Siêu thị gần đây mới khai trương: Kingfoodmart Safira

Home » Siêu thị Kingfoodmart » Siêu thị gần đây mới khai trương: Kingfoodmart Safira

    Siêu thị giá tốt Kingfoodmart Safira chính thức mở cửa đón khách từ ngày 03/02/2024!

Sáng ngày 03/02/2024, cư dân chung cư Safira đã chào đón thêm một siêu thị gần nhà, đó là siêu thị thực phẩm Kingfoodmart Safira.

Sự kiện khai trương chào đón siêu thị mới tưng bừng với màn múa lân đầy sắc màu, tạo nên không khí phấn khởi và hân hoan cho tất cả mọi người.

Kingfoodmart Safira không chỉ mang đến một không gian mua sắm rộng rãi và thoáng mát, mà còn đa dạng các mặt hàng thực phẩm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Từ rau củ quả tươi ngon, thực phẩm đông lạnh, đến các sản phẩm chế biến sẵn và đồ uống, tất cả đều được trưng bày một cách hấp dẫn và chất lượng.

Trong dịp khai trương, Kingfoodmart Safira còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng có cơ hội trải nghiệm và mua sắm với giá ưu đãi, đây là hành động tri ân thiết thực của Kingfoodmart tới toàn bộ khách hàng trong dịp khai trương đặc biệt này.

Ngoài ra, mọi yếu tố từ không gian rộng rãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sản phẩm đa dạng…đều được đáp ứng. Tất cả đã góp phần giúp Kingfoodmart thực hiện sứ mệnh của mình trong việc mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng.

Hi vọng sắp tới đây Kingfoodmart Safira sẽ trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng, mang tới những bữa cơm chất lượng cho mọi thành viên trong gia đình.

Xem tất các ưu đãi khai trương tại đây

Địa chỉ:

Thời gian hoạt động: 06:30AM – 10:00PM
Điện thoại: 18006804
Dịch vụ, sản phẩm:

  • Thực phẩm tươi sống
  • Trái cây, rau củ quả…
  • Đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, …v.v

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm