu thích xem tài hài hước của Carell trong The Office hoặc Anchorman, bộ phim hài cảm động này không làm bạn thất vọng. Trong phim, anh đóng vai Andy Stitzer, một chàng trai cô đơn hướng nội mà tình trạng trinh trắng của anh khiến bạn bè muốn giúp anh thực hiện việc giao phối. Mọi thứ bắt đầu tốt đẹp khi anh gặp và phải lòng một chủ cửa hàng tốt bụng tên là Trish.

Sweet & Sour (2021)

Diễn viên: Jang Ki-yong, Chae Soo-bin, Krystal Jung

Đáng giá: TV-14

Đạo diễn: Lee Gye-byeok

Thời lượng: 101 phút

Nội dung: Chúng tôi thú nhận, bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc này không chắc chắn là một bộ phim ấm cúng, dễ chịu. Nhưng đó là một câu chuyện tuyệt vời và sâu sắc khám phá những thách thức của việc duy trì một mối quan hệ trong một xã hội vô cùng tư bản—một chủ đề chắc chắn sẽ gây ra một số cuộc trò chuyện sâu sắc với người hẹn hò của bạn. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Hyeok và Da-hae, một câu chuyện không hề êm đềm.

To All the Boys I’ve Loved Before (2018)

Diễn viên: Lana Condor, Noah Centineo, Jordan Fisher, Maddie Ziegler

Đánh giá: TV-14

Đạo diễn: Susan Johnson

Thời lượng: 99 phút

Nội dung: Cuộc sống của Lara Jean Covey bị đảo lộn khi những lá thư riêng tư của cô bị gửi đi cho tất cả những người cô từng có tình cảm, nhờ vào chị gái của cô. Khi cô cố gắng để xử lý hậu quả, cô tình cờ tìm thấy tình yêu thực sự của mình trong quá trình đó.

Sylvie’s Love (2020)

Diễn viên: Tessa Thompson, Nnamdi Asomugha, Eva Longoria

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Eugene Ashe

Thời lượng: 114 phút

Nội dung: Bộ phim này có phong cách thời trang đầy ấn tượng của những năm 60, những bản nhạc jazz êm đềm và một câu chuyện tình yêu khó quên có thể làm tan chảy trái tim lạnh lẽo nhất. Tessa Thompson đóng vai Sylvie Parker, một người muốn trở thành nhà làm phim, bắt đầu một mối tình lướt sóng sau khi gặp gỡ với một nhạc công saxophone tên là Robert. Nên thưởng thức cùng với một tách cacao nóng bên cạnh người hẹn hò của bạn.

You People (2023)

Diễn viên: Jonah Hill, Lauren London, Nia Long, Julia Louis-Dreyfus, Eddie Murphy

Đánh giá: R

Đạo diễn: Kenya Barris

Thời lượng: 118 phút

Nội dung: Từ Kenya Barris, người đứng sau Black-ish, đến một bộ phim hài lãng mạn vui nhộn, theo dõi một cặp đôi lai khi họ đấu tranh để xử lý các căng thẳng về chủng tộc và sự khác biệt văn hóa sau khi gặp gỡ gia đình của nhau. Greta Heggeness, Biên tập viên cấp cao Tin tức và Giải trí của PureWow, viết trong bài đánh giá của mình, mặc dù có những khoảnh khắc đầy khó chịu.  You People là điều mọi người nên xem. Không chỉ là bộ phim đề cập đến các chủ đề quan trọng, mà nó cũng chứng minh rằng chúng ta cần nhiều hơn Eddie Murphy và Jonah Hill trong cuộc sống của chúng ta.

Senior Year (2022)

Diễn viên: Rebel Wilson, Sam Richardson, Zoë Chao, Mary Holland

Thời lượng: R

Đạo diễn: Alex Hardcastle

Thời lượng: 111 phút

Nội dung: Nếu bạn thích bộ phim 17 Again, thì bạn sẽ yêu thích Senior Year. Bộ phim theo chân một cô cổ vũ thiếu niên tỉnh dậy từ hôn mê hai thập kỷ sau đó và quyết định trở lại trường trung học. Tự nhiên, nhiều tình huống bất tiện xảy ra. Phil Mutz, Phó Chủ tịch Tin tức & Giải trí, nói: “Nó ngạc nhiên hài hước. Tôi thực sự muốn ghét nó vì đó là một ý tưởng quá cũ rích và nhàm chán. Câu chuyện có thể ngốc nghếch, nhưng ai quan tâm nếu tôi đang thưởng thức mình?”

The Addams Family (1991)

Diễn viên: Anjelica Huston, Raul Julia, Christopher Lloyd

Đánh giá: R

Đạo diễn: Barry Sonnenfeld

Thời lượng: 99 minutes

Nội dung: Dù là mùa Halloween hay không, The Addams Family vẫn tồn tại như một kiệt tác vĩnh cửu với một cặp đôi không thể quên được. Xem Gomez và Morticia Addams mô hình một mối quan hệ khỏe mạnh và hỗ trợ là một trong những điểm nhấn lớn nhất của bộ phim.

Always Be My Maybe (2019)

Diễn viên: Ali Wong, Randall Park, James Saito, Michelle Buteau

Đánh giá: PG-13

Đạo diễn: Nahnatchka Khan

Thời lượng: 102 phút

Nội dung: Sau nhiều năm chia lìa, hai người bạn thời thơ ấu Marcus và Sasha hội ngộ tại San Francisco và phát hiện ra rằng họ vẫn còn tình cảm với nhau. Thật không may, sự nghiệp bận rộn của Sasha và những nghi ngờ của Marcus làm cho việc họ theo đuổi một mối quan hệ lãng mạn trở nên khó khăn.

Been So Long (2018)

Diễn viên: Michaela Coel, Arinze Kene, George MacKay

Đánh giá: TV-MA

Đạo diễn: Tinge Krishnan

Thời lượng: 100 phút

Nội dung: Trong bộ phim nhạc kịch dễ thương này, một người mẹ đơn thân tên là Simone gặp và phải lòng một người lạ tên là Raymond trong một buổi tối ra ngoài với bạn bè của cô. Tuy nhiên, hóa ra anh ấy đang điều kiện ra từ nhà tù và bị một người đàn ông bí ẩn với ý định xấu ám theo dõi.

The Lovebirds (2020)

Diễn viên: Issa Rae, Kumail Nanjiani

Đánh giá: R

Đạo diễn: Michael Showalter

Thời lượng: 87 phút

Nội dung: Khi sắp chia tay, Leilani và Jibran tình cờ bị lẫn vào một vụ án mạng. Khi họ bắt đầu một nhiệm vụ đầy rủi ro để chứng minh sự vô tội của mình, cặp đôi bắt đầu suy nghĩ lại xem mối quan hệ của họ có đáng nhận một cơ hội thứ hai không.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác