Cách mua vé máy bay tết 2024 với giá rẻ

Home » Tết Trọn Vị » Cách mua vé máy bay tết 2024 với giá rẻ
    Chọn được vé máy bay với giá hợp lý trong mùa lễ, Tết luôn là một thách thức, khiến nhiều người lo lắng về việc chi phí sẽ tăng cao do nhu cầu tăng. Tuy nhiên, có những chiến lược và các mẹo mà bạn có thể thực hiện để đảm bảo chuyến đi của mình không chỉ trọn vẹn mà còn tiết kiệm. Hãy đảm bảo chuẩn bị kỹ lưỡng để có chuyến đi Tết trọn vẹn và tiết kiệm. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể mua vé máy bay Tết 2024 với giá rẻ và thoải mái, đảm bảo rằng bạn sẽ không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đón Tết trên chặng đường một cách thuận tiện nhất. Đừng quên kiểm tra các ưu đãi từ chương trình thành viên và liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc tổng đài để có giá tốt nhất.

Nên mua vé máy bay tết 2024 vào thời điểm nào cho rẻ

Trong các dịp lễ, Tết vé máy bay luôn được bán hết dù là hạng phổ thông hay thương nhân và các hãng bay sẽ không có bất kỳ chương trình khuyến mãi nào cho những ngày này. Vì vậy, bạn nên đặt vé sớm khi mở bán để có giá vẻ tốt cũng như đến thời điểm cận Tết bạn không phải lo lắng quá nhiều về phương tiện đi lại trong mùa Tết. Các hãng hàng không nội địa thường sẽ mở bán vé Tết Nguyên Đán 2024 vào ba đợt: đợt đầu tiên rơi vào tháng 7, đợt thứ hai vào tháng 10, 11 và đợt tăng cường bay đêm với số lượng vé có hạn vào tháng 12. Để có thể mua được vé máy bay Tết 2024 với giá rẻ, bạn nên lưu ý:

  • Đặt sớm: Thường thì việc đặt vé càng sớm càng tốt, vì giá vé có thể tăng theo thời gian và nhu cầu tăng cao vào những ngày gần Tết.
  • Tránh các ngày cao điểm: Tránh những ngày gần Tết, đặc biệt là những ngày mà mọi người thường bắt đầu nghỉ để di chuyển. Ngày rẻ nhất thường là những ngày trước hoặc sau các ngày cao điểm.
  • Kiểm tra giá vào các ngày trong tuần: Thứ Hai đến Thứ Năm thường có giá vé thấp hơn so với các ngày cuối tuần. Cố gắng lựa chọn ngày đi và về trong khoảng thời gian này để tiết kiệm chi phí.
  • Thời gian linh hoạt: Nếu bạn có thể linh hoạt về thời gian, hãy xem xét việc đi vào các ngày ít người chọn để có giá vé rẻ hơn.
  • Theo dõi các chương trình khuyến mãi: Liên tục kiểm tra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ các hãng hàng không và trang web đặt vé. Có thể bạn sẽ tìm thấy các ưu đãi đặc biệt cho việc đặt vé Tết.
  • Sử dụng ứng dụng di động: Nhiều ứng dụng di động cung cấp giá vé ưu đãi đặc biệt dành cho người sử dụng ứng dụng, hãy kiểm tra thường xuyên để bắt kịp các ưu đãi.
  • Liên hệ trực tiếp với hãng hàng không: Thỉnh thoảng, liên hệ trực tiếp với hãng hàng không có thể mang lại giá vé tốt hơn, đặc biệt nếu bạn hỏi về các ưu đãi hoặc có thể thương lượng giá.

Nhớ rằng, mua vé máy bay Tết với giá rẻ đôi khi đòi hỏi sự linh hoạt và sẵn lòng điều chỉnh kế hoạch của bạn để tận dụng được các cơ hội tốt nhất.

Chọn vé máy bay tết 2024 với giá phải chăng

Vào dịp Tết Giáp Thìn 2024, nhu cầu mua vé máy bay thường có xu hướng tăng cao. Do đó, để có trải nghiệm mua vé cũng như có chuyến du xuân trọn vẹn, bạn nên tham khảo trước những thông tin sau đây để chọn được vé máy bay Tết 2024 với giá cả phải chăng. Khi chọn vé máy bay cho chuyến đi Tết 2024, việc tối ưu hóa chi phí là quan trọng. Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng:

  • Đặt vé sớm: Việc đặt vé ngay từ thời điểm mở bán sẽ giúp bạn có giá vé ổn định và tránh được sự tăng giá đột ngột gần Tết.
  • So sánh giá: Sử dụng các trang web và ứng dụng so sánh giá để tìm ra ưu đãi tốt nhất từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Lựa chọn thời gian linh hoạt: Thay đổi ngày đi và về có thể giúp bạn tìm ra giá vé thấp hơn. Tránh các ngày cao điểm trước và sau Tết.
  • Đăng ký nhận thông báo ưu đãi: Đăng ký nhận thông báo từ các trang đặt vé và hãng hàng không để cập nhật ngay khi có ưu đãi đặc biệt.
  • Sử dụng điểm thưởng: Kiểm tra xem bạn có điểm thưởng từ các chương trình thành viên không, và sử dụng chúng để giảm giá hoặc nâng cấp hạng ghế.
  • Theo dõi ứng dụng di động: Sử dụng ứng dụng di động để theo dõi giá vé và có thể có các ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho người sử dụng ứng dụng.
  • Liên hệ trực tiếp với hãng hàng không: Thỉnh thoảng, liên hệ trực tiếp và đàm phán giá vé có thể mang lại ưu đãi hơn so với việc đặt trực tuyến.

Giảm thiểu chi phí mua vé máy bay tết 2024

Sự linh động và kiên nhẫn là chìa khóa để giảm thiểu chi phí mua vé máy bay Tết 2024:

  • Khi đặt vé máy bay trực tiếp tại hãng, hệ thống vé thường hay tự cộng thêm phí chọn chỗ ngồi từ 30.000 đồng, hoặc phí bảo hiểm từ 90.000 đồng. Nếu bạn cảm thấy những chi phí này không cần thiết, hãy nhớ tích vào ô “Không, cảm ơn” nhé.
  • Pacific Airlines và Vietjet Air thường thu phí thanh toán 110.000 đồng/khách khi đặt vé khứ hồi. Trong khi nếu bạn đặt vé qua đại lý, mức phí dịch vụ cũng tương đương hoặc thấp hơn lại được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Vì vậy, đôi khi đặt vé máy bay trực tiếp từ hãng chưa chắc đã tiết kiệm hơn.
  • Hãy tìm hiểu thật kỹ các quy định về hành lý ký gửi của từng hãng bay và sắp xếp chúng một cách khoa học. Tránh việc mang quá nhiều đồ đạc không cần thiết để khi đến sân bay lại phải trả thêm phí hành lý quá cước. Bạn cũng có thể gợi ý vài người mua chung hành lý ký gửi với mình nếu như muốn tiết kiệm chi phí tối đa nếu lỡ mang dư số cân so với quy định cho phép.
  • Lựa chọn bay vào ban đêm cũng là một ý hay cho bạn bởi vì thường có giá rẻ hơn do không phải giờ cao điểm và bạn có thể ngủ luôn trên máy bay và tiết kiệm thêm tiền phòng. Nếu có sự chuẩn bị tốt, giấc ngủ trên máy bay của bạn sẽ chẳng khó chịu chút nào cả.

Tham khảo giá vé máy bay tết 2024

Giá máy bay Tết 2024 sẽ biến động theo từng thời điểm. Để kiểm tra giá và tìm hiểu chi tiết về các ưu đãi, bạn nên trực tiếp vào các trang web của các hãng hàng không, các trang đặt vé trực tuyến hoặc liên hệ với các đại lý để có thông tin cụ thể và chi tiết nhất về giá vé máy bay Tết 2024. Hãy thường xuyên kiểm tra và so sánh giá từ nhiều nguồn để có lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Để tiết kiệm chi phí khi mua vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán 2024, bạn nên thường xuyên theo dõi và cập nhật bảng giá của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways. So sánh giá vé của các hãng trở nên dễ dàng hơn bằng cách truy cập vào hệ thống website của Traveloka – một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín được các hãng hàng không nội địa và quốc tế tin dùng. Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi tại Traveloka hoặc liên hệ tổng đài đặt vé để thường xuyên nhận được bảng giá cập nhật vé máy bay Tết 2024 và các chương trình khuyến mãi từ các đường bay quốc tế. Thời gian đặt vé cũng rất quan trọng, điều này đòi hỏi bạn nên đặt vé lệch khoảng 1-2 ngày so với thời gian cao điểm của dịp nghỉ lễ. 

Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu cẩn thận các quy định về hành lý ký gửi của từng hãng bay và sắp xếp chúng một cách khoa học. Tránh mang quá nhiều đồ đạc không cần thiết để tránh phải trả thêm phí hành lý quá cước. Cuối cùng, lựa chọn bay vào ban đêm cũng là một cách tiết kiệm chi phí, vì giá vé thường rẻ hơn trong khoảng thời gian này. Bạn cũng có thể ngủ trên máy bay, tiết kiệm tiền phòng khách sạn.

Giá vé máy bay tết đi Sài Gòn với các chặng bay phổ biến

Vào dịp Tết, những tấm vé máy bay không chỉ nhận được sự quan tâm của những người con xa quê mà còn là dịp để tất cả du khách thập phương lên kế hoạch cho kỳ nghỉ thư giãn sau một năm làm việc. Đặt vé máy bay hành khách có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Hải Phòng… từ các hãng bay phổ biến như Vietjet Air, Vietnam Airlines hay Bamboo Airways, Vietravel Airlines.

Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn của Vietnam Airline:

Chặng bay Giá vé (vnđ)
Vé máy bay Hà Nội – Sài GònDao động từ 1,459,000 – 1,971,000 
Vé máy bay Đà Nẵng – Sài GònDao động từ 1,421,000 – 1,745,000
Vé máy bay Nha Trang – TP.HCMDao động từ 1,291,000 – 2,286,000
Vé máy bay Phú Quốc – TP.HCMDao động từ  1,070,000 – 1,926,000
Vé máy bay Huế – Sài GònDao động từ 1,421,000 – 2,237,000
Vé máy bay Hải Phòng – TP.HCMDao động từ 1,991,000 – 2,242,000
Vé máy bay Đà Lạt – TP.HCMDao động từ 954,000 – 1,291,000
Vé máy bay Vinh – TP.HCMDao động từ 2,250,000 – 3,229,000
Vé máy bay Tuy Hòa – TP.HCMDao động từ 1,216,000 – 2,218,000 
Vé máy bay Thanh Hóa – TP.HCM Dao động từ 1,216,000 – 2,262,000 

Về quê ăn Tết ngoài những lời chúc Tết độc đáo và ý nghĩa thì bạn có thể dành sự quan tâm đến những người thân yêu của mình bằng việc mua, biếu, tặng họ những món quà ý nghĩa, thiết thực như thực phẩm tươi ngon, trái cây nhập khẩu,… Hiện tại Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần, KINGFOODMART tự hào mang đến cho Quý khách hàng những Giỏ Quà Tết với những thông điệp sâu sắc. Từng món quà trong các giỏ quà được lựa chọn kỹ lượng từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Khám phá ngay nhé các bạn!

Gợi ý các giỏ quà Tết tặng người thân, bạn bè và đối tác uy tín tại Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm