Bất ngờ với lợi ích của hạnh nhân đến đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường

Home » Mẹo vặt » Mẹo vặt sức khỏe » Bất ngờ với lợi ích của hạnh nhân đến đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường

    Hạnh nhân có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu ở người mắc bệnh tiểu đường. Bài viết này khám phá những lợi ích của hạnh nhân đối với sức khỏe của những người bị bệnh tiểu đường.

hạnh nhân

1. Hạnh nhân và tiểu đường 

Hạnh nhân được biết đến là một loại hạt giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Nghiên cứu gần đây đã tìm hiểu tác động của việc ăn hạnh nhân đối với lượng đường trong máu của những người mắc bệnh tiểu đường.

Nghiên cứu đã cho thấy rằng việc ăn khoảng 20g hạnh nhân trước bữa ăn chính đã làm giảm đáng kể lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, các thông số khác liên quan đến đường huyết như insulin, C-peptide và glucagon cũng đã được cải thiện.

Kingfoodmart- Nơi uy tín lựa chọn mua hạnh nhân chất lượng

2. Lợi ích dinh dưỡng của hạnh nhân

Hạnh nhân chứa chất béo làm tăng sự no lâu hơn và chậm quá trình hấp thụ glucose. Hạnh nhân cũng giàu chất xơ, giúp cản trở sự khuếch tán glucose. Ngoài ra, hạnh nhân cung cấp magie, kẽm và axit béo không bão hòa đơn, giúp tăng độ nhạy insulin và giảm cảm giác đói.

Các bác sĩ khuyên người mắc bệnh tiểu đường nên ăn một ounce hạnh nhân trước bữa ăn để tận hưởng tốt nhất các lợi ích dinh dưỡng của hạnh nhân.

Tham khảo mua Hạnh Nhân chất lượng tại đây ! 

Hạnh nhân là một loại thực phẩm có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu ở người mắc bệnh tiểu đường. Việc bổ sung hạnh nhân vào chế độ ăn uống có thể giúp cải thiện sức khỏe và tác động tích cực đến đường huyết.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác