​​​​Trái cây cao cấp – món quà ý nghĩa, sang trọng dành tặng gia đình vợ

Home » Mẹo vặt » Mẹo gia đình » ​​​​Trái cây cao cấp – món quà ý nghĩa, sang trọng dành tặng gia đình vợ

    Trái cây, đặc biệt là trái cây cao cấp là món quà tặng phổ biến được nhiều người lựa chọn, nhất là trong các dịp Lễ Tết, ra mắt gia đình hay thăm người thân. Với gia đình vợ, việc tặng trái cây cao cấp là một cách thể hiện sự trân trọng và thành ý của bạn. Món quà này không chỉ mang đến những loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho gia đình của người bạn thương yêu.

Những lý do bạn nên chọn trái cây cao cấp làm quà tặng cho gia đình vợ

Trái cây cao cấp là những loại trái cây được trồng, chăm sóc và thu hoạch theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Trái cây cao cấp thường có nguồn gốc từ các quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến như Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Trái cây cao cấp tặng gia đình vợ Kingfoodmart

Có nhiều lý do khiến nên chọn trái cây cao cấp làm quà tặng cho gia đình nhà vợ, bao gồm:

  • Thể hiện tâm ý của người tặng: Tặng một giỏ quà trái cây cao cấp tươi ngon và đẹp mắt thể hiện người tặng là người chu đáo và quan tâm đến mọi người. Bên cạnh đó, một giỏ trái cây tươi còn là biểu tượng của sự sung túc và thịnh vượng. Màu sắc của các loại quả hòa quyện với nhau thể hiện sự hài hòa, biểu thị cho lời chúc hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy. 
  • Tốt cho sức khỏe người dùng: Trái cây là loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ,… rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, tặng trái cây cao cấp chính là thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn đến sức khỏe của gia đình vợ. 
  • Là món quà phù hợp mọi đối tượng, mọi lứa tuổi: Các loại trái cây cao cấp chính là “viên ngọc quý” trong bữa ăn hằng ngày và có thể “chiều lòng” bất cứ ai, từ trẻ em đến phụ nữ, người lớn tuổi, người trung niên,… 

Những điều cần lưu ý khi chọn trái cây cao cấp làm quà cho gia đình vợ

Nên mua trái cây cao cấp theo mùa

Đầu tiên, bạn nên chọn mua hoa quả cao cấp nhập theo mùa. Bởi trái cây không đúng mùa thường đến từ các nơi xa và thiếu đi hương vị thơm ngon vốn có. Khi chọn hoa quả nhập theo đúng vụ, chúng sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Đem đến hương vị thơm ngon, tươi mới đặc trưng;
  • Giá thành bình ổn và rẻ hơn hoa quả trái mùa;
  • Tươi hơn, có giá trị dinh dưỡng cao hơn.
Trái cây cao cấp tặng gia đình vợ Kingfoodmart
Xem tình trạng cuống quả, tình trạng nấm mốc

Muốn chọn những trái cây cao cấp giữ được hương vị tươi ngon nhất, hãy đảm bảo loại quả bạn định mua còn nguyên cuống hoặc lớp vỏ không bị bong tróc hay nhăn nheo. Kingfoodmart mách bạn một số mẹo chọn trái cây cao cấp dựa vào phần cuống lá:

  • Cuống xanh tươi với quả chín tới: Quả đang ở độ ngon hoàn hảo để thưởng thức.
  • Cuống xanh, thân quả xanh và rất cứng: Quả được hái sớm và có khả năng sẽ bị thối rữa khi chín.
  • Cuống lá khô nhăn nheo: Quả đã được hái từ lâu, thiếu hương vị tươi ngon và kết cấu đặc trưng của trái cây tươi.
Chọn trái cây bằng cách ngửi, cảm nhận, cầm nắm quả

Bên cạnh việc quan sát bề ngoài của quả, khi chọn trái cây cao cấp thì bạn nên ngửi để cảm nhận mùi của chúng. Khi gần chín hoặc ở độ chín hoàn hảo, các loại quả sẽ thường có mùi thơm đặc trưng. Còn khi bắt đầu có dấu hiệu hư, chúng sẽ có mùi hơi chua, gây khó chịu.

Ngoài ra, việc cầm, nắm trái cây cao cấp trên tay còn giúp bạn kiểm tra được sự chất lượng của hoa quả. Nếu chúng nặng hơn so với kích thước thông thường có nghĩa là bạn đã thành công tìm được cho mình loại trái cây cao cấp tươi ngon. Tuy nhiên, nếu kiểm tra theo cách này, hãy nhớ thật cẩn thận để tránh làm dập các quả khác nhé.

Gợi ý một số loại trái cây cao cấp làm quà tặng cho gia đình vợ

  • Dâu: Dâu cao cấp nhập khẩu, đặc biệt là giống dâu Hàn Quốc là loại quả mọng nước với hơn 92% là nước, vitamin C và chất xơ. Nhờ đó cung cấp lượng lớn nước cho cơ thể, tăng sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa. Ngoài ra, dâu tây còn giúp tăng lưu lượng máu đến da, cho da dẻ hồng hào và đầy sức sống. Dâu có vẻ ngoài bắt mắt, hương vị thơm ngon và tươi mát, rất thích hợp dùng làm quà biếu.
  • Cherry: Cherry được nhiều người yêu thích và ưu ái đặt cho tên gọi là siêu trái cây bởi có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Với nguồn vitamin A, sắt, chất xơ dồi dào, cherry hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư và giảm đau xương, đau khớp… Để chọn một loại trái cây biếu gia đình vợ thì cherry chính là loại trái cây không thể bỏ qua.
Trái cây cao cấp tặng gia đình vợ Kingfoodmart
  • Nho mẫu đơn: Những quả nho cao cấp bóng đẹp, quả tròn đều rất giòn và có hương thơm đặc trưng. Nếu cảm nhận kỹ, bạn sẽ thấy khá giống mùi xoài chín và khi ăn đọng lại ở cuống họng một vị ngọt rất khác biệt so với các loại nho khác. Nho mẫu đơn thích hợp để tặng cho ông bà, cha mẹ để tỏ lòng biết ơn và cầu chúc cho người thân mạnh khỏe, nhiều niềm vui. 
  • Chà là: Chà là được ví như một loại dược phẩm vì trong chà là chứa nhiều chất xơ, giàu các loại vitamin B, B2, B16,… Đặc biệt với lượng đường thấp chà là không gây béo phì, không làm có hại cho tim mạch hoặc đường huyết. Trong giỏ quà cho gia đình vợ không thể thiếu vắng loại quả này, nó như một món quà sức khỏe trao đến những người thân yêu.

Kết luận

Với hàm lượng dinh dưỡng cao và vẻ ngoài đẹp mắt, đây là top các loại trái cây cao cấp thích hợp dùng làm quà biếu, quà tặng nhất. Chắc chắn người nhận sẽ rất cảm kích và quý trọng tấm lòng của bạn. 

Hiểu được giá trị của các loại trái cây nhập khẩu thượng hạng, Kingfoodmart đã trở thành cầu nối, đưa hoa quả cao cấp từ khắp thế giới đến tay người tiêu dùng Việt một cách dễ dàng. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Kingfoodmart để có cơ hội thưởng thức các loại trái cây cao cấp hàng đầu thế giới nhé!

Mua trái cây nhập khẩu giá tốt tại đây >>>