Thay đổi cuộc sống quan thời đại đại dịch

Home » Review » Tra cứu – Thông tin cần biết » Thay đổi cuộc sống quan thời đại đại dịch

    Bài blog dưới đây sẽ đề cập đến tác động của đại dịch đối với cuộc sống hàng ngày, cách làm việc, học tập và giao tiếp thông qua mạng. Nó cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì hoạt động thể dục hàng ngày để bảo vệ sức khỏe trong bối cảnh tăng cường hoạt động trực tuyến và sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng nhiều.

Tập thể dục Kingfoodmart

1. Tập thể dục hàng ngày và tăng tuổi thọ

Nghiên cứu mới đây công bố trên Tạp chí Y học Thể thao đã chỉ ra rằng việc tập thể dục một cách đều đặn, với ít nhất 11 phút mỗi ngày (tương đương với tập đi bộ nhanh), có thể cải thiện tuổi thọ và giảm rủi ro mắc bệnh. Điều này không chỉ đòi hỏi sự cam kết đặt ra mục tiêu hàng ngày mà còn có thể được thực hiện dễ dàng thông qua.

Dana Santas, một chuyên gia thể hình, đề xuất lựa chọn các bài tập tác động đa phần đến toàn bộ cơ thể trong quá trình vận động thay vì tập trung vào một phần cụ thể. Điều này đảm bảo rằng bạn cải thiện toàn diện và tăng cường sự mạnh khỏe cho cơ thể.

Mua thực phẩm nhẹ bổ sung quá trình vận động tại đây

2. Thay đổi thói quen hằng ngày

  • Leo Cầu Thang Bộ ở Công Sở: Thay vì sử dụng thang máy, hãy thử leo cầu thang bộ để tăng cường hoạt động thể dục hàng ngày.
  • Sử Dụng Máy Chạy Bộ Hoặc Chạy Bộ Tại Chỗ: Nếu bạn có không gian phù hợp, hãy xem xét việc sử dụng máy chạy bộ hoặc tập chạy bộ tại chỗ trong khoảng thời gian ngắn hàng ngày.
  • Thực Hiện Các Bài Tập Đơn Giản: Bạn có thể tham gia các bài tập tương tác trực tuyến hoặc thực hiện các bài tập đơn giản như chống đẩy và squat cơ bản để cải thiện sức khỏe.
  • Tập Yoga: Tập yoga không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp giảm căng thẳng. Bạn có thể tìm các video hướng dẫn yoga trực tuyến và tập luyện tại nhà.

Mua thực phẩm nhẹ bổ sung quá trình vận động tại đây

Tập thể dục Kingfoodmart

3. Vận động hàng ngày cho sức khỏe tốt hơn

Dành ít nhất 11 phút mỗi ngày để tập luyện không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh. Bạn cũng có thể thực hiện các bài tập thể dục đơn giản hoặc thậm chí nhảy theo những giai điệu yêu thích để tăng cường sự vận động. Hãy nhớ rằng, trong thời gian này, bạn đang ở nhà, vì vậy không cần phải lo lắng về ánh mắt của người khác. Hãy thỏa sức vui đùa và tập thể dục thoải mái.

Mua thực phẩm nhẹ bổ sung quá trình vận động tại đây

Với ít nhất 11 phút vận động hàng ngày, bạn có thể cải thiện sức khỏe và giảm rủi ro mắc bệnh. Đừng đợi đến khi có thời gian hoàn hảo – hãy bắt đầu tập luyện ngay từ hôm nay để có một cơ thể khỏe mạnh và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác