3 mẫu giày giúp bạn nổi bật đêm Giáng sinh

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » 3 mẫu giày giúp bạn nổi bật đêm Giáng sinh

    Giáng sinh là dịp để chúng ta thể hiện cá tính và sự nổi bật bằng đôi giày màu xanh, đỏ và trắng để diện đi chơi cùng với gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, việc chọn một đôi giày phù hợp với tông màu này và đồng thời tổng thể trang phục không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trong bài viết sau đây, Kingfoodmart đã tổng hợp được 3 mẫu giày đẹp cho bạn phối đồ mùa Giáng sinh. Cùng tìm hiểu xem đó là những mẫu giày nào nhé!

1. Giày boots Lacey

Lacey là một kiểu giày cao gót phong cách boots thời trang hoàn hảo, sành điệu với quai cổ. Đặc biệt, đôi giày cao gót hở mũi này giúp bạn dễ dàng diện những kiểu đầm và váy từ cổ điển đến nóng bỏng, gợi cảm nhất. Ngoài ra, kiểu giày này còn tạo nét quyến rũ dịu dàng và thanh thoát, mang đến một phong cách riêng biệt mà không các kiểu giày khác có được.

Trong mùa Giáng sinh năm nay, bạn có thể chọn những đôi giày cao gót màu đen, trắng, đỏ hoặc những đôi giày đính đá lấp lánh vì chúng rất dễ phối đồ và dễ diện. Tuy nhiên, màu đen vẫn là lựa chọn đẹp nhất bởi vì nó mang đến sự quyến rũ và bí ẩn. Nếu bạn muốn có một phong cách nhẹ nhàng, quý phái và tinh tế, màu trắng là một lựa chọn tốt. Nhưng đặc biệt hơn, màu đỏ sẽ là lựa chọn lý tưởng vì nó được đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong đêm Giáng sinh.

Giay Kingfoodmart

2. Giày cao gót phối ánh kim

Giày cao gót vốn được mệnh danh là nữ hoàng của các loại giày. Chúng đem đến cho bạn phong thái tự tin, quyến rũ. Thế nhưng, bạn có biết không, một đôi giày cao gót ánh kim còn đem lại cho bạn nhiều hơn thế nữa. Đó chính là sự cuốn hút, vẻ thời thượng tuyệt đối.

Giày cao gót nữ ánh kim là sự hòa quyện hoàn hảo của nét quyến rũ từ chiếc đế nhọn cao 7cm, thiết kế hiện đại, duyên dáng cùng sắc ánh kim thời thượng. Không chỉ phù hợp với những bữa tiệc, đây còn là mẫu giày cao gót đẹp vô cùng thích hợp cho các nàng diện trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Sở hữu vẻ ngoài lấp lánh ánh vàng hút mắt cùng đôi gót nhọn trong suốt đầy quyến rũ, đôi giày cao gót nữ này sẽ làm tổng thể trang phục của bạn trở nên thật bừng sáng.

3. Giày boots cao quá gối

Boot cao quá gối là một trong những kiểu boot của chị em phụ nữ sử dụng. Loại boot này có đặc điểm là phần thân dài kéo quá đầu gội. Cái tên của lại boot này cũng vì thế mà ra đời. Trong tiếng anh Boot cao quá gối được gọi là Thigh High Boot.  Boot cao quá gội thường đem lại cảm giác đôi chân dài miên man cho các cô gái. Ngoài ra còn là sự sang chảnh, lady dành cho các cô gái yêu thích phong cách quyến rũ, sexy. 

Để đồ mặc phía trên cân đối với đôi boot bạn có thể lựa chọn những chiếc váy ngắn bodycon ôm sát cơ thế. Hoặc cũng có thể phối với Bodysuit, áo len oversize, áo sơ mi và blazer, quần short dạ, áo khoác dáng dài, áo khoác da, áo hoodie, áo cổ lọ và chân váy mini skirt, set dạ tweed, váy midi ngắn hoặc là chân váy ngắn đều đẹp.

Trên đây là 3 mẫu giày đẹp giúp bạn nổi bật đêm Giáng sinh. Trong mùa giáng sinh, hãy chọn cho mình đôi giày da chất lượng để giữ ấm cho đôi chân của bạn trong những ngày lạnh tiết trời trở lạnh. Chất liệu và mức độ thoải mái khi đi lại không chỉ kéo dài tuổi thọ của đôi giày mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và hấp dẫn là những yếu tố mà bạn cần lưu tâm khi lựa chọn mua giày. Hi vọng với gợi ý trên đây của chúng tôi, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một đôi giày ưng ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác