Làm se khít lỗ chân lông, giảm mụn, dưỡng trắng da từ trứng gà, bạn đã biết chưa?

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Làm se khít lỗ chân lông, giảm mụn, dưỡng trắng da từ trứng gà, bạn đã biết chưa?

    Lòng trắng trứng gà là một thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, ít ai biết rằng lòng trắng trứng gà còn có nhiều công dụng tuyệt vời cho da. Mặt nạ lòng trắng trứng gà là một phương pháp làm đẹp da hiệu quả, được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà đơn giản và những lưu ý khi sử dụng tại nhà.

Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà đơn giản

1. Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong: giúp dưỡng trắng da, trị mụn và se khít lỗ chân lông. Cách làm, đánh tan lòng trắng trứng gà, sau đó thêm mật ong vào và trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và sữa chua: giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da và ngăn ngừa mụn. Cách làm, trộn đều lòng trắng trứng gà và sữa chua. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và yến mạch: giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông. Cách làm, đánh tan lòng trắng trứng gà, sau đó thêm yến mạch vào và trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và tinh bột nghệ: giúp dưỡng trắng da, trị mụn và làm mờ thâm nám. Cách làm, đánh tan lòng trắng trứng gà, sau đó thêm tinh bột nghệ vào và trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

2. Lợi ích và những lưu ý khi sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, từ đó mang lại những lợi ích sau:

  • Se khít lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại.
  • Giảm mụn, kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen.
  • Dưỡng trắng da, giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Chống lão hóa da, giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Lưu ý khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà:

  • Trước khi đắp mặt nạ lên mặt, bạn hãy thoa một ít mặt nạ lên vùng da nhỏ ở cổ tay để kiểm tra xem da có bị kích ứng hay không.
  • Hãy rửa mặt sạch để da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Mua ngay sữa rửa mặt dưỡng ẩm Simple chai 150ml tại đây.

  • Đừng để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi đắp mặt nạ.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm để hoàn thiện quá trình chăm sóc da.
Lợi ích và những lưu ý khi sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà

Tóm lại, mặt nạ lòng trắng trứng gà là một phương pháp làm đẹp da hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Hãy thử áp dụng các công thức trên và tận hưởng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác