Caption tết hài hước Giáp Thìn 2024

Home » Tết Trọn Vị » Caption tết hài hước Giáp Thìn 2024
    Hòa mình với không khí tươi vui và hứng khởi khi Tết đến xuân về, chúng ta không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái từ những caption hài hước về Tết. Bước vào năm mới Giáp Thìn 2024, chúng ta như trước những cơ hội, thách thức và niềm vui mới. Những caption dưới đây không chỉ mang lại tiếng cười, mà còn là chìa khóa mở cánh cửa cho một năm mới đầy ý nghĩa. Hãy cùng Kingfoodmart gửi những lời chúc Tết tốt đẹp, hài hước đến với bạn bè, người thân và gia đình nhé!

Những caption hài hước Tết

Trong dịp Tết Nguyên Đán này, hãy thể hiện tình cảm bằng cách tặng nhau những status về Tết hài hước, những câu chuyện hóm hỉnh về ngày xuân. Những caption hài hước về Tết dưới đây sẽ không chỉ khiến không khí trở nên vui vẻ mà còn góp phần làm cho trang cá nhân của bạn trở nên sôi động hơn. Hãy cùng nhau tạo nên một không khí Tết đầy tiếng cười và hạnh phúc!

1. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

2. Tết này vẫn giống Tết xưa. Vẫn viêm màng túi vẫn chưa có bồ. Thu qua để lại lá vàng. Tết qua để lại cho nàng vài cân.

3. Cảm ơn đất trời vì đã luôn phù hộ, độ trì cho bạn của con suốt một năm qua. Bước sang năm mới, chúc cho bạn luôn vui phơi phới, tài lộc tấn tới, phát tài phát lộc và không phát phì.

4. Lì xì không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ được chuyển từ người này qua tay người khác.

5. Nhân dịp Tết đến xuân về, chúc bạn hiền hay ăn không béo, tiền nhiều như nước, hài hước có thừa và đặc biệt là sớm nhanh thoát ế. Riêng tình bạn của chúng ta sẽ mãi luôn bền vững, không hề đổi thay.

6. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, tình duyên như ý đừng như hạt bí.

7. Thiên linh linh, địa linh linh. Tết đến con chỉ mong có 1 chiếc bụng phẳng và 1 cái ví tiền thật dày, chứ đừng ngược lại nhé các bậc Thần linh.

8. Người ta Tết đến cuộc đời nở hoa còn tôi Tết đến chỉ thấy thân mình nở nang.

9. Tết đến ngay đầu ngõ! Tết đến bên hiên nhà! Tết bên nồi bánh chưng mà tôi thì muốn khóc rưng rưng.

10. Đồng tiền đi liền khúc ruột nên đừng để sau Tết ruột gan mỗi thứ một nơi nhé.

11. Em không ngại Tết, em chỉ ngại Tết mà không ai chịu lì xì cho em thôi.

12. Sau kỳ nghỉ Tết ngắn hạn, tiền sẽ rời xa ví của tôi dài hạn.

13. Tết đến ngay đầu ngõ! Tết đến bên hiên nhà! Ôi làm thế nào cho Tết nó tắc đường hộ tôi cái bà con ơi.

14. Dù không muốn thì tôi vẫn phải đối diện với bài ca muôn thuở HẾT TIỀN sau TẾT.

15. Xin phép mọi người năm nay cho tôi ăn Tết muộn hoặc không ăn Tết được không.

16. Kính chúc chị em. Năm mới vui khỏe. Gương mặt thì tươi trẻ. Thân hình thì mảnh dẻ. Nói cười thì khe khẽ. Công việc luôn suôn sẻ. Không có ai đơn lẻ. Đừng tin vào bói quẻ.

17. Xuân này vẫn giống xuân xưa. Vẫn đi dép nhựa vẫn chưa có bồ. Tết này vẫn giống tết xưa. Vẫn đi xe số vẫn thừa ghế sau.

18. Mừng năm mới phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

19. Sau kỳ nghỉ Tết ngắn hạn, cứ bước lên cân là không thấy vạch đích ở đâu huhu

20. Nếu bạn sống được bằng đồng tiền ít ỏi sau Tết đó là một tài năng.

21. Ai nói Tết là để đoàn viên thế, sao tiền vẫn chưa về đoàn viên cùng tôi nhỉ?

22. Tết này vẫn giống Tết xưa, vẫn cần sắm Tết vẫn chưa có tiền.

23. Nhân dịp năm mới, xin chúc mọi người vạn sự như ý, giàu sang phú quý, bình an tâm trí, vui chơi thỏa chí, nhà nhà yêu quý, bạn bè nghĩa khí, được crush chú ý, cả năm rú rí.

Caption ngày Tết 2024 hay và ý nghĩa

Chào đón ngày Tết với trái tim tràn đầy ý nghĩa và niềm vui! Những khoảnh khắc này không chỉ là dịp để tận hưởng không khí lễ hội mà còn là thời điểm để chúng ta kết nối với gia đình, bạn bè và những giá trị truyền thống. Ngày Tết mang đến không chỉ là những bữa tiệc thịnh soạn, mà còn là cơ hội để chúng ta trải nghiệm sự ấm áp từ những tình cảm chân thành. Hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc này, nhìn lại một năm và đánh dấu một bước ngoặt mới đầy hạnh phúc trong năm mới. 

1. Năm mới Tết đến, kính chúc mọi người, từ già đến trẻ đều có sức khoẻ dồi dào, miệng luôn vui tươi, tiền vào như nước, mọi sự suôn sẻ và bình ban. 

2. Chúc mọi người mỗi ngày của năm mới đều sẽ tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng. 

3. Cung chúc Tân niên vui vẻ đầy an khang, thịnh vượng. Mọi nhà đều hạnh phúc, sức khoẻ và bình an.

4. Tân niên tân phúc tân tri kỷ. Tài lộc vẹn toàn sớm thành công. 

5. Cung chúc Tân xuân mọi điều đều như ý. 

6. Chúc mọi người năm mới ngập tràn hạnh phúc, bình an, thành công và thịnh vượng. 

7. Chúc tân niên sung túc, nhiều phúc nhiều duyên, sớm có người thương, tâm hồn luôn vui sướng, trong túi thật nhiều tiền.  

8. Chúc mọi người năm mới tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt cà phê. 

9. Cung chúc tân xuân, chúc mừng năm mới, vạn sự thành công, mọi điều như ý.

10. Một năm đã qua dù thành công hay thất bại, hãy mỉm cười nhìn lại vì ta đã cố gắng hết sức mình để chào đón những điều mới tốt đẹp sắp đến. 

Ngoài những lời chúc Tết độc đáo và ý nghĩa thì bạn có thể dành sự quan tâm đến những người thân yêu của mình bằng việc mua, biếu, tặng họ những món quà ý nghĩa, thiết thực như thực phẩm tươi ngon, trái cây nhập khẩu,… Hiện tại Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần, KINGFOODMART tự hào mang đến cho Quý khách hàng những Giỏ Quà Tết với những thông điệp sâu sắc. Từng món quà trong các giỏ quà được lựa chọn kỹ lượng từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Khám phá ngay nhé các bạn!

Gợi ý các giỏ quà Tết tặng người thân, bạn bè và đối tác uy tín tại Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm