Dâu King’s Berry – Nữ hoàng trái cây của Hàn Quốc

Home » Món ngon » Món ngon thế giới » Dâu King’s Berry – Nữ hoàng trái cây của Hàn Quốc

    Dâu King’s Berry được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” của xứ sở kim chi không chỉ được yêu thích tại thị trường trong nước, mà còn chinh phục người tiêu dùng ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dâu King’s Berry là dòng trái cây cao cấp, đẹp về hình thức và ngon ngọt về hương vị, dâu tây Hàn Quốc phù hợp để làm quà biếu tặng, là nguyên liệu đặc biệt cho các món tráng miệng trong dịp lễ, Tết hoặc những sự kiện quan trọng. Trong quả dâu chứa nhiều vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C rất cao, hơn cả cam và dưa hấu, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa nhiều bệnh. Hãy cùng Kingfoodmart giải mã tại sao dâu King’s Berry lại được yêu thích nhiều đến thế nhé!

Dâu King’s Berry là gì?

Dâu King’s Berry là loại dâu được trồng và sản xuất tại đất nước Hàn Quốc thường được biết đến với chất lượng cao, hương vị tuyệt vời với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ và các kỹ thuật canh tác hiện đại để đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm. Mỗi mùa dâu ở Hàn Quốc, đặc biệt là mùa xuân và mùa hè, thường là thời điểm mà dâu Hàn Quốc trở nên phổ biến trên thị trường nội địa và có thể xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Dâu Hàn Quốc thường được ưa chuộng không chỉ vì hương vị ngon miệng mà còn vì độ an toàn và sự chăm sóc cao cấp trong quá trình canh tác và sản xuất. Dâu Hàn Quốc King Berry được sản xuất theo tiêu chuẩn GAP cho ta những quả dâu chất lượng đẹp mọng nước cũng như vẫn giữ được mùi thơm và độ giòn nhất định.

Khác với các loại dâu tây nhỏ khác dâu tây King’s Berry có kích thước lớn gấp đôi, nhiều nước, kết hợp hài hòa giữa vị ngọt và chua, phần thịt dâu mềm và hàm lượng đường cao. Đây là một loại trái cây cao cấp, có hương thơm rõ rệt và khác biệt so với các loại dâu được trồng ở xứ nóng. Dâu King’s Berry nổi bật với hình dáng đẹp mắt và màu sắc sáng bóng. Với kích thước lớn và hình dáng đều đặn, chúng không chỉ đẹp mắt trên bàn ăn mà còn thỏa mãn khẩu phần dinh dưỡng. Vị ngọt thanh, chua chua nhẹ và hương thơm dịu dàng làm cho Dâu King’s Berry trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thưởng thức hương vị tự nhiên và tinh tế.

Nguồn gốc Dâu King’s Berry được trồng tại các vùng đất giàu dinh dưỡng, nơi mà đất đai, khí hậu và nguồn nước hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của loại dâu này. Với quy trình trồng trọt thông minh và bảo vệ môi trường, dâu King’s Berry không chỉ mang lại sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo sự bền vững trong quá trình sản xuất. Mùa dâu ở Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 6 năm sau và phát triển tốt nhất vào mùa xuân trong điều kiện khí hậu ôn hòa, nhiều nắng và bắt đầu chín từ 20 ngày. Do đó, theo người Hàn, thời điểm thích hợp để thu hoạch và phân phối dâu tây cho hương vị ngon ngọt nhất là vào tháng 1, 2.

Giá trị dinh dưỡng dâu King’s Berry

Dâu King’s Berry là một loại dâu tuyệt vời, độc đáo với hương vị và chất lượng đỉnh cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thưởng thức trái cây. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đặc tính tự nhiên và quy trình chăm sóc đặc biệt. Thêm quả dâu King’s Berry vào chế độ ăn hàng ngày sẽ làm tăng giá trị dinh dưỡng và đem lại sự hài lòng về khẩu phần dinh dưỡng

  • Với hàm lượng vitamin C cao, dâu giúp củng cố hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại. Chúng cũng là nguồn chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn chặn sự lão hóa tế bào. 
  • Ngoài ra, dâu chứa nhiều chất xơ hỗ trợ tiêu hóa và kiểm soát cân nặng. Đặc biệt, các khoáng chất như mangan và kali trong dâu đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe tim mạch và huyết áp. 
  • Giúp tăng đề kháng, chống stress, cải thiện giấc ngủ sâu giảm hàm lượng cholesterol đồng thời bổ sung cho cơ thế nguồn Vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là lượng vitamin C .
  • Dâu King’s Berry không chỉ ngon miệng mà còn giàu chất dinh dưỡng. Chúng là nguồn cung cấp vitamin C, chất chống ô nhiễm và các dạng chất chống oxy hóa khác, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các tác động tiêu cực của môi trường.
  • Dâu King’s Berry là một nguyên liệu tuyệt vời để thêm vào nhiều món ăn, từ trái cây sống đến món tráng miệng và đồ uống. Với vị ngọt tự nhiên và hương thơm tinh tế, chúng là sự bổ sung hoàn hảo cho các món salad, kem, nước ép hoặc thậm chí là sự chấm phá trong các món chính.

Cách bảo quản dâu King Berry

Điều kiện tốt nhất để giữ quả dâu luôn tươi ngon mọng nước là nhiệt độ mát tủ lạnh hoặc tủ mát chuyên dụng không để dâu quá gần vị trí lạnh có thể dẫn đến đông cứng dâu. Dâu King’s Berry có sẵn tại các cửa hàng thực phẩm chất lượng cao và thị trường nông sản. Khi mua, hãy chọn những quả dâu có màu sắc tươi sáng, không có dấu hiệu của nứt nẻ hoặc mốc. Bảo quản chúng trong tủ lạnh để giữ cho hương vị và chất lượng được bảo quản tốt nhất. 

Dâu King’s Berry không chỉ là một loại trái cây ngon miệng mà còn là biểu tượng của sự chăm sóc và đam mê trong sản xuất nông sản. Với hương vị tuyệt vời và lợi ích sức khỏe, chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thưởng thức hương vị thiên nhiên tinh tế và độc đáo. Với khách có nhu cầu mua dâu Hàn Quốc mục đích tặng hoặc kết vào giỏ quà hãy đến với Siêu thị thực phẩm Kingfoodmart luôn có những hộp quà đẹp mắt sang trọng đủ kích thước làm quà Tết, quà tặng.

Dâu Hàn Quốc Kingfoodmart có ngon không?

Dâu Hàn Quốc Kingfoodmart từ nhà vườn Top Fruit của Hàn Quốc đảm bảo được chất lượng tươi – ngon – mới. Dâu Hàn Quốc Kingfoodmart chọn lựa đạt các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng sản phẩm thông qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về nguồn gốc và sản phẩm!

Mua dâu tây Hàn Quốc siêu tươi ngon tại Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác