Cherry Mỹ size 9.5 to bao nhiêu mm? Khám phá lợi ích sức khỏe của việc ăn cherry Mỹ thường xuyên

Home » Món ngon » Món ngon thế giới » Cherry Mỹ size 9.5 to bao nhiêu mm? Khám phá lợi ích sức khỏe của việc ăn cherry Mỹ thường xuyên

    Với màu sắc tươi tắn và vị ngọt thanh dịu, quả cherry Mỹ được khá nhiều người ưa chuộng, bởi loại trái cây này chứa ít calo và đáp ứng khoảng 15% nhu cầu vitamin C hàng ngày của bạn. Vậy cherry Mỹ có mấy size, size 9.5 to bao nhiêu mm và ăn cherry thường xuyên có tác dụng gì? Cùng Kingfoodmart tìm hiểu những thông tin ấy trong bài viết dưới đây nhé!

Cherry Mỹ có bao nhiêu size? Cách tính size cherry Mỹ chuẩn 2024

Khác với các loại cherry nhập khẩu khác, size cherry Mỹ không được tính bằng đường kính quả mà tính theo hàng (row). Đây là quy ước cách tính đã có từ thời trái cherry Mỹ được đóng gói trong các hộp nhỏ, với lớp trên cùng được xếp thành hàng. Số lượng trái cherry có thể xếp vừa vặn 1 hàng trở thành thang đo kích cỡ tiêu chuẩn. Ví dụ, nếu xếp 9 quả cherry đầy 1 hàng thì hộp cherry đó có size 9. Như vậy, nếu số cherry dùng để xếp đầy một hàng càng nhiều thì kích thước trái càng nhỏ. Trái cherry Mỹ càng lớn giá sẽ càng cao và những trái có size 8 đến 10 sẽ đủ điều kiện xuất khẩu. Còn những trái nhỏ hơn thường được dùng để đóng hộp, ép lấy nước, đông lạnh hoặc sấy khô.

Cherry Mỹ size 9.5 Kingfoodmart

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, trái cherry Mỹ xuất khẩu được xác định kích cỡ bằng các máy quét hình ảnh tốc độ cao.Trái sẽ được lần lượt đưa vào các lỗ từ lớn đến nhỏ trên thước đo cho đến khi không lọt qua được nữa, lỗ mà nó không lọt qua được chính là kích thước “hàng” – size của nó.

Cherry Mỹ size 9.5 to bao nhiêu mm? Giá cherry Mỹ size 9.5

Cherry Mỹ size 9.5 là những quả có đường kính khoảng 28-30mm – tương đương với cherry size 30 của Úc và NewZealand. Giá của chúng hiện nay rơi vào khoảng 600.000vnđ/kg. Từ những ngày đầu tiên nhập khẩu vào Việt Nam, Cherry Mỹ đã được xếp vào danh sách những loại trái cây ‘’xa xỉ’’ so với người tiêu dùng Việt. Mức giá Cherry Mỹ trung bình tại các siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu thường rơi vào các khoảng giá từ 500.000 – 800.000 nghìn đồng/kg. 

Cherry Mỹ size 9.5 Kingfoodmart

Cherry Mỹ có màu đỏ căng mọng, quả bóng, chắc, vị ngọt thanh chua nhẹ, hương thơm dịu ăn giòn. Chỉ cần thử một quả thôi là bạn đã cảm nhận được hương vị ngọt thanh trong miệng và lưu lại mãi nơi đầu lưỡi. Tuy kích thước không lớn nhưng cherry Mỹ size 9.5 luôn là mặt hàng được khách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi nó có giá tiền hợp lý và chất lượng ngon, ngọt không hề kém cạnh các cherry Mỹ size lớn hơn. Quả không sai khi cherry luôn là top 1 trái cây đặc sản đắt tiền và thường được dùng để làm quà biếu tặng.

Khám phá lợi ích sức khỏe của việc ăn cherry Mỹ thường xuyên

Tuy có giá thành đắt đỏ nhưng cherry được mệnh danh là “siêu trái cây” nhờ có hương vị thơm ngon đặc trưng và hàm lượng dinh dưỡng ấn tượng. Chính vì vậy, nhiều người vẫn mua cherry ăn thường xuyên để tận hưởng những giá trị sức khỏe tuyệt vời mà nó mang lại. Cụ thể:

  • Ăn cherry giúp cải thiện giấc ngủ: Trong quả cherry có chứa chất melatonin – là loại hormone giúp điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ, giúp bạn có giấc ngủ sâu tránh tình trạng mất ngủ. Việc ăn cherry thường xuyên giúp tạo điều kiện cho cơ thể tiết ra hormone melatonin, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Làm đẹp da chống lão hóa: Thành phần của quả anh đào chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, đây là nguyên nhân chính khiến da xỉn màu. Thói quen ăn cherry đều đặn có khả năng cải thiện làn da, cho bạn làn da khỏe mạnh, loại bỏ các đốm nâu trên da và làm chậm quá trình lão hóa da.
Cherry Mỹ size 9.5 Kingfoodmart
  • Tăng cường não bộ và cải thiện tâm trạng: Cherry Mỹ có thành phần polyphenol giúp tăng cường trí não, phòng bệnh mất trí nhớ và cải thiện tình trạng bệnh Alzheimer. Đặc biệt, ăn cherry còn giúp bạn cải thiện tâm trạng, giảm áp lực và tăng cảm giác thoải mái dễ chịu nhờ vào chất serotonin – một loại hormone giúp điều chỉnh tâm trạng tốt hơn.
  • Ngăn ngừa bệnh ung thư: Quả cherry giúp cung cấp một lượng Vitamin C, carotenoids và anthocyanins có khả năng phòng ngừa một số loại bệnh ung thư. Ngoài ra, trong cherry ngọt còn chứa nguồn cyanidin dồi dào. Đây là chất giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả, cải thiện quá trình biệt hóa tế bào và giảm bảo vệ tế bào khỏe mạnh tránh chuyển hóa thành tế bào ung thư.

Bạn có thể mua cherry tại các siêu thị lớn hoặc các siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu, cửa hàng thực phẩm sạch,… Kingfoodmart là đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chất lượng tốt với giá hợp lý nhất – đặc biệt là cherry. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Kingfoodmart luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng. Cùng với đó là các chương trình ưu đãi, giao hàng tận nơi, tư vấn miễn phí,…  Còn chờ gì mà không ghé Kingfoodmart ngay để chọn cho mình và những người thân yêu những quả cherry Mỹ size 9.5 ngon nào!

Mua cherry tươi ngon với giá ưu đãi nhất tại đây >>>

Vậy là bạn đã biết được những thông tin về quả cherry Mỹ size 9.5 to bao nhiêu mm, có giá bao nhiêu? Từ đó, bạn có thể dễ dàng chọn được loại cherry ngon theo nhu cầu và sở thích của mình. Cherry có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe bằng cách bổ sung các dưỡng chất như vitamin, khoáng chất giúp người dùng ngăn ngừa các loại bệnh, tăng cường hệ miễn dịch. Hãy bổ sung cherry trong khẩu phần ăn của bạn mỗi ngày để cảm nhận những giá trị mà chúng mang lại cho sức khỏe nhé!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác