Bỏ túi những địa điểm mua trái cây nhập khẩu gần đây, uy tín và đảm bảo chất lượng

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Bỏ túi những địa điểm mua trái cây nhập khẩu gần đây, uy tín và đảm bảo chất lượng

    Trái cây, đặc biệt là trái cây nhập khẩu là một nguồn thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất, mang đến cho con người có sức khỏe dẻo dai, giúp chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân. Chính vì thế, nhu cầu chọn trái cây nhập khẩu sạch, tươi ngon hằng ngày cho mỗi gia đình ngày càng cao. Trong bài viết này, Kingfoodmart xin điểm qua những địa chỉ bán trái cây nhập khẩu gần đây cũng như các lưu ý khi mua hoa quả để các bạn lựa chọn cho gia đình mình nhé!

Lưu ý để mua được trái cây nhập khẩu ngon

Chọn mua trái cây nhập gần đây khẩu thông qua mã chữ số:
  • Đối với các loại trái cây nhập khẩu có số 4 đầu tiên, có nghĩa là trái cây được trồng bằng phương thức truyền thống, vẫn sử dụng thuốc trừ sâu và khi trồng, thu hoạch thủ công, ít sử dụng công nghệ. Vì thế, khi rửa hoa quả thì ngoài việc rửa nhiều lần bằng nước sạch, bạn cần ngâm thêm với nước muối và gọt vỏ trước khi ăn.
  • Dòng trái cây mà tem nhãn bắt đầu bằng số 9 là loại được trồng theo hình thức hữu cơ, trồng bằng hạt giống truyền thống nên giá những loại này thường cao gấp ba lần so với các loại trái cây nhập khẩu khác.
Chỗ mua trái cây nhập khẩu gần đây Kingfoodmart
Mua loại trái cây chín tự nhiên, tránh những trái bóng bẩy đẹp mã:
  • Phân biệt trái cây chín tự nhiên và chín nhờ hóa chất: trái cây chín tự nhiên sẽ có vỏ ngoài chín không đều, màu sắc chín chỗ đậm chỗ nhạt, có mùi thơm đặc trưng của quả. Còn đối với trái cây chín nhờ hóa chất có thể là các loại quả hái non chưa già, có ngâm qua thuốc nên sẽ chín đều, và chỉ thơm nhẹ, không rõ ràng.
  • Ngoài ra với mỗi loại quả sẽ có những cách đặc trưng để phân biệt khác nhau. Ví dụ như táo, nếu táo được nhập chính gốc sẽ có màu đậm, thịt vàng và vị ngọt sắc, vỏ giòn. Còn nếu táo có màu hồng phấn hoặc hồng nhạt, cầm trên tay thấy nhẹ, thịt xốp, màu trắng ngà, có vị hơi lợ và chát thì rất có khả năng trái cây này có nhiều hoá chất, không tốt cho sức khỏe.

Trái cây nhập khẩu gần đây ở Hồ Chí Minh

Kingfoodmart

Chuỗi Siêu thị Kingfoodmart là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm tươi ngon, rau sạch, trái cây Việt Nam, thực phẩm nhập khẩu, trái cây nhập khẩu, thực phẩm khô và nhu yếu phẩm, hàng gia dụng phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của gia đình. Tại Kingfoodmart có rất nhiều các loại trái cây đặc sản từ các nước khác nhau trên thế giới có thể kể đến như:

  • Táo Fuji Mỹ
  • Cam Navel Úc
  • Nho mẫu đơn Hàn Quốc
  • Kiwi vàng Pháp

Với phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán dễ dàng, tiện lợi, giao hàng tận nơi với chi phí hợp lý, Kingfoodmart sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn.

Mua trái cây nhập khẩu giá tốt ở Kingfoodmart tại đây >>>

Chỗ mua trái cây nhập khẩu gần đây Kingfoodmart
Cevis 

Đây là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá cực kỳ ưu đãi. 

Đến với Cevis  bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn rất nhiều loại trái cây tươi ngon đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Cam Navel Úc, Cherry New Zealand, Dâu Tây Hàn Quốc, …… Đóng gói cẩn thận, đẹp mắt cùng quy trình bảo quản gắt gao – đó chính là lý do vì sao Cevis luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lớn từ các khách hàng.

Địa chỉ: 36 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trái cây nhập khẩu gần đây ở Hà Nội

Klever Fruits 

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới với 25 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. Tại Klever Fruits bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật…

Klever Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất, tươi mới nhất đến tay khách hàng. Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn. Truy cập Fanpage của Klever Fruits để tìm địa chỉ cửa hàng gần bạn nhất: www.facebook.com/KleverFruits/ 

Gold Fruit

Gold Fruit – Hoa quả sạch Hà Nội là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập…

Gold Fruit – Hoa quả sạch Hà Nội thu mua trực tiếp trái cây từ nhà vườn, sau đó lựa chọn và phân loại kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đầy đủ các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Truy cập Fanpage để tìm địa chỉ cửa hàng gần bạn nhất: www.facebook.com/GoldFruitHaNoi2023/ 

Trái cây nhập khẩu gần đây ở Đà Nẵng

Trái cây sạch theo mùa nội và ngoại nhập – Thu Hòa 

Trái cây sạch theo mùa nội và ngoại nhập – Thu Hòa luôn cam kết sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng là sản phẩm tốt nhất, đảm bảo tất cả các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Chỗ mua trái cây nhập khẩu gần đây Kingfoodmart

Đến với cửa hàng này, bạn không chỉ lựa chọn được những món trái cây nhập khẩu ngon, đẹp mắt, chất lượng dinh dưỡng cao mà còn có thể lựa chọn nó trở thành những món quà dành tặng cho gia đình, bạn bè và người thân nữa đấy.

Địa chỉ: 08 Bình An 4, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Cửa hàng trái cây sạch Hana

Nếu bạn là tín đồ của những trái dâu tây tươi mọng và hoa quả nhập khẩu cao cấp, an toàn thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua. Cửa hàng trái cây sạch Hana luôn cam kết mang đến những dòng trái cây nhập khẩu giàu chất dinh dưỡng, chất lượng và đặc biệt khách hàng có thể cảm nhận rõ hương vị, độ ngọt, độ tươi của trái cây khi mua tại cửa hàng. 

Địa chỉ: 28 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Với những cửa hàng trái cây nhập khẩu gần đây mà Kingfoomdart đã giới thiệu, hi vọng bạn có thể yên tâm chọn cho mình những loại trái cây tươi ngon và chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác